เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 27 กุมภาพันธ์ 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Part Time UFO เกมมือถือไม้เด็ด ที่ปล่อยมาเรียกเสียงฮือฮา ในฐานะเกมตัวแรก จากค่าย HAL Egg ผู้ผลิตและคิดค้นเกมสำหร่บมือถือ ในเครือบริษัท HAL Laboratory ได้เปิดตัวและสร้างกระแสแห่งความน่ารักไป ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนพฤศจิกายนสิ้นปีที่ผ่านมา โดยเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ความน่ารักของเจ้า UFO ก็ได้ประจักษ์แก่สายตาคนไทย เพราะสามารถหาดาวน์โหลดได้แล้ว ในเวอร์ชั่่นภาษาอังกฤษ

เมื่อเจ้า UFO จากนอกโลก ที่มีเครนหยิบจับสิ่งของทั้งสองข้างได้เดินทางมายังโลก และได้ผูกสัมพันธ์กับมนุษย์ โดยกลายเป็นแรงงานแบบพาร์ทไทม์ คอยช่วยเหลือ และคลี่คลายปัญหา ให้กับคนทั้งหลาย เรียกได้ว่าทั้งฮา และต้องใช้ความคิดเนรมิต ความครีเอทกัน แต่ละด่านเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการช่วยชาวนา, จับปลาในทะเล, หรือแม้กระทั่งบุกพิพิธภัณฑ์ เพื่อไปซ่อมงานศิลปะ

โดยในแต่ละงาน ค่าจ้างที่ได้ ก็จะขึ้นอยู่กับไหวพริบของเรา ในการตีโจทย์ บวกกับเงื่อนไขของงาน ยิ่งถ้าเราทำได้เร็วภายในเวลาที่กำหนด ค่าจ้างที่ได้ก็จะมากตามไปด้วย ส่วนเป็นที่ได้จากการทำงานก็สามารถนำไปใช้ซื้อไอเทม เป็นคอสตูมเก๋ๆ ไว้เพิ่มพลังคุณสมบัติพิเศษเข้าไปให้เจ้า UFO ตามสไตล์ของชุดนั้นๆอีกด้วย

ความน่ารักของคาแรคเตอร์ ที่มาในรูปแบบของภาพกราฟฟิก แบบเกม 8bit บวกกับดนตรี BGM ที่ฟังแล้วติดหู รับรองได้ว่าใครที่ได้เล่นเป็นต้องเพลิดเพลินไปกับเนื้อหา ในการบังคับเจ้า UFO ไปหยิบจับ ยก แต่งเติมเสริมต่อ ปิดจ๊อบให้สำเร็จได้ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.halegg.jp

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่