โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 7 กุมภาพันธ์ 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ด้วยความใส่ใจถึงความปลอดภัยของผู้ใช้งานและการให้ความร่วมมือกับหน่วยงานกำกับดูแล เลอโนโว ประกาศให้บริการตรวจสอบแล็ปท็อป ThinkPad X1 Carbon 5th Gen ที่ผลิตขึ้นระหว่างเดือนธันวาคม 2559 ถึงเดือนตุลาคม 2560 โดยเลอโนโวจะให้บริการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ดังกล่าวโดยไม่คิดเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เลอโนโว แนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบข้อมูลจากเลอโนโวโดยตรงเท่านั้น โดยดูจากช่วงเวลาในการผลิตของสินค้าที่ตรงตามข้อแนะนำเกี่ยวกับการขอรับบริการตรวจสอบผลิตภัณฑ์

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ที่อาจจะได้รับผลกระทบ ได้จาก ประเภทเครื่อง หมายเลขประจำเครื่อง และวันที่ผลิต

ผลิตภัณฑ์ที่อาจได้รับผลกระทบและสามารถนำไปขอรับบริการตรวจสอบได้ ประกอบด้วย

ความอันตราย

ปัญหาสกรูหลวมอาจทำความเสียหายกับแบตเตอรี่ของแล็ปท็อปโดยทำให้เกิดความร้อนเกินไป และอาจก่อให้เกิดอันตรายจากไฟไหม้

วิธีการแก้ไข

ลูกค้าที่ใช้แล็ปท็อป ThinkPad X1 Carbon 5th Gen ที่อาจจะได้รับผลกระทบ ควรปิดระบบและหยุดการใช้ แล็ปท็อปทันที จนกว่าจะได้รับการบริการตรวจสอบอย่างเสร็จสมบูรณ์

สถานที่จัดจำหน่าย

จำหน่ายสู่ลูกค้าโดยผ่านตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวและเว็บไซต์ Lenovo.com ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559 ถึง เดือนตุลาคม 2560

บริการข้อมูลและดูแลช่วยเหลือลูกค้า

สามารถตรวจสอบรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ThinkPad X1 Carbon 5th Gen (ประเภทเครื่อง: 20HQ, 20HR, 20K3, 20K4) ที่อาจจะได้รับผลกระทบได้ที่ https://support.lenovo.com/X1C_5GEN_RECALL และควรปฏิบัติตามคำแนะนำ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วนเบอร์ 1800012221 สามารถดูข้อมูลติดต่อเกี่ยวกับการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://pcsupport.lenovo.com/us/en/supportphonelist หรือผู้ให้บริการการรับประกันที่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง ในกรณีติดต่อฝ่ายบริการทางเทคนิค แนะนำให้แจ้งว่า เป็นการโทรติดต่อเกี่ยวกับการขอใช้บริการตรวจสอบแล็ปท็อป ThinkPad X1 Carbon 5th Gen เพื่อความรวดเร็วในการให้บริการ

เลอโนโว ตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ และขอแนะนำให้ลูกค้าที่อาจได้รับผลกระทบไปขอรับการบริการตรวจสอบดังกล่าว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : support.lenovo.com วันที่ : 7 กุมภาพันธ์ 2561

มือถือออกใหม่