แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 7 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ลูกค้าทั่วโลกสามารถเข้าใช้งานแอพ Amazon Prime Video บน Apple TV เพื่อสตรีมภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลและภาพยนตร์สะเทือนอารมณ์ รวมถึง Prime Original Series และภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ได้แล้ว

Amazon Prime Video เป็นหนึ่งในแอพที่หลายคนตั้งตารอให้มาอยู่ใน Apple TV ดังนั้นเราจึงตื่นเต้นที่ได้นำเสนอคอนเทนท์อันยอดเยี่ยมแก่ลูกค้า” Eddy Cue รองประธานอาวุโสฝ่ายอินเตอร์เน็ต ซอฟท์แวร์ และบริการ ของ Apple กล่าว “แทป Sports ในแอพ Apple TV ช่วยให้แฟนกีฬาในสหรัฐอเมริกาติดตามทีม เกมการแข่งขัน และช่วงเวลาสำคัญได้ง่ายขึ้น ด้วยการอัพเดทอันน่าตื่นเต้นนี้ ประกอบกับจำนวนภาพยนตร์ 4K HDR ที่เพิ่มขึ้นบน iTunes เรายังคงมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ไม่มีใครเสมอเหมือนให้กับลูกค้าของ Apple”

Amazon Prime Video

สมาชิก Prime สามารถเข้าถึงภาพยนตร์หลายพันเรื่องรวมทั้ง Prime Original Series และภาพยนตร์อาทิ “The Marvelous Mrs. Maisel” และ “The Big Sick” และเรื่องใหม่ๆ ที่จะเพิ่มเติมเข้ามาทุกเดือน ผ่านแอพ Prime Video บน Apple TV 4K และ Apple TV รุ่นก่อนหน้า นอกจากนี้ Prime Video ยังนำเสนอหลากหลายภาพยนตร์สำหรับเด็กที่ได้รับรางวัล ได้แก่ “Tumble Leaf”, “If You Give a Mouse a Cookie” และ “The Snowy Day” Prime Video ยังได้เพิ่มรายการ TV Show และภาพยนตร์ในรูปแบบ 4K HDR บน Apple TV 4K ซึ่งแอพนี้พร้อมให้บริการบน Apple TV ทันเวลาพอดีสำหรับซีซันใหม่ของ “The Grand Tour” ซึ่งจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 8 ธันวาคม

ภาพยนตร์ 4K HDR หลายร้อยเรื่องบน iTunes

วันนี้ iTunes นำเสนอภาพยนตร์ 4K HDR หลายร้อยเรื่องในราคาเดียวกับภาพยนตร์ HD และจะอัพเกรดเป็น 4K HDR โดยอัตโนมัติ เมื่อลูกค้าเป็นเจ้าของภาพยนตร์ HD ภาพยนตร์ 4K HDR เรื่องใหม่ๆ ในคลังของ iTunes ได้แก่ “Harry Potter” ทั้ง 8 ภาค และทุกภาคของ “Transformers” รวมถึงภาพยนตร์สำหรับวันหยุดอาทิ “Home Alone”, “The Holiday”, “Jingle All the Way” และ “Die Hard” ในรูปแบบ 4K และ “Dr. Seuss’ How the Grinch Stole Christmas” ในรูปแบบ 4K HDR ดวยคอลเลคชั่น 4K HDR ที่น่าประทับใจบน iTunes เมื่อรวมกับ Siri, Apple TV App Store ผนวกกับ Apple Music, HomeKit, Photos และอีกมากมาย ทำให้ Apple TV 4K เป็นอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้านทุกหลัง

อัพเดทเพิ่มเติม

ซอฟท์แวร์ tvOS 11.2 ช่วยให้ลูกค้า Apple TV 4K สามารถเลือกชมวีดีโอที่แปลงรูปแบบให้เหมาะสมกับทีวีที่รองรับ หรือเล่นในอัตราความเร็วของเฟรมภาพและความสามารถในการเก็บรายละเอียด ในส่วนที่มืด และ ที่สว่างไปพร้อมกันแบบดั้งเดิมได้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Apple TV 4K ได้ที่ www.apple.com/th/tv

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.apple.com วันที่ : 7 ธันวาคม 2560

มือถือออกใหม่