แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 29 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE@ โซลูชั่นสำหรับธุรกิจ SMEs ที่ช่วยให้ SMEs สามารถทำธุรกิจออนไลน์และสามารถทำผ่านทางมือถือได้ โดยปีนี้ LINE@ เพิ่มโอกาสให้ธุรกิจ SMEs เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น เปลี่ยนฟีเจอร์การส่งข้อความ เพิ่มการเข้าถึงแบบเจาะกลุ่มลูกค้า เพื่อให้ LINE@ เป็นแพลตฟอร์มตัวช่วยให้ SMEs สามารถขยายธุรกิจและเชื่อมต่อเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างง่ายดาย

LINE@ สามารถส่งข้อความ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น และคูปอง ไปถึงลูกค้าที่ติดตามบัญชี LINE@ และสามารถแชทแบบหนึ่งต่อหนึ่งเพื่อที่จะให้บริการลูกค้าและปิดการขาย รวมถึง ระบบการตอบกลับอัตโนมัติเพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงการดูแลลูกค้าตลอด 24 ช.ม. และเพื่อให้ธุรกิจใช้บัญชี LINE@ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ LINE@ จึงปรับฟีเจอร์การส่งข้อความใหม่ โดยเปลี่ยนจากการส่งหาผู้ติดตามบัญชี หรือ Follower ของ LINE@ ทั้งหมด เป็นการส่งข้อความถึงผู้ที่ติดตามบัญชีที่ไม่ได้บล็อกและใช้งาน LINE เป็นประจำ หรือเรียกได้ว่าส่งถึง “Target Reach” ซึ่งถือเป็นลูกค้าที่แอคทีฟอย่างแท้จริง ไม่เพียงเท่านี้ LINE@ ยังเพิ่มฟีเจอร์ให้ธุรกิจ SMEs สามารถดูสถิติและส่งข้อความตามเพศและอายุของกลุ่มลูกค้า ทำให้ธุรกิจสามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้แม่นยำขึ้น ข้อความส่งตรงหาลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดยหัวใจหลักสำคัญของเจ้าของธุรกิจ SMEs ที่อยากทำดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง คือต้องการตัวช่วยหรือ แพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพ สะดวก ใช้ง่าย สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ตรงกลุ่ม ซึ่งการปรับฟีเจอร์ของ LINE@ จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจ SMEs และช่วยให้ SMEs ขยายธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สำหรับลูกค้า SMEs ที่สนใจ สามารถสมัครผ่านแอพพลิเคชัน ด้วยการดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน LINE@ หรือสมัครผ่านทางเว็บไซต์ at.line.me/th/

หมายเหตุ

Followers - จำนวนผู้ติดตาม LINE@ ของคุณทั้งหมด
Valid Followers - จำนวนผู้ติดตามที่ไม่บล็อก LINE@ ของคุณ
Target Reach - จำนวนผู้ติดตามที่ไม่บล็อก LINE@ ของคุณและยังใช้งานแอพพลิเคชั่น LINE
LINE@ Contact Center: 02-841-5466

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่