สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 กุมภาพันธ์ 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Bullitt Group ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จากสหราชอาณาจักรร่วมมือกับ Land Rover แบรนด์รถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อเตรียมส่งสมาร์ทโฟนเพื่องานสำรวจพื้นที่หรืองานลุยกลางแจ้งรุ่นใหม่ล่าสุด Land Rover Explore มาเปิดตัวที่งาน MWC 2018 โดยชูจุดขายเป็นอุปกรณ์รุ่นเน้นความทนทาน มีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP68 มีฝาหลังที่ถอดเปลี่ยนได้หลายแบบ

Land Rover Explore มีแบตเตอรี่ความจุ 4000mAh ที่ทางผู้ผลิตยืนยันว่าสามารถเปิดใช้งานได้นาน 2 วันเต็ม จอแสดงผล 5 นิ้ว ความละเอียด FullHD, รองรับระบบนำทาง GPS Navigation, มีเครื่องมือสำหรับใช้งานกิจกรรมกลางแจ้งและการสำรวจ (Outdoor Dashboard and Explore Hub), มีโหมดปรับความสว่างหน้าจอให้เหมาะสมกับการมองเห็นแม้จะอยู่ในสภาพแสงจ้า นอกจากนี้ยังสามารถสัมผัสหน้าจอผ่านถุงมือหรือผ่านนิ้วมือขณะเปียกน้ำได้

Land Rover Explore มาพร้อม RAM 4GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 64GB, รองรับ microSD card, ขับเคลื่อนด้วยชิป MediaTek Helio X27 deca-core 2.6GHz, รองรับการใช้งาน 2 ซิม, กล้องหลัง 16MP, กล้องหน้า 8MP, รัน Android 7.x Nougat

เครื่องมือสำหรับใช้งานกลางแจ้งถูกออกแบบให้ผู้ใช้งานสามารถเรียกดูข้อมูลสภาพอากาศและข้อมูลสภาพแวดล้อมได้อย่างรวดเร็ว ส่วนข้อมูลการสำรวจจะช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าถึงแอพที่เกี่ยวข้องกับการสำรวจพื้นที่ได้ตามความต้องการ

Land Rover Explore ทนต่อการตกหล่น สัมผัสกับน้ำเค็ม การสั่นสะเทือน ความชื้น สภาพอากาศหนาวหรือมีอุณหภูมิสูง โดยมีราคาเปิดตัวที่ €649 (ประมาณ 25,140 บาท) เริ่มวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ landroverexplore.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่