แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าเราจะซื้อโทรศัพท์มือถือใหม่หรือจะใช้รุ่นเก่า ยังไงขนาดแบตเตอรี่มันก็ไม่เคยเพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวันสักทีนะครับ เพราะถึงแม้เราจะชาร์จมันจนเต็มแค่ไหน แต่พออกจากบ้าน ใช้ไปได้ไม่นานแบตก็หมด ทำให้พาวเวอร์แบงค์นี่แทบจะพกกันจนเป็นปัจจัย 4 ไปแล้วก็ว่าได้ ซึ่งพาวเวอร์แบงค์นั้นก็มีให้เลือกใช้กันหลายขนาด หลายราคามากมายเต็มไปหมด ยิ่งความจุเยอะก็ยิ่งแพง ยิ่งเบาก็ยิ่งแพง ยิ่งสวยก็ยิ่งแพง เรียกง่ายๆ ว่าพาวเวอร์แบงค์ถ้าเป็นของที่ใช้งานได้ดีจริง ยังไงก็มีราคาหลักพันให้เห็นกันแน่นอน

แต่เพราะถึงแม้จะบ่นไปยังไงเราก็ยังคงต้องใช้กันอยู่ดี ดังนั้นวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับสุดยอดพาวเวอร์แบงค์ที่มีดีไซน์สวยงาม ขนาดบางเบา พกพาได้สะดวก นั่นก็คือ แบตเตอร์รี่สำรอง 5200 mAh รุ่น A-B592 จาก asaki นั่นเอง

ซึ่งอย่างที่เรารู้กันดีว่า asaki นั้นมีแต่ของดีราคาถูกมาให้เพื่อนๆ ได้ใช้งานกันอยู่แล้ว โดยพาวเวอร์แบงค์ A-B592 จาก asaki นั้นใช้แบตเตอรี่ลิเทียมโพลิเมอร์ รูปทรงสี่เหลียม-ผืนผ้า มีน้ำหนักเบามาก เหมาะสำหรับพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย

แต่ภายใต้ขนาดที่เล็กนั้นกลับแฝงความจุแบตเตอร์รี่ไว้อย่างล้นหลาม มากถึง 5200mAh ที่จะช่วยชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือทุกรุ่นให้เต็มได้ภายในเวลาไม่นาน รวมทั้งภายในแพ็กเกจก็มีการแถมอแดปเตอร์แบบ Lightning ที่ช่วยให้ใช้งานกับ iPhone5/5c/5s, 6s/6s Plus, 7/7Plus, iPad Air, iPad Mini ได้อีกด้วย ทำให้ พาวเวอร์แบงค์ A-B592 จาก asaki นั้นใช้ได้ทั้ง Samsung/HTC/Asus/Oppo/LG/Sony/MP3/MP4/Bluetooth/Camera และ Android Smartphones พูดง่ายๆ คือสมาร์ทโฟนทุกแบรนด์ที่มีขายในไทย พาวเวอร์แบงค์ A-B592 จาก asaki เขาจัดให้ได้หมด

คุณสมบัติมากขนาดนี้ โดดเด่นขนาดนี้ แต่มีราคาอยู่ที่ 399 บาทเท่านั้นเอง แถมยังมีประกันสินค้านานถึง 1 ปี ดีกว่าเราไปซื้อพาวเวอร์แบงค์ตามตลาดนัดตั้งเยอะ เพราะนอกจากจะได้ของราคาแพง คุณภาพไม่ดี เสี่ยงต่อการระเบิดแล้ว เกิดมีปัญหาอะไร ทำสมาร์ทโฟนของเราพัง เขาก็ไม่รับประกันด้วย ดังนั้นถ้าอยากใช้งานพาวเวอร์แบงค์ได้แบบมั่นใจ สบายใจ ปลอดภัย 100% ก็แนะนำให้จัดพาวเวอร์แบงค์ A-B592 จาก asaki ไปใช้งานดีที่สุด ซึ่งเพื่อนๆ สามารถหาซื้อได้จากที่นี่เลย www.asakithai.com/a-b592.html

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่