สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HTC ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนไต้หวันอาจจะไม่เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป HTC U12 ที่งาน Mobile World Congress (MWC 2018) ในบาร์เซโลน่าปีนี้โดยสื่อต่างประเทศ AndroidHeadlines เผยข้อมูลที่รับมาจากแหล่งข่าววงในว่า HTC กำลังวางแผนจัดงานแถลงข่าวของตัวเองแยกออกมาหลังจากงาน MWC 2018 จบโดยน่าจะต้องรอกันถึงเดือนมีนาคม - เมษายน

ชื่อเรียกของสมาร์โฟนรุ่นท็อปรุ่นต่อไปของ HTC ยังไม่ได้รับการยืนยันออกมาแต่ชื่อ HTC U12 ก็เป็นชื่อที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดในเวลานี้

ข่าวลือของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้คาดว่าจะมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง ตัวเครื่องจะทำจากวัสดุโลหะและกระจก มีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP68

HTC U11+ / HTC U11

ก่อนหน้านี้ HTC ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป HTC U11 ออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้วพร้อมกับฟีเจอร์ Edge Sense สั่งงานด้วยการบีบด้านข้างตัวเครื่อง ต่อมาก็เปิดตัว HTC U11+ ที่มีหน้าจอใหญ่ 6 นิ้ว QuadHD+ อัตราส่วน 18:9 อย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายน ดังนั้นในปีนี้คาดว่า HTC U12 จะมีหน้าจออัตราส่วน 18:9 เหมือนกับ  HTC U11+ แต่มีขนาดหน้าจอเล็กกว่า ส่วนสเปกภายในน่าจะขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 845, RAM 6GB, รัน Android Oreo ครอบทับด้วย HTC Sense UI

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่