เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 27 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังฝ่าวิกฤตที่เกือบทำตัวเองล่มสลายมาได้ LeEco บริษัทข้ามชาติของจีนที่มีกิจการด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ รถยนต์ ภาพยนตร์และธุรกิจอื่น ๆ ก็กลับเข้าสู่เกมต่อทันที มีการวางรูปแบบโครงสร้างการบริหารบริษัทใหม่หลังจากที่ไม่มีอดีตผู้ก่อตั้ง Jia Yueting ซึ่งลาออกจากตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดไปในช่วงก่อนหน้านี้ ในปีนี้ LeEco ได้ลดสายธุรกิจบางอย่างลงอย่างช้า ๆ ส่วนธุรกิจสมาร์ทโฟนดูเหมือนจะหายเงียบไปเนื่องจากไม่มีอุปกรณ์รุ่นใหม่เปิดตัวออกมาเลยเป็นเวลาพักหนึ่งแล้ว มีการโฟกัสมาที่ธุรกิจสมาร์ททีวีซึ่งเห็นได้ชัดว่าน่าจะช่วยยกระดับธุรกิจบริการอินเทอร์เน็ตของตัวเองได้โดยล่าสุดทางบริษัทได้ออกมาเปิดตัวสมาร์ททีวีรุ่นใหม่จำนวนหลายรุ่นในประเทศจีน 

LeEco เปิดตัวสมาร์ททีวีออกมา 2 ซีรีย์ล่าสุด Lean series และ New series โดยทีวีทั้งสองสายพันธุ์มีรุ่นย่อยทั้งหมด 10 รุ่นซึ่งมีขนาดหน้าจอแตกต่างกันไปตั้งแต่ 40 - 65 นิ้ว มุ่งเน้นการใช้งานภายในครัวเรือนโดยมีแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตที่พร้อมให้บริการคอนเทนต์ต่าง ๆ แก่ลูกค้าอย่างครบถ้วน

LeTV Lean series ประกอบด้วยรุ่น X40L / X43L / X50L / X55L / X65L โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1899 หยวน (ประมาณ 9,510 บาท) ส่วน LeTV New series ประกอบด้วยรุ่น X40N / X43N / X50N / X55N / X65N โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 2099 หยวน (ประมาณ 10,510 บาท) ซึ่ง News series ถูกวางตัวเป็นทีวีรุ่นไฮเอนด์โดยรุ่นที่ราคาสูงที่สุดมีราคาเปิดตัวที่ 5799 หยวน (ประมาณ 29,040 บาท)

สมาร์ททีวีรุ่นใหม่ของ LeTV ในแต่ละรุ่นจะมีสเปกแตกต่างกันเล็กน้อย แต่ในแง่ของคุณภาพทั้งหมดมาพร้อมกับเครื่องมีจัดการสีของภาพซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของ LeTV โดยส่วนใหญ่สนับสนุนเทคโนโลยีการแสดงผล HDR ขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล Mstar quad-core processor โดยมีหน่วยความจำแฟลช 16G รันระบบปฏิบัติการ EUI 6.5

สมาร์ททีวีของ LeEco ทั้ง Lean series และ New series วางจำหน่ายแล้วที่ประเทศจีนผ่านร้านค้าออนไลน์ LeMall

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่