แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เคยไหม เวลานั่งรถไปไหนมาไหนแล้วเห็นบางคนใส่หูฟังที่เท่บาดตาบาดใจ จนบางทีก็นึกอิจฉาและสงสัยว่าหูฟังอันนั้นต้องแพงแสนแพงแน่เลย ซึ่งบ้านเรานี้ประสบปัญหาเดียวกันและยังไม่มีทางออกสักที นั่นก็คือ เรื่องของหูฟังสมอลทอล์คที่มีดีไซน์หรูหรา อลังการงานสร้าง มันหาได้ยากมากสุดๆ นั่นเอง

เพราะปกติแล้วเวลาเห็นหูฟังสวยๆ ทีไรก็มักจะไม่มีฟังก์ชั่นรองรับการพูดคุย หรือไม่มีรีโมทมาให้ ทำได้แค่เสียบฟังอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครอยากพกหูฟังทีละหลายๆ อันหรอกครับ เราต่างก็อยากซื้อหูฟังอันเดียวที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ที่ทันสมัย สวยงาม สะดุดตา ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา เรื่องของความคมชัดของเสียงที่ต้องขับออกมาได้อย่างมีมิติและแยกเสียงได้ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น เบส กลาง แหลม ที่ต้องมีน้ำหนักและความแน่นของตัวเอง

นอกจากนี้อย่างสุดท้ายก็คงหนีไม่พ้น การที่มีสมอลทอล์คมาให้ มีไมค์ และรีโมทรองรับการใช้งานในทันที สามารถรับสาย วางสาย ได้ตามความต้องการผ่านทางหูฟังเลย ซึ่ง asaki รุ่น A-K685MP เป็นหูฟังสมอลทอล์คที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ ดีไซน์หูนั้นเป็นแบบอินเอียร์ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวนรอบข้างออก ให้เหลือเพียงแค่เสียงปลายสาย และเสียงเพลงที่รับฟัง มาพร้อม Texture ที่สวย ทันสมัย ตัวหูผลิตจากอลูมิเนียมคุณภาพ ทำให้เสียงที่ขับออกมามีความใส เบสแน่น สม่ำเสมออย่างลงตัว ตอบโจทย์การฟังเพลงได้อย่างดีเยี่ยม ดีไซน์สายแบนช่วยให้ใช้งานง่าย ลดปัญหาสายพันกัน และสะดวกต่อการพกพา

นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานสมอลทอล์ค (Hand-free) และปุ่มควบคุมการเล่นเพลง รองรับการใช้งานระบบ IOS & ANDROID : iPhone 4/4s-7/7Plus/iPad/iPod/Samsung/MOTO/LG/OPPO/Android Smartphone/Tablet/MP3/MP4 ซึ่งแน่นอนว่ารองรับแทบจะทุกรุ่นของสมาร์ทโฟนที่วางขายในประเทศไทย
ความเทพทั้งหมดที่บอกมานี้สนนราคาอยู่ที่ 199 บาทเท่านั้นเองครับ แถมยังมีรับประกันสินค้าเป็นเวลา 1 ปีอีกต่างหาก นั่นหมายความว่าตลอดเวลา 1 ปี หลังซื้อไป เราจะสามารถใช้งานได้อย่างสบายใจแน่นอน

ราคาถูกขนาดนี้ ดีไซน์สวยขนาดนี้ คุณภาพเสียงดีขนาดนี้ แถมยังรับประกันแบบนี้ หูฟังสมอลทอล์ค asaki A-K685MP ไม่มีไม่ได้แล้ววววว www.asakithai.com/a-k685mp.html

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่