หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 7 กุมภาพันธ์ 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Canalys บริษัทวิเคราะห์ตลาดเผยข้อมูลยอดขายนาฬิกา Apple Watch ในปี ค.ศ. 2017 พุ่งสูงเกินคาดด้วยตัวเลขยอดขายราว ๆ 18 ล้านเรือนซึ่งเพิ่มขึ้นกว่า 54% เมื่อเทียบกับปี ค.ศ. 2016 โดย Apple Watch Series 3 เป็น smartwatch รุ่นที่เป็นกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนตลาดอุปกรณ์สวมใส่ให้กับ Apple โดยรุ่นนี้รุ่นเดียวสามารถทำยอดขายได้เกือบ ๆ 9 ล้านเรือน

"Apple Watch เวอร์ชั่นรองรับการใช้งานเครือข่ายมือถือ (cellular version) นั้นมีความต้องการอย่างมากในสหรัฐฯ ญี่ปุ่นและออสเตรเลียซึ่งบรรดาผู้ให้บริการเครือข่ายรายใหญ่ได้สั่งสต็อกสินค้าไว้จำนวนมากเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการสั่งซื้อในช่วงเทศกาลวันหยุด" Vincent Thielke นักวิเคราะห์ตลาดของ Canalys กล่าว

Apple Watch Series 3 LTE เป็นอุปกรณ์สวมใส่แบบรองรับเครือข่าย LTE ที่สามารถจำหน่ายได้เร็วที่สุดในตลาดโดยมียอดขายเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าจากไตรมาสก่อน "แต่การจำกัดผู้ให้บริการเครือข่ายที่สหราชอาณาจักร เยอรมันและฝรั่งเศสก็มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคและมีส่วนยับยั้งการเติบโตของ Apple Watch การเพิ่มตลาดใหม่ ๆ เช่นสิงคโปร์และฮ่องกงในช่วงไตรมาสที่หนึ่งของปี ค.ศ. 2018 ซึ่งตรงกับช่วงเทศกาลตรุษจีนเป็นการเดินเกมที่ดีของ Apple" Vincent Thielke กล่าวเสริม

Jason Low นักวิเคราะห์อาวุโสของ Canalys กล่าวว่า "Apple ได้ชัยชนะในตลาดอุปกรณ์สวมใส่แล้ว แม้จะมีการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่อย่างเช่นการหมุนกรอบหน้าปัดหรือการใช้หน้าจอกลมจากผู้ผลิตรายอื่น ๆ แต่ Apple ก็ยังมุ่งมั่นที่จะเน้นไปยังฐานผู้ใช้ iPhone เป็นหลัก การอัปเดตฟีเจอร์ล่าสุดบน Apple Watch Series 3 อย่างเช่น GymKit, Apple Heart Study ได้นำเสนอการใช้งานที่น่าสนใจและกระตุ้นให้มีผู้หันมาใช้อุปกรณ์เสริมเพิ่มมากขึ้น"

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่