แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 25 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เคยเป็นกันบ้างมั้ยครับ ไปเที่ยวเจอสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ แล้วถ่ายรูปกดชัตเตอร์จนเพลินมือไปหน่อย ยังไม่ทันครบที่แรก ก็หน่วยความจำเต็มกันซะอย่างนั้น ครั้นจะใช้มือถือถ่าย หน่วยความจำของมือถือเองก็ยังเต็มอีก แถมจะเอาข้อมูลในกล้องลงคอม ก็ลำบาก เพราะคอมพิวเตอร์ดันไม่มีช่องสำหรับรองรับ Micro SD Card กลายเป็นว่าทั้งทริปได้มาแค่ที่เดียว แบบนี้เที่ยวไม่คุ้มกันแน่ๆ

ซึ่งปัญหานี้ดูๆ ไปอาจเหมือนว่ามันไกลตัว แต่ในความเป็นจริงแล้วมันใกล้ตัวสุดๆ เลยล่ะครับ เพราะเรื่องของหน่วยความจำอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้อง โทรศัพท์ หรือคอมพิวเตอร์นั้น มีโอกาสที่จะเต็มโดยไม่รู้ตัวสูงมาก เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เราจะเข้าไปเช็กหน่วยความจำของมันบ่อยๆ ทำให้ไม่รู้ว่าพื้นที่เหลือมากน้อยแค่ไหน หลายๆ ครั้งที่กดถ่ายรูปไปแล้วขึ้นว่า หน่วยความจำไม่พอ สุดท้ายก็ต้องลบรูปเก่าออก หรือลบแอปที่ไม่จำเป็นออก เพื่อถ่ายรูปต่อ ตรงนี้ลำบากมากเลยล่ะ

เพราะฉะนั้นแนะนำว่าให้เพื่อนๆ มีชุดหน่วยความจำ A-MU838 จาก asaki ติดตัวไว้เลยดีที่สุด เพื่อให้การใช้งานทั้งกล้อง ทั้งสมาร์ทโฟนนั้นไม่มีอุปสรรคในเรื่องความจำเต็ม เพราะ A-MU838 จาก asaki ใน 1 กล่องจะมี Micro SD Card ความจุสูงสุด 8 GB (Class 6) ความเร็วมาตรฐาน 480 Mbps มาให้ ซึ่งแน่นอนว่ารองรับการใช้งานทั้งกับคอมพิวเตอร์ ทั้งกับสมาร์ทโฟน และทั้งกับกล้องถ่ายรูป

ที่ต้องแนะนำให้ซื้อ ชุดหน่วยความจำ A-MU838 จาก asaki ก็เพราะนอกจากเราจะได้ Micro SD Card 8 GB มาครอบครองแล้ว เรายังได้อแดปเตอร์ต่างๆ ติดมาด้วย ซึ่งลำพังแค่ Micro SD Card 8 GB อย่างเดียวอาจไม่สามารถใช้งานกับคอมพิวเตอร์ หรือกล้องบางรุ่นได้ จึงจำเป็นต้องมีตัวแปลง ซึ่งก็คืออแดปเตอร์นั่นเอง

โดยชุดหน่วยความจำ A-MU838 จาก asaki จะมีแถมอแดปเตอร์ที่สามารถใช้งานได้กับทั้งคอมพิวเตอร์ กล้อง และสมาร์ทโฟนมาให้ทั้งหมด 3 อย่างด้วยกัน ช่วยให้การถ่ายโอนข้อมูล หรือย้ายข้อมูลจากอุปกรณ์ใดอุปกรณ์หนึ่งไปอีกตัวสามารถทำได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว ชุดเดียวจบ ไม่ต้องเสียเวลาหาที่ไหนต่อให้เปลืองแรง

นอกจากนี้คุณสมบัติของ Micro SD Card ที่ให้มานั้นก็สามารถรองรับการเก็บข้อมูลทุกประเภท ไฟล์ เพลง รูปภาพ วีดีโอ เหมาะสำหรับบันทึกวีดิโอแบบ Full HD และแบบ HD ใช้ชิปเซ็ตคุณภาพสูง ใช้งานได้ยาวนาน เหมาะสำหรับอุปกรณ์มือถือ แท็บเล็ต กล้อง และคอมพิวเตอร์ ช่วยให้การใช้งานของเพื่อนๆ เป็นไปอย่างอุ่นใจ หมดปัญหาหน่วยความจำเต็ม แค่เพียงชุดหน่วยความจำ A-MU838 จาก asaki ชุดเดียวก็เอาอยู่

แถมราคายังถูกแสนถูกแค่ชุดละ 299 บาทเท่านั้นเอง มีประกัน 5 ปี (เฉพาะตัวเมมโมรี่การ์ด) หาซื้อที่ไหนที่ให้ได้มากขนาดนี้คงไม่มีอีกแล้ว นอกจากที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!!! www.asakithai.com/a-mu838.html

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่