ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 1 มีนาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เกมที่สามารถกระตุ้นวงการแอปพลิเคชั่นให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น คงต้องยกให้กับเกม Asphalt 8 : Airborne ด้วยรูปแบบเกมที่เล่นได้มันทั้งชายและหญิงทุกช่วงอายุ แม้ว่าเวลาจะผ่านมานาน ผู้พัฒนาเกมอย่าง Gameloft ยังคงอัปเดตตัวเกมให้ใหม่ทันสมัยอยู่เสมอถือเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมอย่างยิ่ง ล่าสุดเหล่าสาวกห้ามพลาดเลย เรากำลังเข้าสู่ยุคของรถสุดแสนจะเร็วแรงมากกว่าเดิม เพราะทางผู้พัฒนาเพิ่งเผยตัวอย่างเกม Asphalt 9: Legends มายั่วนํ้าลายยอดนักแข่ง

สำหรับตัวเกม Asphalt 9: Legends รูปแบบการเล่นจะยังคงมีความคล้ายกับภาคเก่า แต่เพิ่มเติมด้วยกราฟฟิกสวยสมจริงมากขึ้นมาพร้อมรถแข่งใหม่ด้วย โดยเป็นประเภท Hypercar มากกว่า 50 คัน จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Ferrari, Porsche, Lamborghini ซึ่งมีสนามแข่งมากถึง 70 แห่งจากสถานที่จริง ที่ยังคงเอกลักษณ์ และความท้าทายให้คุณมาพิสูนจ์

 

นอกจากนี้ระบบเกม Asphalt 9: Legends สามารถเล่นโหมดอาชีพได้มากถึง 800 ระดับ ซึ่งการไต่ระดับขึ้นไปสู่จุดสูงสุด ไม่ง่ายแน่นอน อีกทั้งเรายังแข่งขันกับผู้เล่นอื่นทั่วโลกได้มากถึง 8 คน แต่ถ้าอยากมีเพื่อนก็สร้างกลุ่มขึ้นได้ (Club Feature) สร้างสังคมใหม่ และรวมกลุ่มนักแข่งสำหรับสะสมแต้ม (Milestones) เพื่อชิงรางวัลใหญ่

 

เบื้องต้นเกมดังกล่าวสามารถเล่นได้แล้วบนระบบปฏิบัติการ iOS (itunes.apple.com) โดยเปิดให้เล่นก่อนในประเทศฟิลิปปินส์ ส่วนแอนดรอยด์เตรียมเคลียพื้นที่เพื่อดาวน์โหลดเร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่