ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 5 มีนาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เดลล์ อีเอ็มซี ประกาศขยายสายผลิตภัณฑ์ CI (Converged Infrastructure) ชั้นนำในตลาด ด้วย Dell EMC VxBlock System 1000 รุ่นใหม่ โดยระบบใหม่นี้ ช่วยทลายกำแพงทางกายภาพของระบบ CI แบบดั้งเดิม และช่วยให้องค์กรสามารถลดความซับซ้อนและเพิ่มความยืดหยุ่นในการทำงานมากยิ่งขึ้น ช่วยเร่งศักยภาพด้านไอที และการปฏิรูปดิจิทัล VxBlock 1000 ออกแบบมาเพื่อรองรับงานทุกประเภท สามารถเลือกระบบจัดเก็บข้อมูล ระบบปกป้องข้อมูล และระบบประมวลผลระดับเวิร์ลด์คลาสที่ครอบคลุมมากขึ้นกว่า VxBlock รุ่นก่อน โดยรุ่นใหม่นี้ได้ออกแบบโดยการรวบรวมหลากหลายเทคโนโลยีชั้นนำเพื่อขยายปรัชญาของ CI ให้เป็นจริงด้วยการเพิ่มความง่ายในการจัดการตลอดอายุการทำงานของระบบผ่านการทดสอบการทำงานร่วมกันล่วงหน้า ช่วยให้พนักงานฝ่ายไอทีไม่ต้องเสียเวลาไปกับการทำงานทดสอบที่ยุ่งยากเหล่านั้น และมีเวลามุ่งเน้นไปที่การสร้างนวัตกรรมที่ให้คุณค่ากับธุรกิจมากขึ้น 

“เมื่อลูกค้ามีการนำ CI มาใช้งาน สิ่งที่ต้องการจริงๆ ก็คือ การลงทุนในเทคโนโลยีที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายของศูนย์ข้อมูล ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้เกิดผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดียิ่งขึ้น” นายนพดล ปัญญาธิปัตย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย เดลล์ อีเอ็มซี (ประเทศไทย) กล่าว “หน้าที่ของเราก็คือนำเสนอนวัตกรรมของ CI ที่เหมาะสมลงตัว มีทรัพยากรด้านไอทีและบริการของข้อมูลที่ใช้งานร่วมกัน แต่ก็สามารถพัฒนาไปตามความต้องการของแอปพลิเคชันได้ เพื่อให้ศูนย์ข้อมูลมีประสิทธิภาพมากขึ้นถึงแม้งานจะเปลี่ยนไปก็ตาม เรานำเสนอระบบที่มุ่งเน้นในการลดภาระการบริหารจัดการของทีมงานด้านไอทีที่ต้องเผชิญความกดดันอยู่ตลอดเวลาให้ทำงานได้มากขึ้นด้วยทรัพยากรที่น้อยลง”

Converged Infrastructure รุ่นใหม่ช่วยลดความซับซ้อนในการดำเนินงานภายในศูนย์ข้อมูล พร้อมให้ทางเลือกใหม่สำหรับระบบจัดเก็บข้อมูลและระบบประมวลผล VxBlock 1000 สร้างจากพื้นฐานความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม CI ของเดลล์ อีเอ็มซี และมีการเพิ่มความสามารถใหม่ๆ เข้ามา ช่วยให้องค์กร ได้รับประโยชน์มากขึ้นไปกว่าที่เคย ด้วยการสนับสนุนเทคโนโลยีที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทำให้มีข้อได้เปรียบจากระบบ CI แบบธรรมดาเช่น ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน และให้การคืนทุนได้มากถึง 640 เปอร์เซ็นต์ภายในเวลา 5 ปี เมื่อเปรียบเทียบกับ Dell EMC VxBlock Systems รุ่นก่อนหน้านี้ VxBlock 1000 ได้พัฒนาให้ดียิ่งขึ้นในด้านต่อไปนี้

  • เพิ่มความคล่องตัวทางธุรกิจ ด้วยการประยุกต์ใช้งานทรัพยากรระบบไอที และบริการด้านข้อมูล ได้สอดคล้องตามความต้องการใช้งานของแอปพลิเคชัน ในช่วงเวลาที่ต้องการ เป็นครั้งแรกที่ลูกค้าสามารถผสมผสานการใช้ระบบจัดเก็บข้อมูล 4 ประเภท ได้แก่ Dell EMC Unity, VMAX, XtremIO และ Isilon สามารถเลือกใช้ Cisco UCS C-Series Rack Servers นอกเหนือ Cisco UCS B-Series Blade Servers และผลิตภัณฑ์ด้านการปกป้องข้อมูลที่หลากหลายของ เดลล์ อีเอ็มซี บนระบบเดียวแบบ ออล-อิน-วัน เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนหน้านี้ VxBlock 1000 สามารถขยายเซิร์ฟเวอร์ได้มากกว่าเดิมถึง 56 เปอร์เซ็นต์ และปัจจุบันรองรับระบบจัดเก็บข้อมูลได้มากถึง 10 เครื่อง


  • เพิ่มประสิทธิภาพของศูนย์ข้อมูล โดยอาศัยการรวมกลุ่มทรัพยากรระบบเพื่อใช้งานร่วมกันทำให้การใช้งานเกิดประโยชน์สูงสุด ป้องกันทรัพยากรกระจัดกระจายใช้งานได้ไม่เต็มที่ และเพิ่มความคุ้มค่าในการลงทุนในขณะที่ช่วยลดพื้นที่แร็คได้มากถึง 60 เปอร์เซ็นต์ ด้วยการรวมทรัพยากรหลากหลายไว้บนระบบเดียว ทำให้ลูกค้าสามารถจัดสรรปันส่วนทรัพยากรด้านการประมวลผล การจัดเก็บข้อมูล และการปกป้องข้อมูล ได้ตามความต้องการของแอปพลิเคชันเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจและเวิร์กโหลด แทนที่จะต้องทำงานและบริหารจัดการข้ามไปมาหลายระบบ
  • ลดความซับซ้อนในการดำเนินงาน ด้วยการมอบระบบที่ออกแบบไว้อย่างครบวงจรแบบเบ็ดเสร็จบนระบบเดียวพร้อมการรับประกันตลอดช่วงอายุการใช้งาน ช่วยให้พนักงานไอทีมีเวลาว่างไปมุ่งเน้นที่การสร้างนวัตกรรม VxBlock 1000 รองรับการใช้งานเทคโนโลยีที่หลากหลายได้โดยตรง ช่วยลดความซับซ้อนทางกายภาพและการบริหารจัดการของโครงสร้างพื้นฐาน และลดความซับซ้อนในการบริหารจัดการตลอดอายุการใช้ของระบบ ด้วยการช่วยลดการใช้พื้นที่ในศูนย์ข้อมูล นอกจากจะใช้อุปกรณ์น้อยลงในการบริการจัดการและสนับสนุนการทำงานในแต่ละวันแล้ว VxBlock 1000 ยังสามารถลดเวลาในการจัดการตลอดอายุการใช้งานของระบบโดยรวมที่มีการใช้เทคโนโลยีหลากหลายนี้ ได้มากถึง 75 เปอร์เซ็นต์

Dell EMC vXBlock 1000 เริ่มวางจำหน่ายทั่วโลกแล้ววันนี้ ผ่าน เดลล์ อีเอ็มซี และบริษัทคู่ค้า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่