หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 29 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เจ้าพ่อดนตรีดิสโก้เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานกว่า 7 ปี พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่ ‘Spotlight’ ที่ Apple ภูมิใจให้คุณได้ฟังก่อนใครบน Apple Music และ iTunes

บุรินทร์ ภูมิใจบอกเล่าถึงการทำงานในอัลบั้มใหม่ ที่รวบรวมยอดฝีมือระดับประเทศที่ทุกคนคุ้นเคย และนักดนตรีดีกรีระดับอินเตอร์ ในคอนเซ็ปต์ Less Is More ภายใต้บ้านหลังใหม่ค่าย Muzik Move Records “เพลง Spotlight ยังคงแนวเพลง Soul ที่ปรับแต่งให้ทันสมัย สไตล์ยุค 80 ด้วยเครื่องดนตรีแนว Synthesizer ที่ลองทำอะไรใหม่ๆ เพราะอยากให้เพลงในอัลบั้มนี้เข้าถึงกลุ่มคนให้มากที่สุด คำว่า Less Is More มาจากการทำงานกว่า 17 ปีในวงการ ผมเคยใช้เสียงกว่าร้อยเสียงในหนึ่งเพลง พอยิ่งทำก็ยิ่งรู้ ยิ่งต้องปรับปรุง เปลี่ยนแปลง และพัฒนาไปเรื่อยๆ จนคิดได้ว่าสิ่งที่น้อยลง อาจจะมากขึ้นในความรู้สึกก็ได้” บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ กล่าว

อีกความพิเศษของอัลบั้มนี้คือ บุรินทร์ ได้ศิลปินระดับโลกมาช่วยในส่วนของดนตรี ไม่ว่าจะเป็น Nathan East มือเบสชื่อดังที่เคยร่วมงานกับศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่มาแล้วมากมาย เช่น Michael Jackson , Eric Clapton , Stevie Wonder และ Daft Punk

‘แสงจันทร์พุ่งตรงลงมาส่งเธอ ดั่งสปอตไลท์ หัวใจเต้นรัว ดั่งจังหวะเพลง ของแจ็กสันไฟฟ์’ นี่คือหนึ่งในเนื้อร้องของ เพลง Spotlight ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของ บุรินทร์ ได้เป็นอย่างดี เขาใส่ใจในทุกๆรายละเอียดของผลงานทุกชิ้น สมความตั้งใจ ก่อนส่งถึงผู้ฟังได้มีความสุขกับบทเพลงของเขาเหมือนเช่นที่ผ่านมา

ฟังเพลง ‘สปอตไลท์’ ก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ https://itunes.apple.com/spotlight-single

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่