แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไม่รู้ว่าทุกวันนี้แบตเตอรี่สมาร์ทโฟนของเรานั้นถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้น้อยเกินไปหรือเป็นเราใช้งานกันมากเกินไปกันแน่? เพราะไม่ว่าจะทำยังไงมันก็ใช้ไม่เคยพอ ประกอบกับชีวิตยุคปัจจุบันที่ใช้ชีวิตอยู่บนท้องถนนเป็นเสียส่วนใหญ่ โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่ขับรถยนต์ส่วนตัวไปทำงานหรือกลับบ้านที่ใช้เวลาเดินทางหลายชั่วโมงตามการจราจรที่แสนสาหัส ทำให้ต้องคอยกังวลอยู่ตลอดเวลาว่าแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนจะเหลือพอใช้งานตลอดการเดินทางหรือเปล่า

หรือบางครั้งเพิ่งเข้าบ้านไม่นานก็มีเหตุฉุกละหุกต้องออกเดินทางกะทันหัน แบตเตอรี่สมาร์ทโฟนก็เหลือน้อยเสียเหลือเกินจะทำอย่างไรดี แต่ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปถ้าเพื่อนๆ มีที่ชาร์จที่จากที่จุดบุหรี่รถยนต์ ลองคิดดูสิว่าถ้าเราสามารถที่จะชาร์จแบตให้เต็มบนรถได้ตลอดเวลาแล้วพอไปถึงที่หมายก็มีแบตเตอรี่ 100% เลยมันจะดีแค่ไหน ซึ่งตรงนี้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว เพราะแค่เพื่อนๆ มีชุดชาร์จอเนกประสงค์แบบ 4 in 1 จาก asaki ที่สามารถชาร์จไฟจากช่องจุดบุหรี่ในรถยนต์ด้วยกำลังไฟสูงสุด 1500mAh นอกจากนั้นก็ยังมีอแดปเตอร์ที่ช่วยให้ชาร์จไฟได้ทั้งไฟบ้าน, ชาร์จไฟจากคอมพิวเตอร์ผ่านพอร์ทยูเอสบี ทำให้เพื่อนๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนอีกต่อไป ไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือบนท้องถนน

นอกจากความสะดวกสบายที่ช่วยให้ชาร์จไฟได้ทุกที่ แบตเต็มทุกเวลาแล้ว ชุดชาร์จอเนกประสงค์แบบ 4 in 1 จาก asaki ยังมาพร้อมกับสายชาร์จสองเส้น ทั้งแบบหัว Micro USB และแบบหัว Lightning ทำให้สามารถใช้งานกับสมาร์ทโฟนได้หลากหลาย แทบจะทุกแบบที่ประเทศนี้มี ไม่ว่าจะเป็น Samsung/LG/Vivo/Wiko/Sony/Asus/HTC/Huawai/i-Mobile หรือแม้แต่ตระกูล Apple อย่าง iPhone5-7Plus/iPadMini/iPadpro/iPod

ซึ่งจุดเด่นที่สำคัญที่จะช่วยเพิ่มความประทับใจให้กับชุดชาร์จอเนกประสงค์ก็คือ สายชาร์จทั้ง 2 เส้นนั้นสามารถใช้โอนย้ายข้อมูล Data Transfer ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าซื้อชุดเดียวจบ ครบทุกความต้องการอย่างแท้จริง ประโยชน์ทั้งหมดที่พูดมา สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคาแค่ 199 บาทเท่านั้นเอง ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สุดยอดของความคุ้มค่า เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็เข้าไปช้อปกันได้ที่นี่เลย www.asakithai.com/a-298.html

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่