สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung ต้อนรับเดือนแห่งความสุขพร้อมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ ด้วยการนำเสนอ “Samsung Galaxy Note 8 Deepsea Blue Limited Edition” ตอกย้ำผู้นำเทรนด์แห่งโลกนวัตกรรมที่ไม่เคยหยุดนิ่ง เจาะกลุ่มผู้ใช้ที่ชื่นชอบความมีสีสันของสมาร์ทโฟนที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร พร้อมฟีเจอร์ประสิทธิภาพโดดเด่นของ Samsung Galaxy Note 8 สมาร์ทโฟนที่ทุกคนอยากเป็นเจ้าของมากที่สุดในเวลานี้

ด้วยโทนสีฟ้าน้ำทะเลลึก สะท้อนความเรียบหรู ทันสมัย น่าสัมผัส ต้อนรับเดือนแห่งการเฉลิมฉลองความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ Samsung Galaxy Note 8 ถือเป็นสมาร์ทโฟนในซีรีย์ Galaxy Note ที่ดีที่สุดที่เคยมีมา อัดแน่นด้วยขีดสุดแห่งเทคโนโลยีที่ช่วยให้คุณสามารถทำทุกอย่างได้ใหญ่กว่าใจคิด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Do Bigger Things” มาพร้อมกล้องคู่ประสิทธิภาพสูง ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีสมาร์ทโฟนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันอย่างขาดไม่ได้ โดย S Pen สุดล้ำของ Samsung Galaxy Note 8 Deepsea Blue ยังมาในโทนสีน้ำทะเลลึกให้อารมณ์พรีเมี่ยมเช่นเดียวกับสีของตัวเครื่อง

Samsung Galaxy Note 8 Deepsea Blue จะวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่า เริ่มวันที่ 1 ธันวาคม 2560 ในราคาเครื่องละ 33,900 บาท โดยจะวางจำหน่ายผ่าน 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ ซัมซุง แบรนด์ ช้อป ทั่วประเทศ ร้านค้าออนไลน์ของซัมซุงที่ www.s-estore.com และสาขาที่ร่วมรายการของพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการเครือข่าย ทั้ง เอไอเอส ดีแทค และทรู ดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่