หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 18 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung เปิดตัว “Gear Sport” และ “Gear IconX” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เคาะราคาที่ 9,900 บาท และ 5,900 บาท โดยอุปกรณ์สวมใส่ รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล “Samsung Gear” ได้แก่ “Gear Sport”สมาร์ทวอทช์อเนกประสงค์สุดทันสมัยกันน้ำได้ เน้นการใช้งานในฟิตเนสและการออกกำลังกาย และ “Gear IconX” สุดยอดนวัตกรรมหูฟังเอียร์บัดไร้สายเจนเนอเรชั่นที่สอง เน้นตอบโจทย์ผู้บริโภคที่นิยมฟังเพลงขณะออกกำลังกายในทุกรูปแบบ

 

หลังจากที่มีการเปิดตัวไปในระดับโลกภายในงาน IFA Berlin 2017 ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อุปกรณ์สวมใส่ทั้ง 2 รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ มาพร้อมฟีเจอร์สุดยอดนวัตกรรมมากมาย สำหรับนาฬิกาอัจฉริยะ “Gear Sport” ได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์ที่โดดเด่นทันสมัย ด้วยตัวเรือนทรงกลมเรียบเท่ แสดงผลด้วยจอภาพ Super AMOLED ขนาด 1.2 นิ้ว พร้อมแอปพลิเคชั่นพิเศษภายในตัวสำหรับผู้ชื่นชอบการว่ายน้ำและสามารถนำไปใช้งานในขณะว่ายน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร ให้ประสิทธิภาพและความสะดวกสบายด้วยระบบบันทึกผลการออกกำลังกายในหลากหลายรูปแบบ

ส่วนหูฟังไร้สายนวัตกรรมสุดล้ำ “Gear IconX” ได้รับการพัฒนาเพื่อให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ออกกำลังกายในทุกระดับ ด้วยระบบการจัดเก็บข้อมูลในตัวเครื่องขนาด 4GB Internal Memory เก็บเพลงลงในตัวเครื่องได้สูงสุดถึง 1,000 เพลง พร้อมแบตเตอรี่ที่ปรับปรุงให้ใช้งานได้นานติดต่อกันถึง 5 ชั่วโมงเมื่อฟังผ่านสตรีมมิ่ง และ 7 ชั่วโมงติดต่อกันเมื่อใช้งานแบบออฟไลน์ สามารถฟังเพลงผ่านหูฟังได้โดยไม่ต้องพกโทรศัพท์มือถืออีกต่อไป ชุดหูฟังนี้ยังมีระบบพิเศษสำหรับผู้ใช้งานด้านฟิตเนสหรือการออกกำลังกายที่ทำหน้าที่เป็นเหมือน ‘โค้ชส่วนตัว’ สามารถบันทึกและรายงานผลขณะวิ่งหรือเดินได้ โดยผลิตภัณฑ์ทั้งสองรุ่นนี้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่หันมาใส่ใจในเรื่องการดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายมากขึ้นได้อย่างตรงจุด

นาฬิกาอัจฉริยะ “Gear Sport” มีให้เลือก 2 สี คือ ดำ และน้ำเงิน วางจำหน่ายในราคาเครื่องละ 9,900 บาท และหูฟังนวัตกรรมสุดล้ำ “Gear IconX” มีให้เลือก 2 สี คือ ดำ และ ชมพู วางจำหน่ายในราคาชุดละ 5,900 บาท ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และซัมซุง แบรนด์ ช็อปทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่