หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 4 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung Benelux (Samsung สาขากลุ่มประเทศเบลเยียม เนเธอร์แลนด์และลักเซมเบิร์ก) เผยโฉมชุดไฮเทค SmartSuit ที่ออกแบบมาเพื่อให้นักเล่นสเก็ตชาวดัตช์ใส่ในกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองพย็องชัง ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ถึง 25 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2018

นอกจากตัวชุดแล้ว Samsung ยังได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นสำหรับบันทึกข้อมูลที่ได้จากเซ็นเซอร์ซึ่งติดอยู่บริเวณต่าง ๆ ในชุด SmartSuit เพื่อให้ผู้ฝึกสอนนำข้อมูลการเคลื่อนไหวตำแหน่งต่าง ๆ บนร่างกายของนักกีฬาสเก็ตมาวิเคราะห์และปรับให้อยู่ในท่าที่เหมาะสมมากที่สุดในระหว่างการฝึกซ้อม

SmartSuit ประกอบด้วยเซ็นเซอร์ 5 จุดเพื่อบันทึกข้อมูลการเคลื่อนไหวของร่างกายตั้งแต่ช่วงสะโพกของนักเล่นเก็ตไปจนถึงระดับพื้นน้ำแข็ง ข้อมูลจะถูกส่งผ่านแบบเรียลไทม์ไปยังอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ของโค้ชผู้ฝึกสอนสเก็ตระดับทีมชาติ Jeroen Otter

หากข้อมูลที่ได้แสดงให้เห็นว่าตำแหน่งร่างกายของนักเล่นสเก็ตอยู่ในท่าที่ไม่เหมาะสม โค้ชสามารถแตะปุ่มในแอพเพื่อส่งสัญญาณเตือน นักเล่นสเก็ตจะรู้ว่ามีการเตือนผ่านการสั่นของสายรัดข้อมือจากนั้นเป็นหน้าที่ของนักเล่นสเก็ตจะต้องแก้ไขปรับตำแหน่งของร่างกาย

นี่เป็นอีกตัวอย่างล่าสุดของการนำเทคโนโลยีขั้นสูงมาช่วยเหลือนักกีฬาและโค้ชในระหว่างการฝึกซ้อมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของการแข่งขันออกมาดีที่สุด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่