เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 19 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับ Eyebrow เป็นเกมที่ต้องเล่นบนเครื่อง iPhone X เท่านั้น เนื่องจากต้องใช้เทคโนโลยีกล้อง TrueDepth เพื่อจับภาพใบหน้าของเราขณะเล่นเกมนี้ ซึ่งตัวเกมจะต้องใช้คิ้วในการบังคับตัวอิโมจิ เพื่อเก็บดาวทำคะแนนและหลบสิ่งของที่มารบกวน โดยทำหน้า ว้าว ? (คิ้วกางออก) เพื่อขยับขึ้น, ทำหน้านิ่ง ? (คิ้วปกติ) เพื่ออยู่เฉยๆ และ ทำหน้าโกรธ ? (คิ้วขมวด) เพื่อขยับลงล่าง

หน้าตาอินเตอร์เฟสของเกม

รูปร่างหน้าตาของเกม Rainbrow จะมีธีมเป็นสีรุ้ง (Rainbow) ซึ่งจะบอกคะแนนล่าสุด พร้อมกับคะแนนสูงสุดที่ทำได้ และสามารถเริ่มเกมง่ายๆ ด้วยการเตะลงไปที่หน้าจอ

 

ขณะเล่นเกม

ในตอนเล่นเกมก็ยังคงเป็นธีมสีรุ้ง และต้องขยับคิ้วเลื่อนอิโมจิขึ้นลงเพื่อเก็บดาว โดยจะมีอิโมจิตัวอื่นๆ มาขัดขว้าง ซึ่งหากเลื่อนไปโดนเกมจะจบทันที

 

สรุปแล้วเกม Rainbrow ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของนักพัฒนา เพื่อที่จะพัฒนาแอพพลิเคชั่นเกมหรืออื่นๆ ที่สามารถใช้ร่วมกับกล้อง TrueDepth ในอนาคตได้ และอาจจะมีแอพพลิเคชั่นที่ใช้รวมกันระหว่าง ARKit และเทคโนโลยีกล้อง TrueDepth ในอนาคตด้วยเช่นกัน ซึ่งหากใครต้องการจะเล่นเกม Rainbrow ก็สามารถไปดาวน์โหลดผ่านทาง App Store ได้แล้วตามลิ้งตรงนี้เลย แต่ที่สำคัญต้องมีเครื่อง iPhone X ก่อนนะจ๊ะ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่