สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หากพูดถึงสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับสเปคและฟีเจอร์น่าใช้ต่างๆ มากมาย เราคงจะนึกถึงรุ่นที่มีราคาแพงเกินเอื้อมหรือรุ่นที่อยู่ในระดับ High-End กันอยู่แน่นอน แต่สำหรับ OPPO F5 เครื่องนี้กลับมีราคาที่เอื้อมถึงจับต้องได้สบายๆ ด้วยราคาไม่ถึงหมื่น ทั้งยังมีเทคโนโลยีและฟีเจอร์ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ Full Screen คมชัดระดับ FHD+ กว้าง 6 นิ้ว กล้องที่ผสมผสานเข้ากับ A.I. Beauty Technology ช่วยให้การเก็บภาพเป็นได้อย่างสวยงามไร้ที่ติ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ทำให้คุณควรเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนสุดคุ้มรุ่นนี้

หน้าจอ Full Screen คมชัดระดับ FHD+

ใครที่ชอบหน้าจอกว้าง คมชัด มีสีสันสดใส ก็คงต้องห้ามพลาดโดยประการทั้งปวง เพราะ OPPO F5 ตัวนี้ มาพร้อมกับจอแสดงผลถึง 6 นิ้ว แถมการแสดงผลด้วยความละเอียดสูงแบบ FHD+ ช่วยให้เรามองชัดทุกความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นบนหน้าจอทั้งยังให้สีสันที่สวยสดใสเหมือนกับการดูหนังในโรงภาพยนตร์เลยทีเดียว และเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนหน้าจอ Full Screen ที่มีความโดดเด่น เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนในช่วงราคาเดียวกัน นอกจากนี้ OPPO F5 ยังถูกออกแบบมาให้จับถนัดมือ และยังรู้สึกถึงความเบาบางทันทีที่ได้เริ่มสัมผัส

 

A.I. Beauty Technology

OPPO F5 เพิ่มความพิเศษไปอีกขั้นด้วยการใส่เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) เข้ามาในกล้องของตัวเอง จนกลายเป็น "A.I. Beauty Technology" ช่วยให้ไม่ว่าเราจะอายุ, เพศ หรือสีผิวแบบไหน OPPO F5 ก็สามารถปรับความสวยงามและความเป็นธรรมชาติของแต่ละบุคคลได้อย่างลงตัว ไม่หลอกตา มั่นใจได้เลยว่าทุกภาพเซลฟี่จะออกมาสวยสมจริงสุดๆ

 

Game Mode

ใครที่ชอบเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ ก็คงรู้กันดีว่าเวลาที่เรากำลังตั้งใจเล่นหรือเกิดเหตุการณ์สำคัญภายในเกม ก็คงจะไม่อยากให้มีอะไรมารบกวนอย่างแน่นอน ส่งผลให้ OPPO F5 ได้สร้างฟีเจอร์โหมดพิเศษในนาม "Game Mode" เพื่อป้องกันการแจ้งเตือนต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการเล่นได้ ซึ่งจะเป็นการแสดงผลเป็นหน้าจอเล็กๆ เพื่อให้เรารู้ว่ามีใครที่โทรมาหรือมีเรื่องด่วนอะไร โดยที่ไม่ได้รบกวนการเล่นเกมของเราเลยแม้แต่น้อย

 

Facial Unlock

Facial Unlock หรือการปลดล็อกด้วยใบหน้า ถือเป็นเทคโนโลยีล่าสุดในการปลดล็อกหน้าจอ โดยช่วยให้การปลดล็อคหน้าจอของเราสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นไปอีกขั้น เพียงแค่ยกสมาร์ทโฟนขึ้นมาแล้วมองไปที่หน้าจอ OPPO F5 ก็จะทำการปลดล็อกหน้าจอให้เราได้อย่างรวดเร็ว

 

สมาร์ทโฟนสุดฮอต

ด้วยราคาเพียง 9,990 บาท แล้วมีครบทุกฟังก์ชั่นและตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ทำให้ OPPO F5 เครื่องนี้กลายเป็นสมาร์ทโฟนที่ถือว่าคุ้มค่าและน่าจับตามอง ร่วมถึงยังเป็นตัวเลือกที่ใครหลายคนต่างเลือกใช้  เรียกได้ว่ามีไว้ไม่มีเอ้าท์อย่างแน่นอน

 

และนี่ก็คือ 5 เหตุผลดีๆ ที่เราควรเลือก OPPO F5 สมาร์ทโฟนราคาสุดคุ้ม พร้อมฟีเจอร์ที่อัดแน่นมาอยู่ในมือเรา โดยผู้ที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

บทความรีวิว OPPO F5 : http://news.siamphone.com/review-33641.html

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่