แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Synnex ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ขอแนะนำไอเท็มล้ำๆ ให้กับคุณผู้หญิงยุคไอที ที่จะซื้อให้ตัวเอง หรือจะให้เป็นของขวัญก็ครีเอทสุดๆ อยากได้ชิ้นไหน จดเป็น Wish list เอาไว้กันเลย

  • HP Sprocket พรินเตอร์แบบพกพา ที่เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบถ่ายภาพ แชะ และโชว์เลย ด้วยขนาดกะทัดรัด น้ำหนักไม่ถึง 200 กรัม สามารถพกพาใส่กระเป๋า เอาไปพิมพ์รูปถ่ายเก๋ๆ เวลาไปเที่ยว ปาร์ตี้ หรือโอกาสพิเศษได้เลย โดยสามารถใส่กระดาษไว้ในพรินเตอร์ตัวนี้ได้ 10 แผ่น วิธีการใช้งานก็แสนจะง่าย แค่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนด้วย Bluetooth จากนั้นก็สั่งพิมพ์ภาพจากสมาร์ทโฟนผ่านแอปฯ Sprocket ได้เลย การพิมพ์ภาพแต่ละภาพก็ใช้เวลาแค่ 42 วินาทีเท่านั้น แค่นี้เราก็ได้ภาพประทับใจเก็บเอาไว้แล้ว HP Sprocket ราคา 5,380 บาท รับประกัน 1 ปี มี 3 สี คือ ดำ ขาว และแดง

  • การ์ด microSD รุ่น Ultra SDXC UHS-I จากค่าย SanDisk การ์ดความจุ 400GB ที่สูงสุดในโลกตอนนี้ ตอบโจทย์คนชอบเก็บ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ วิดีโอ หรือไฟล์ข้อมูลอื่นๆ อีกสารพัด สามารถใช้งานได้บนอุปกรณ์แอนดรอยด์ โดรน กล้องถ่ายรูป และอุปกรณ์อื่นๆ อีกมากมายที่มีช่องใส่ microSD Card พร้อมทั้งยังรองรับการบันทึกวิดีโอแบบ Full HD ทีนี้จะถ่ายภาพ จะถ่ายวิดีโอเพื่อเก็บความประทับใจเยอะแค่ไหน ก็หมดปัญหาเรื่องเมมฯเต็มไปได้เลย แถมยังมีความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดถึง 100MB ต่อวินาทีเลยทีเดียว แค่กระพริบตาข้อมูลก็จัดเก็บเรียบร้อยแล้ว ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 10,500 บาท รับประกัน 10 ปี

  • ไดรฟ์ My Passport SSD จาก WD ที่มีความจุข้อมูลให้เลือกซื้อเลือกใช้กันตั้งแต่ 256GB จนถึง 1TB โดดเด่นด้วยสีสันแบบทูโทนและรูปลักษณ์ที่พกพาได้อย่างสะดวก ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา จับถือได้ถนัดมือ ทนทานต่อการกระทบกระเทือนได้อย่างดีเยี่ยม และไม่มีปัญหาแม้จะทำตกหล่นจากที่สูงถึง 2 เมตร โอนถ่ายข้อมูลได้เร็วแบบเหนือชั้นด้วยการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB Type-C โดยมีความเร็วสูงกว่าไดรฟ์ USB 3.0 ที่ใช้ฮาร์ดดิสก์แผ่นจานแม่เหล็กถึง 5 เท่า ใช้งานได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัยด้วยระบบป้องกันการเข้าถึงข้อมูลด้วยพาสเวิร์ด อีกทั้งยังมีระบบสำรองข้อมูลโดยอัตโนมัติและเรียกคืนไฟล์ข้อมูลที่ถูกบันทึกทับหรือเผลอลบโดยไม่ได้ตั้งใจได้อีก ใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows 7/8/10 ราคาเริ่มต้น 3,590 พร้อมรับประกันนาน 3 ปี เติมเต็มชีวิตด้วยไดรฟ์ WD My Passport SSD แบบนี้ก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการทำงานได้มากขึ้นอีก

  • CCTV จาก EZVIZ และกล้องติดรถยนต์ จาก Hikvision ที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย จะช่วยให้สาวๆ อุ่นใจว่ารถยนต์และบ้านของเราจะปลอดภัย โดยกล้อง CCTV สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน สามารถเปิดดูบ้านได้ตลอดเวลา ก็จะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวของคุณสนุกขึ้นอีกเยอะเลย ราคาจำหน่าย CCTV EZVIZ C6T อยู่ที่ 2,590 บาท รับประกัน 1 ปี และในส่วนของ Hikvision AE-DN2016-F1 ราคา 2,990 บาท รับประกัน 1 ปี

ชอบชิ้นไหนจดไว้เป็น Wish list เตรียมไปสอยมาเป็นเจ้าของได้เลย ช่วงนี้ถ้าเลือกซื้อสินค้าที่มีสัญลักษณ์ Trusted by Synnex ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2560 ยังสามารถร่วมแคมเปญ “พบ Trusted by Synnex ลุ้นโชค 2 ชั้น” ร่วมลุ้นรางวัลสมาร์ทโฟนเดือนละ 10 เครื่อง และลุ้นโชคชั้นที่ 2 กับรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์ Mazda 2, รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า, โดรนดีเจไอ มาวิคโปร และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/synnexthailand เว็บไซต์ www.synnex.co.th หรือโทร Synnex Care 1251

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.facebook.com วันที่ : 18 ธันวาคม 2560

มือถือออกใหม่