แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 1 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Google แนะนำแอพใหม่ Datally สำหรับติดตามการใช้งานข้อมูลเครือข่ายมือถือของแอพต่าง ๆ บนสมาร์ทโฟนเพื่อวิเคราะห์และจัดการปริมาณการใช้งานข้อมูลเครือข่ายมือถือให้เหมาะสมกับแพคเกจที่เลือกใช้งาน

แอพ Datally จะติดตามการใช้งานข้อมูลเครือข่ายของแอพทุกแอพบนสมาร์ทโฟนเพื่อแจ้งรายละเอียดให้กับผู้ใช้งานแบบรีลไทม์ว่ามีการใช้งานข้อมูลเครือข่ายมือถือไปในปริมาณเท่าไรแล้ว มีฟังก์ชั่นจำกัดการเข้าถึงข้อมูลเครือข่ายของแต่ละแอพแยกส่วนกันอย่างชัดเจน

นอกจากนี้แอพ Datally ยังสามารถช่วยแนะนำเครือข่าย Wi-Fi ในบริเวณใกล้เคียงที่ได้รับการจัดอันดับจากผู้ใช้งานรายอื่น ๆ (Wi-Fi Finder)

หากคุณเป็นผู้ใช้งานมือถือแบบที่ใช้อินเทอร์เน็ตได้อย่างจำกัด การป้องกันเน็ตรั่วจากแอพที่อยู่ในเครื่องเป็นเรื่องที่ควรใส่ใจและหาวิธีควบคุมไม่ให้เกินปริมาณแพคเกจที่ใช้งานอยู่เพื่อจะได้ไม่ต้องซื้อแพคเกจอินเทอร์เน็ตเสริมและสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง

สำหรับผู้ที่เดินทางไปต่างประเทศ แอพ Datally จะช่วยประหยัดค่าบริการโรมมิ่งไม่ให้เกินแพคเกจที่สมัครไว้ได้โดยผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าให้แอพที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นถึงจะมีสิทธิในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตขณะเปิดโรมมิ่ง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือดาวน์โหลดแอพ Datally ได้ที่ Google Play (รองรับสมาร์ทโฟน Android เวอร์ชั่น 5.0 ขึ้นไป)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่