แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 9 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

JBL เปิดตัวลำโพงบลูทูธ 3 รุ่นใหม่ที่งาน CES 2018 ได้แก่ JBL Xtreme 2, JBL Clip 3 และ JBL GO 2 ซึ่งทุกรุ่นมาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำมาตรฐาน IPX7 กันน้ำลึก 3.3 ฟุตในเวลาไม่เกิน 30 นาที มีคุณภาพเสียงลำโพงที่ปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าในรุ่นก่อน

JBL Xtreme 2 เป็นลำโพงที่น่าสนใจที่สุดในกลุ่ม ด้วยขนาดที่ใหญ่ที่สุดพร้อมสายคล้องมือ สามารถเปิดฟังเพลงได้นาน 15 ชั่วโมงต่อรอบการชาร์จ มีพอร์ต USB สำหรับจ่ายไฟให้อุปกรณ์อื่น ๆ และยังสนับสนุนเทคโนโลยี JBL Connected+ ซึ่งช่วยให้เล่นเพลงได้พร้อมกันจากลำโพงหลายตัว มี passive radiators ขนาดใหญ่ที่ด้านข้างเพื่อช่วยขับเสียงเบส

JBL Clip 3 เป็นลำโพงที่มีขนาดกะทัดรัดกว่ารุ่นแรก เหมาะสำหรับนักเดินทาง มีโครงสร้างด้านนอกแข็งแรงทนทานและห่วงเกี่ยวนิรภัยช่วยให้ผู้ใช้งานยึดกับกระเป๋าเป้หรือหลังคาเต้นท์ มีแบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 10 ชั่วโมงต่อรอบการชาร์จ

JBL GO 2 เป็นลำโพงขนาดเล็กที่มีสีสันให้เลือกถึง 10 สีแตกต่างกัน มีแบตเตอรี่ใช้งานได้ 5 ชั่วโมงต่อรอบการชาร์จ มีราคาถูกที่สุดในบรรดาลำโพงทั้งสามรุ่น

JBL Xtreme 2 มีราคาเปิดตัว $300 (ประมาณ 9,665 บาท) ขณะที่ JBL Clip 3 และ JBL GO 2 มีราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ $ 60 (ประมาณ 1,930 บาท) และ $ 40 (ประมาณ 1,290 บาท) ตามลำดับ จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ช่วงกลางปีนี้เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่