แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 31 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เชื่อว่าเพื่อนๆ ทุกคนที่ใช้สมาร์ทโฟนนั้นต้องเคยประสบกับปัญหาสุดหนักใจ นั่นก็คือ เรื่องของสายชาร์จที่ขาดลุ่ย หรือหักงอ จนเห็นสายไฟ จะใช้ต่อก็กลัวไฟช็อต แต่จะให้ทิ้งไปมันก็น่าเสียดาย ซึ่งเรื่องนี้เป็นวาระปัญหาระดับโลกเลยก็ว่าได้ ไม่ใช่มีแค่คนไทยเท่านั้นนะครับที่เจอ แต่ชาวต่างชาติเองก็มีปัญหาแบบนี้เช่นกัน

ซึ่งปัญหาสายชาร์จขาดมันสร้างความปวดหัวอย่างมาก จนกระทั่งมีคนคิดค้นวิธีในการถนอมสายชาร์จแบตกันมาหลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการใช้เทปพัน ใช้สปริงปากกามารัด ใช้ท่อหดมารนไฟให้ทรงความหนาไม่ให้หัก ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุทั้งสิ้นเลยล่ะครับ และมันจะยิ่งทำให้เรื่องราวยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ เพราะเมื่อมีสิ่งแปลกปลอมต่างๆ มากันสายไฟไว้ ก็อาจทำให้สายชาร์จร้อนจนไหม้พวกเทปกาวเหล่านั้น และอาจเกิดระเบิดได้ ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาที่ได้ไม่คุ้มเสียเลยล่ะ

เพราะฉะนั้นอย่าให้สายชาร์จแค่เพียงเส้นเดียว ราคาไม่เท่าไหร่ มาทำให้สมาร์ทโฟนสุดที่รักของเราต้องพังและต้องเสียเงินเปลืองกว่ากันหลายหมื่นบาทเพื่อเปลี่ยนเครื่องใหม่เลยครับ แนะนำว่าถ้าอยากได้สายชาร์จที่ทน ใช้งานได้นาน ชาร์จได้ไว แถมยังสามารถโอนย้ายข้อมูลได้อีกด้วยล่ะก็ ให้ใช้สายชาร์จสปริง นวัตกรรมใหม่จาก asaki เลย

ที่ต้องแนะนำแบบนี้เพราะ asaki A-302 และ A-303 นั้นเป็นสุดยอดสายชาร์จที่ถูกดีไซน์ขึ้นใหม่ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูทันสมัย สะดุดตา และที่สำคัญเสริมความแข็งแรงทนทานด้วย นวัตกรรม Spring Protection ที่ช่วยในการป้องกันสายหัก สายงอ สายขาด จากการใช้งาน มีน้ำหนักเบา ง่ายต่อการพกพา

นอกจากนี้ asaki A-302 และ A-303 นั้นถูกออกแบบมาเพื่อรองรับทั้งผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนในระบบปฏิบัติการ IOS, Android และอุปกรณ์ที่รองรับ การใช้งานสำหรับหัวแจ๊ค Micro USB และ Lightning ทุกชนิด ใช้งานได้หมดไม่ว่าจะเป็น iPhone / iPod / iPad

นอกจากจะชาร์จแบตเข้าได้อย่างรวดเร็วแล้ว สายชาร์จ asaki A-302 และ A-303 ยังสามารถใช้ในการซิงค์ข้อมูล เพื่อถ่ายโอนไฟล์ต่างๆ เข้า ออก สมาร์ทโฟนสุดที่รักของเพื่อนๆ ได้อย่างลื่นไหล ซื้อไปใช้งานสายเดียวจบ ในราคาเพียง 159 บาทเท่านั้นเอง แถมสินค้าคุณภาพรับประกันเป็นเวลา 1 ปี อีกต่างหาก เท่ากับได้ความสบายใจ สายมีปัญหาเมื่อไหร่เปลี่ยนสายใหม่ให้ทันที ของดีขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว

ใครที่กำลังสนใจอยากเปลี่ยนสายชาร์จใหม่ที่ใช้งานได้ยาวๆ ไม่ต้องกลัวเรื่องปัญหาต่างๆ ที่จะตามมา asaki A-302 และ A-303 ตอบโจทย์ความต้องการได้ดีสุดๆ สนใจเข้าไปช้อปได้เลยที่ www.asakithai.com/a-303.html และ www.asakithai.com/a-302.html

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่