สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 กุมภาพันธ์ 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อีกเพียงไม่กี่วัน… สมาร์ทโฟนเรือธงของซัมซุงในตระกูล “Galaxy S” รุ่นใหม่ล่าสุด กำลังจะเผยโฉมเมื่อ ซัมซุงร่อนบัตรเชิญสื่อมวลชนทั่วโลกยืนยันงาน “Galaxy Unpacked 2018” ในคืนวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 ช่วงเที่ยงคืนตามเวลาในประเทศไทย บัตรเชิญดังกล่าวถูกออกแบบมาพร้อมกับเลข 9 สีม่วง และสโลแกนที่บ่งบอกถึงไฮไลท์ของกาแลคซี่รุ่นใหม่ คือ “กล้อง” ด้วยคอนเซ็ปต์ “The Camera Reimagined”

Samsung เตรียมสร้างทอล์กออฟเดอะทาวน์ในตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลกขึ้นอีกครั้ง ด้วยจุดแข็งที่เป็นข้อได้เปรียบมาโดยตลอดกับความเป็นผู้นำนวัตกรรมแห่งกล้องบนสมาร์ทโฟนที่ซัมซุงทำได้อย่าง “เหนือชั้น” สอดรับกับปัจจุบันที่คนยุคใหม่ต่างให้ความสำคัญกับความสามารถของ “กล้อง” ที่กลายเป็นจุดแรกที่ดึงดูดความสนใจผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟน

วันนี้กล้องบนสมาร์ทโฟนจึงกลายเป็น “ตัวชูโรง” ที่สร้างความได้เปรียบในตลาดสมาร์ทโฟนยุคปัจจุบัน ที่ผ่านมาฟีเจอร์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับกล้องของซัมซุง เรียกได้ว่า เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ดีที่สุด ตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานในเซ็กต์เม้นต์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่กลุ่มเพิ่งเริ่มใช้งานที่ไม่ต้องการฟีเจอร์ซับซ้อนมากนัก ไปจนถึงกลุ่มผู้ใช้งานกล้องสมาร์ทโฟนที่ใช้ทดแทนกล้องถ่ายภาพในระดับโปรเฟสชั่นนัล

ความประทับใจในกล้องสมาร์ทโฟนซัมซุง ถูกกล่าวขวัญถึงเป็นอย่างมากทั้งวงการสมาร์ทโฟนโลก และวงการกล้องในแบบโปรซูมเมอร์ ผู้บริโภคทั่วโลกพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า กล้องสมาร์ทโฟนของซัมซุง คือ ที่สุดในตลาดสมาร์ทโฟนปัจจุบัน โดยเฉพาะสามารถถ่ายภาพได้แม้ในที่แสงน้อยจัดเป็นฟีเจอร์ที่โดดเด่นมากที่สุดหรือความสามารถถ่ายภาพได้คมชัดเต็มไปด้วยรายละเอียดที่น่าทึ่งแม้กระทั่งวัตถุที่เคลื่อนไหว

“Samsung Galaxy S” เริ่มสร้างปรากฏการณ์เขย่าตลาดสมาร์ทโฟนด้วยการเป็น “ที่สุด” มาตั้งแต่รุ่นแรกๆ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์โดดเด่นมากที่สุดในตลาด ผู้นำด้านดีไซน์แบบหน้าจอโค้งใน S6, ดีไซน์หน้าจอแบบไร้กรอบใน S8 สวยสะดุดตา กับฟีเจอร์กล้องที่ถ่ายง่าย พร้อมเก็บภาพในทุกช่วงเวลา และทุกค่ำคืนในที่ที่แสงน้อยได้อย่างสุดประทับใจตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมทั้งฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ของซัมซุงได้เป็นอย่างดี ไม่ว่ารุ่นไหน “Galaxy S” นับเป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับความสนใจและความนิยมอย่างมาก เพราะแต่ละรุ่นที่เปิดตัวออกมาถือเป็นการโชว์ เคสนวัตกรรมอันล้ำหน้าสูงสุดของช่วงเวลา ณ ขณะนั้น อย่างแท้จริง

ไม่แปลกหากแฟนๆ จะตั้งตารอการเปิดตัวเอสซีรีส์ รุ่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะออกรุ่นไหนและจะผ่านไปกี่ปี “Galaxy S” ได้ชื่อว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่มียอดจองและยอดจำหน่ายสูงสุดของซัมซุงเสมอมาในตลาดทั่วโลก

และอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ การเดินทางครั้งใหม่ของ Samsung Galaxy S กำลังเกิดขึ้นให้ร่วมพิสูจน์พร้อมกันว่าประสิทธิภาพของ “กล้อง” ที่ถูกโปรยไว้ในบัตรเชิญสื่อทั่วโลกว่า “The Camera Reimagined” จะมีอะไรที่ “ว้าว” มากกว่ากล้องสมาร์ทโฟนที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน

ทุกฟีเจอร์ที่ถูกคาดเดาล้วนถูกจับตามอง .....25 กุมภาพันธ์นี้ คือ การเดินทางครั้งใหญ่ และครั้งใหม่ของซัมซุงที่จะสร้างอีกปรากฏการณ์หน้าหนึ่งในตลาดสมาร์ทโฟนโลก...

สามารถรับชมการถ่ายทอดสด ตรงจากกรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ผ่าน www.samsung.com/th คืนวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ ตั้งแต่เวลา 23.59 น. ตามเวลาประเทศไทย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่