แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 กุมภาพันธ์ 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จากที่ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงของทาง Samsung Galaxy S9 และ S9+ ไปแล้ว วันนี้ Belkin ขอแนะนำอุปกรณ์เสริมที่จะมาใช้งานกับ Samsung Galaxy S9 และ S9+ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพและความปลอดภัย

BOOST↑UP Qi Wireless Charging Pad (5W, AC adapter not included) - F8M747

เป็นแท่นชาร์จไร้สายที่ออกแบบมาให้มีความเรียบง่าย น้ำหนักเบา รองรับมาตรฐาน Qi ที่ให้ความง่ายและความสะดวกในการใช้งาน โดยที่ตัวสมาร์ทโฟนไม่ต้องเสียบสายให้ดูรก อีกทั้งแท่นชาร์จไร้สายนี้ยังมี LED ที่แสดงสถานะการชาร์จให้ผู้ใช้งานทราบด้วย ไม่เพียงเท่านี้ยังมีระบบการตัดไฟเมื่อมีวัตถุแปลกปลอมมาวางบนแท่นชาร์จให้ผู้ใช้งานเกิดความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้ดียิ่งขึ้น สามารถใช้งานร่วมกับหัวชาร์จที่จ่ายกระแสไฟ 2 แอมป์ได้ทั้งหมด

MIXIT↑ Metallic Home Charger / BOOST↑UP 2-Port Car Charger / 3.1 USB-A to USB-C Cable

ชุดอุปกรณ์ USB A to C เนื่องจาก Samsung Galaxy S9 และ S9+ มาพร้อมพอร์ต USB-C ดังนั้นจึงจำเป็นต้องหาอุปกรณ์สำหรับชาร์จและซิงค์ที่รองรับ USB-C ด้วย

  • MIXIT↑ Metallic Home Charger เป็นหัวชาร์จบ้านที่รองรับการจ่ายกระแสไฟสูงถึง2.4 แอมป์ทำให้สามารถชาร์จ Samsung Galaxy S9 และ S9+ ได้อย่างรวดเร็ว
  • BOOST↑UP 2-Port Car Charger มาพร้อม USB-A 2 พอร์ต สามารถชาร์จอุปกรณ์ USB ภายในรถได้อย่างสะดวกแม้ขณะเดินทาง รองรับการจ่ายกระแสไฟ 2.4 แอมป์ต่อพอร์ต

  • 3.1 USB-A to USB-C Cable เป็นสาย USB-A to USB-C ที่รองรับทั้งการชาร์จและซิงค์ รองรับการจ่ายกระแสไฟสูงถึง 3 แอมป์และรองรับการซิงค์ข้อมูลที่มาตรฐาน 3.1 หรือ 10Gbps นอกจากนี้แล้วสาย USB-A to USB-C ยังสามารถใช้งานร่วมกับเครื่องโน้ตบุ๊กหรือคอมพิวเตอร์พีซีรุ่นเก่าที่ยังเป็น USB-A ได้ด้วย

USB-C + USB-A Home Charger / USB-C Car Charger with Hardwired USB-C Cable and USB-A Port / MIXIT↑ DuraTek USB-C Cable Built with DuPont Kevlar

สำหรับผู้ใช้งานที่มีทั้งอุปกรณ์รุ่นที่เป็นพอร์ตแบบ USB-A และรุ่นใหม่ที่เป็น USB-C ไม่ว่าจะเป็นโน้ตบุ๊กหรือสมาร์ทโฟนและต้องการใช้งาน Samsung Galaxy S9 และ S9+ ซึ่งเป็น USB-C ด้วย ซึ่งไม่ต้องการพกหัวชาร์จหลายอัน ทางเรามีผลิตภัณฑ์มาแนะนำ

  • USB-C + USB-A Home Charger เป็นหัวชาร์จบ้านสำหรับใช้งานภายในบ้าน โรงแรม สำนักงาน ที่รองรับทั้งพอร์ต USB-A และ USB-C โดยการจ่ายไฟที่ 12 วัตต์และ 15 วัตต์ตามลำดับพร้อมวงเงินรับประกันอุปกรณ์ต่อพ่วงสูงสุด 80,000 บาท
  • USB-C (aka Type-C) Car Charger + Cable เป็นหัวชาร์จภายในรถยนต์ที่รองรับการจ่ายพลังงานสูงถึง 27 วัตต์/3 แอมป์ ทำให้สามารถชาร์จพลังงานเข้าสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว

  • MIXIT↑ DuraTek USB-C Cable Built with DuPont Kevlar สายชาร์จรุ่น DuraTek แบบ USB-C to USB-C ที่รองรับการใช้งาน Samsung Galaxy S9 และ S9+ อีกทั้งยังให้ความทนทาน ความยาว 1.2 เมตร รองรับการจ่ายกระแสไฟสูงสุด 3 แอมป์

Pocket Power 10K Power Bank (aka Portable Charger)

แบตเตอรี่สำรองถือได้ว่าเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นสำหรับการใช้งานสมาร์ทโฟนในยุคนี้ เนื่องจากตัวสมาร์ทโฟนมีการใช้งานตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการตั้ง Notification ต่างๆ ซึ่งจะทำให้กินพลังงานตลอดเวลา หรือกระแสโซเซียลมีเดีย แชะ แชร์ ที่มีการใช้งานกันต่อเนื่อง สำหรับแบตเตอรี่สำรองที่เหมาะกับ Samsung Galaxy S9 และ S9+ จะมีความจุที่ 10,000 mAh

เนื่องจากแบตเตอรี่ของ Samsung Galaxy S9 และ S9+ ประมาณ 3,000 mAh และ 3,500 mAh ตามลำดับ ถ้าใช้แบตเตอรี่สำรองที่น้อยกว่า 10,000 mAh จะชาร์จได้ประมาณ 1 ครั้ง ซึ่งอาจจะไม่เพียงพอสำหรับการใช้งานหนักๆ อีกส่วนหนึ่งที่จะต้องให้ความสำคัญคือ การชาร์จเข้าแบตเตอรี่สำรองถ้าพอร์ตรองรับการชาร์จเข้าน้อย เช่น ต่ำกว่า 2 แอมป์จะทำให้การชาร์จเข้าช้าซึ่งจะเสียเวลาค่อนข้างมากกว่าแบตเตอรี่สำรองจะเต็มแต่ถ้า การชาร์จเข้าแบตเตอรี่สำรอง 2 แอมป์หรือสูงกว่าจะทำให้การชาร์จเต็มได้เร็วขึ้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่