สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : เปิดตัวอย่างสมภาคภูมิ สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปของ Huawei ในปี 2017 นั่นคือ Huawei Mate 10 Pro ที่มีหน่วยประมวลผล Kirin 970 ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง AI ที่ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานเฉพาะของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี แปลภาษาได้ถึง 50 ภาษาแม้อยูในโหมดออฟไลน์ ด้านหลังเป็นกล้องคู่ Leica แบบใหม่ มีจอแสดงผล OLED แบบ FullView ตัวเครื่องมีดีไซน์ที่สวยงาม ใช้วัสดุจากกระจกและโลหะ ราคาเปิดตัว 27,900 บาท

จากคุณสมบัติเด่นที่ได้กล่าวมาข้างต้น จึงทำให้ Huawei Mate 10 Pro จัดว่าเป็นสมาร์ทโฟนอันดับต้นๆ ของปีนี้ที่น่าจับตามองเลยทีเดียว ลองมาเจาะลึกกันดูอีกทีว่า คุณสมบัติเด่น 5 ข้อของ Huawei Mate 10 Pro ที่ทำให้กลายเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี มีอะไรกันบ้าง

1. Best in Class AI Camera

Huawei Mate 10 Pro มาพร้อมกล้องคู่จาก Leica แบบใหม่ โดยใช้เลนส์ SUMMILUX-H ที่มีรูรับแสงกว้างถึง f/1.6 ในทั้งสองเลนส์ ช่วยให้สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดี โดยเลนส์ที่มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลจะจับภาพสี RGB และเลนส์ความละเอียด 20 ล้านพิกเซลจับภาพขาวดำ ซึ่งมีระบบจับโฟกัส 4 ประเภท คือ PDAF + CAF + Laser + Depth Auto Focus และระบบป้องกันภาพสั่นไหว (OIS)

นอกจากนี้กล้องยังมีความฉลาดขึ้นและไวขึ้น ด้วยเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่ช่วยในการวิเคราะห์และปรับค่าแสงสีต่างๆ แบบอัติโนมัติ ทำให้ถ่ายภาพได้รวดเร็ว พร้อมกันนั้นยังช่วยในการประมวลผล ซึ่งจะทำให้ภาพถ่ายมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น ทั้งเฉดสีและองค์ประกอบต่างๆ ของภาพ ซึ่งกล้องสามารถเรียนรู้ได้ถึง 13 Objects และ Scene ช่วยเลือกรูปแบบการถ่ายภาพให้เหมาะสม จึงได้ภาพที่ออกมาสวยงามสมจริง มีฟีเจอร์ AI Selfie ที่ทำให้การถ่ายเซลฟี่้ของคุณสวยงาม ไม่หลอกตา และ AI Zoom เมื่อต้องการถ่ายภาพตัวอักษร ที่จะทำการปรับแต่งตัวอักษรให้ซูมภาพแล้วไม่แตกอีกด้วย

2. Best in Class Battery

ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh ของ Huawei Mate 10 Pro พร้อมระบบการจัดการแบตเตอรี่ที่ควบคุมด้วย AI และเทคโนโลยี Super Charge ซึ่งใช้เวลาชาร์จเพียง 30 นาทีก็สามารถใช้งานได้ทั้งวัน โดยเทคโนโลยีดังกล่าวยังได้รับการรับรองด้านความปลอดภัยจาก TÜV Rheinland ประเทศเยอรมนีอีกด้วย ชาร์จเร็วแถมแบตอึด รองรับการใช้งานที่ยาวนานได้ ก็ไม่ต้องกังวลว่าแบตจะหมดเร็วอีกต่อไป

3. PC MODE แบบจบในตัว

Huawei Mate 10 Pro สามารถเชื่อมต่อกับหน้าจอคอมพิวเตอร์ เพื่อรองรับการทำงานเมื่อต้องการแสดงหน้าจอมือถือผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้ หรือจะให้หน้าจอคอมพิวเตอร์แสดงเป็นลักษณะ Desktop ก็สามารถเชื่อมต่อ Mouse และ Keyboard ผ่าน Bluetooth หรือ USB ได้เลย พร้อมกับฟังก์ชั่นใช้จอภาพเลื่อนเป็น Mouse และ Keyboard ก็ทำได้ง่ายๆ สะดวกรวดเร็ว โดยไม่ต้องเสียเวลาในการหาอุปกรณ์ในการเชื่อมต่อ

4. ระบบแปลภาษาอัตโนมัติแม้อยู่ในโหมดออฟไลน์

Huawei Mate 10 Pro มีระบบการแปลภาษาที่แปลได้มากถึง 50 ภาษา แม้ไม่ได้เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โดยใช้เทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยให้สามารถแปลภาษาแบบออฟไลน์ได้ทั้งจากตัวอักษร เสียง และข้อความจากรูปภาพ แปลภาษาออฟไลน์ได้กว่า 50 ภาษา แถมแปลได้เร็วกว่าเดิมถึง 3 เท่า โดยใช้แอพพลิเคชั่นแปลภาษาที่ทาง Huawei ร่วมมือกับไมโครซอฟต์พัฒนาขึ้นมา เพื่อสร้างความสะดวกสบายในการใช้งานให้กับผู้ใช้โดยเฉพาะ

5. GPS แม่นยำทุกสถานการณ์

Huawei Mate 10 Pro มี GPS แบบใหม่ที่เรียกว่า GEO Enchanted GPS Technology ซึ่งจะทำให้คุณใช้งาน GPS ได้โดยไม่มีติดขัด สามารถใช้งานได้แม้อยู่ในที่อับสัญญาณมากๆ เช่น ใต้ทางด่วน ในรถไฟใต้ดิน หรือแม้กระทั่งในอุโมงก็สามารถนำทางได้ เดินทางได้อย่างไม่ต้องห่วงว่าจะหลงทาง แม้สัญญานจะขาดหายไป

เรียกได้ว่า คุณสมบัติเด่นทั้ง 5 ข้อของ Huawei Mate 10 Pro นี้ เป็นฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลายๆ คนชื่นชอบ เพราะนอกจากจะใช้งานง่ายแล้ว ยังช่วยให้สะดวกสบายหายกังวลได้หลายอย่าง แม้ว่าจะอยู่ในโหมดออฟไลน์หรือจาการที่สัญญานขาดหายไป รวมถึงเทคโนโลยีอัจริยะสุดล้ำอย่าง AI ที่มีมาให้ในตัวเครื่อง จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม Huawei Mate 10 Pro จึงเป็นสมาร์ทโฟนที่ชนะใจใครหลายคน

**บทความเพื่อการโฆษณา**

 

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่