สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei เผยโฉม ‘Huawei Mate 10 Series’ สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้ชิปเซ็ตเทคโนโลยี AI ในการทำงานอย่างแท้จริง เพื่อยกระดับประสบการณ์การสื่อสารและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ด้วยชิปเซ็ต Kirin 970 มาพร้อมกล้องคู่เทคโนโลยีล่าสุดจาก Leica ที่มีรูรับแสงกว้างถึง f/1.6 สำหรับ Huawei Mate 10 Pro จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม เป็นต้นไป ในราคา 27,900 บาท

นายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บรรยากาศของตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ค่อนข้างคึกคัก ซึ่งเป็นโอกาสของผู้บริโภคที่จะได้มีทางเลือกที่หลากหลาย สำหรับทางหัวเว่ยได้เปิดตัว Huawei Mate 10 Series สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้ชิปเซ็ตเทคโนโลยี AI เพื่อยกระดับประสบการณ์การสื่อสารและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในด้านต่างๆมากขึ้น ไม่ว่าด้านการทำงาน, การท่องเที่ยว, ด้านบันเทิงและด้านการถ่ายรูป เราเชื่อว่า Huawei Mate 10 Pro จะเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่จะสร้างสีสันให้กับอุตสาหกรรม โดยจะเริ่มวางจำหน่าย Huawei Mate 10 Pro ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม เป็นต้นไป ในราคา 27,900 บาท”

ที่สุดของประสบการณ์ใช้งานเหนือระดับบนอุปกรณ์สมาร์ทโฟน

Huawei Mate 10 Pro ยกระดับประสิทธิภาพการใช้งานสมาร์ทโฟน ด้วย Advance Computing Power จากชิพประมวลผล Kirin 970 ที่เสริมประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี AI ที่ใช้หน่วยประมวลผลโครงข่ายประสาท หรือ Neural Network Processing Unit (NPU) เพื่อการประมวลผลแบบ AI เร็วขึ้น 25 เท่า, Fastest Connectivity เชื่อมต่อเร็วทันใจ ด้วยDual 4G LTE หมายความว่า ซิมหนึ่งและซิมสองนั้นจะเกาะสัญญาณที่ 4G ได้พร้อมกันทั้งคู่, และ Long-Lasting Battery ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh พร้อมระบบการจัดการแบตเตอรี่ที่ควบคุมด้วย AI และเทคโนโลยี Super Charge ได้รับการรับรองด้านความปลอดภัยจาก TÜV Rheinland ประเทศเยอรมนี

กล้องคู่ Leica ใหม่ พร้อมการถ่ายภาพอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี AI

นอกจาก Huawei Mate 10 Pro มาพร้อมกล้องคู่ใหม่จาก Leica โดยใช้เลนส์ SUMMILUX-H ที่มีรูรับแสงกว้างถึง f/1.6 ในทั้งสองเลนส์แล้ว การมีเทคโนโลยี AI ยังช่วยในการวิเคราะห์วัตถุและปรับค่าแสงสีต่างๆแบบอัติโนมัติ โดย AI จะช่วยให้กล้องสามารถเรียนรู้วัตถุที่จะถูกถ่ายได้ถึง 13 Objects และ Scene ซึ่งจะทำให้ภาพถ่ายมีความเป็นธรรมชาติสมจริงมากขึ้น นอกจากนี้ฟีเจอร์ AI Selfie ยังช่วยให้การถ่าย Selfie ของคุณสวยงามสมจริงอีกด้วย

ก้าวสู่ยุคใหม่ของสมาร์ทโฟนด้วยประสบการณ์ใช้งานสุดชาญฉลาด

Huawei Mate 10 Pro มาพร้อมกับ EMUI 8.0 ซึ่งมีการเพิ่มเติมในเรื่องของความเร็วและการจัดการทำให้เกิดความลื่นไหลระหว่างใช้งาน โดยครอบบน Android 8.0 ที่มีจุดเด่นเช่นการรองรับ Dynamic Wallpaper เปลี่ยนสภาพอากาศเองตลอดทั้งวัน นอกจากนี้หัวเว่ยยังได้ร่วมพัฒนาแอพพลิเคชั่นการแปลภาษาแบบออฟไลน์กับ Microsoft ที่สามารถแปลภาษาได้มากถึง 50 ภาษา แม้จะไม่เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต นอกจากนี้การมีเทคโนโลยี AI ในชิป Kirin 970 นั้น ทำให้เกิดฟังก์ชั่น Huawei Easy Talk ที่จะเรียนรู้ว่าเสียงไหนเป็นเสียงของเจ้าของโทรศัพท์ ทำให้สามารถตัดเสียงรบกวนคนรอบข้างได้แม้อยู่ในที่เสียงดัง อีกทั้งยังสามารถช่วยเพิ่มความดังของเสียงเราให้ชัดเจนเพิ่มขึ้น อีกด้วย

อีกระดับของคุณภาพดีไซน์ที่ทั้งทันสมัยและใช้งานสะดวกสบาย

Huawei Mate 10 Series ดีไซน์แบบ Huawei FullView Display ขนาด 6 นิ้วให้หน้าจอมีอัตราส่วนอยู่ที่ 18:9 แต่ตัวเครื่องยังคงจับง่าย โดยมีระบบสแกนลายนิ้วมืออยู่ด้านหลัง มีการออกแบบลักษณะ Symmetric Design และมีการใส่ Signature Stripe เข้ามาที่ด้านหลังของตัวเครื่อง ซึ่งมีให้เลือก 2 สี คือ Midnight Blue และ Mocha Brown ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ http://consumer.huawei.com/th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่