สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung ส่งหมายเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ในบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2018 โดยในงานคาดว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป Galaxy S9 และ Galaxy S9+ อย่างเป็นทางการ

ในภาพที่แนบมาพร้อมกับหมายเชิญเป็นรูปตัวเลข 9 และคำใบ้ว่า "กล้องที่ถูกปรับปรุงใหม่" ดังนั้นน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ ๆ เกิดขึ้นกับกล้องบนสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อย่างแน่นอน

มีข่าวลือว่า Galaxy S9 จะมาพร้อมหน้าจอ Infinity Display อัตราส่วน 18.5 : 9 โดยมีขอบหน้าจอเหลือน้อยลงกว่ารุ่นก่อนเล็กน้อย ขณะที่ด้านหลังจะมีกล้องถ่ายรูปที่ได้รับการปรับปรุงใหม่รวมถึงเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือจะถูกย้ายไปอยู่บริเวณด้านล่างของกล้องหลัง

คาดว่า Samsung จะใช้งานกล้องหลังแบบเลนส์เดี่ยวใน Galaxy S9 ส่วน Galaxy S9+ น่าจะได้ใช้งานกล้องหลังแบบเลนส์คู่

ก่อนหน้านี้ Samsung เผยข้อมูลเซ็นเซอร์กล้อง ISOCELL รุ่นใหม่ที่มาพร้อมฟีเจอร์บันทึกวิดีโอสโลว์โมชั่น FullHD 1080p ที่ความเร็ว 480 เฟรม/วินาที ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกนำไปใช้งานบนสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปของ Samsung ในปีนี้

นอกจากนี้แฟน ๆ Samsung ยังตั้งความหวังว่าจะได้เห็นประสิทธิภาพการทำงานและการชาร์จแบบไร้สายที่เร็วขึ้น ขณะที่การชาร์จแบตเตอรี่เร็ว 15W fast-charging แบบมีสายนั้นคาดว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง

ติดตามรายละเอียดเต็ม ๆ สำหรับ Galaxy S9 และ Galaxy S9+ ได้ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่