สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ในช่วงโอกาสสำคัญอย่างวันปีใหม่แบบนี้ ก็ย่อมมีหลายคนกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษให้กับคนรู้ใจหรือญาติพี่น้องอยู่แน่ๆ ซึ่งต้องบอกว่า OPPO F5 เหมาะสมที่จะเป็นของขวัญในบรรยากาศสุดพิเศษเช่นนี้ทีเดียว เนื่องจากมีความสามารถโดดเด่นในการถ่ายรูปเซลฟี่ ที่ได้ภาพแบบสุดคมชัดเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยระบบเทคโนโลยี A.I. Beauty เสริมความสวยงามให้กับรูป เรียกได้ว่านี้แหละคือที่สุดแห่งของขวัญในชั่วโมงนี้ แต่ที่จริงยังมีอีกหลายเหตุผลที่ OPPO F5 ควรจะเป็นของขวัญปีใหม่ในปีนี้เป็นอย่างยิ่ง

 

เฮ้ย !! เซลฟี่งานละเอียดอ่ะ

นี้คือเสียงของผู้ที่ได้ใช้งานเซลฟี่กับเครื่อง OPPO F5 ไปก่อนหน้า ซึ่งก็ไม่แปลกใจเลย เนื่องจากกล้องหน้ามีความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล เมื่อรวมเข้ากับเทคโนโลยี A.I. Beauty ทำให้ภาพที่ออกมาสวยสมจริงเป็นธรรมชาติ เกลี่ยสีผิวได้อย่างเนียน ด้วยหลักการทำงานจากวิธีแยกแยะความแตกต่าง ไม่ว่าคุณจะมีอายุเท่าไหร่หรือสีผิวแบบไหนก็ตาม แถมยังสามารถเแยกเพศชายหญิงได้อีกด้วย เพื่อปรับแต่งความสมดุลให้เป็นไปตามเอกลักษณ์ของเพศผู้ถ่าย ทั้งโครงหน้า ตา จมูก โหนกแก้ม และช่วงกราม โดยทั้งหมดจะออกมามีความสมส่วนและดูดีมิติมากยิ่งขึ้น


คลิกที่ภาพเพื่อดูไฟล์ขนาดจริง

ย้อนแสงก็ถ่ายได้อย่างไร้ปัญหา

ใบหน้าของคุณจะโดดเด่นทุกสถานการณ์ ด้วยเทคโนโลยีอันฉลาดล้ำของ OPPO F5 อย่าง Face come first ที่จะมีการคำนวณปริมาณของแสงในฉากหลังและมาปรับแสงที่ใบหน้าให้เด่นชัด เรียกได้ว่าสมดุลกันทั้งภาพ แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ย้อนแสงพอดี แต่มุมตรงนั้นกลับเป็นมุมที่เราต้องการจะถ่าย ก็ไม่ต้องเป็นห่วงแต่อย่างใดเพียงแค่มี OPPO F5 อยู่ในมือ


คลิกที่ภาพเพื่อดูไฟล์ขนาดจริง


คลิกที่ภาพเพื่อดูไฟล์ขนาดจริง

Bokeh Effect เซลฟี่ฉากหลังเบลอๆ ก็ได้ด้วย

ด้วยกล้องหน้าที่มีฟังก์ชั่น Bokeh Effect มาด้วย ทำให้ถ่ายเซลฟี่แบบมีฉากหลังเบลอๆ เก๋ๆ สวยสะดุดตาไปอีกแบบ ที่สำคัญไม่เสียความสวยงาม พร้อมได้สีที่สดใสบนใบหน้าแบบไม่ผิดเพี้ยนและภาพยังมีคมชัดอีกด้วย แม้ฉากหลังจะมีความเบลอก็ทำได้อย่างไร้ที่ติ


คลิกที่ภาพเพื่อดูไฟล์ขนาดจริง
คลิกที่ภาพเพื่อดูไฟล์ขนาดจริง

หน้าจอภาพความละเอียดแบบ FHD+

จะไม่มีทางรู้ได้เลยว่ารูปเซลฟี่จะออกมาดีแค่ไหน หากไม่ได้หน้าจอภาพที่มีความละเอียดสูงๆ เพื่อการแสดงผลที่ให้ความสวยสดใส คมชัดและสมจริง เพราะก่อนจะกดชัตเตอร์ต้องดูรายละเอียดต่างๆ ให้แน่ชัดว่าภาพจะออกมาดี ซึ่ง OPPO F5 คือตัวจริงที่จะมาตอบโจทย์ในส่วนนี้ เนื่องจากมีหน้าจอแสดงผลขนาด 6 นิ้ว และมีความละเอียดสูงถึง 2160x1080 พิกเซล หรือ FHD+ นั้นเอง ทำให้เห็นทุกรายละเอียดแบบชัดเจน และเมื่อจับมารวมกับกล้องเซลฟี่ที่การันตีความเป็นอันดับ 1 อยู่แล้ว ทำให้ภาพเซลฟี่ออกมามีความสวยงามสดใส คมชัด สมจริงสุดๆ

จากที่ได้ฟังเหตุผลทางด้านบน คงต้องบอกเลยว่า OPPO F5 เหมาะสมจะเป็นตัวเลือกอันดับแรกสำหรับของขวัญช่วงปีใหม่อย่างแท้จริง เพราะเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่สามารถถ่ายเซลฟี่ได้ดีที่สุดแล้วในขณะนี้ และแน่นอนว่าเปี่ยมไปด้วยความคุ้มค่าขนาดนี้ ใครได้ไปคงมียิ้มไม่หุบไปหลายวัน

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่