หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 5 มีนาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Fitbit ผู้นำอุปกรณ์แวร์เอเบิลชั้นนำระดับโลก พร้อมวางจำหน่าย นาฬิกาสมาร์ทวอทช์เครื่องแรกของฟิตบิท “Ionic” ในประเทศไทยผ่านตัวแทนจำหน่ายหลักทั่วประเทศ อาทิ คอปเปอร์ไวร์ด พาวเวอร์บาย คิง พาวเวอร์ และ บีทูเอส

“Ionic” พัฒนาขึ้นมาจากความเชี่ยวชาญด้านสุขภาพและฟิตเนสของฟิตบิท ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการออกกำลังแบบจัดเต็มในเครื่อง เซ็นเซอร์ตรวจวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดสัมพัทธ์ ที่สามารถต่อยอดเพื่อการติดตามข้อมูลสุขภาพเชิงลึก เช่น ภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ ในอนาคตได้ อีกทั้งยังมาพร้อมกับจีพีเอสในตัว โปรแกรมสอนการออกกำลังกายในตัว การตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจที่ทรงประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย และกันน้ำลึกได้ 50 เมตร นอกจากนี้ ยังอัดแน่นด้วยสมาร์ทฟีเจอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบชำระเงินแบบไร้สัมผัส คลังเพลงในตัวเครื่อง ระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ และแอปพลิเคชั่น รวมถึงหน้าจอนาฬิกา ที่มีให้เลือกเปลี่ยนได้มากมายในคลังแอปฯ ฟิตบิท

นอกจากนี้ ไอออนิคยังได้รวบรวมฟีเจอร์สำคัญ ๆ ของฟิตบิทเอาไว้ทั้งหมด เช่น แบตเตอรี่ที่ใช้ได้นานสูงสุด 5 วัน การตรวจจับกิจกรรมและคุณภาพการนอนของผู้ใช้โดยอัตโนมัติ รวมทั้งรองรับการใช้งานร่วมกับแพลตฟอร์มอื่น

มร. เจมส์ ปาร์ก ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของฟิตบิท กล่าวว่า “เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ฟิตบิทคือผู้บุกเบิกนวัตกรรมในกลุ่มอุปกรณ์แวร์เอเบิล ด้วยการเปิดตัวแทรคเกอร์ด้านสุขภาพและฟิตเนสเครื่องแรก นับตั้งแต่นั้นมา เราก็ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์อุปกรณ์แวร์เอเบิลชั้นนำของโลกที่กำหนดทิศทางนวัตกรรมของอุตสาหกรรม และได้จัดตั้งเครือข่ายสังคมด้านฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุด ช่วยผู้คนนับล้านทั่วโลกให้มีสุขภาพที่สมบูรณ์และแข็งแรงยิ่งขึ้น ฟิตบิท ไอออนิคของเราทำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับสิ่งที่ไม่เคยเจอมาก่อนในนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ นี่คือแพล็ตฟอร์มแรกด้านสุขภาพและฟิตเนส ที่ประสานความสามารถในการปรับ ให้เหมาะกับผู้ใช้ ข้อมูลอินไซต์เชิงลึก เสริมด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่สุดเท่าที่มีในปัจจุบัน ทำให้ไอออนิคกลายเป็นสมาร์ทวอทช์เพื่อสุขภาพที่ยากจะหาสิ่งใดมาเทียบเคียง”

ครบทุกอย่างที่ต้องการ ลงตัวในเครื่องเดียว

ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬามือสมัครเล่นหรือมืออาชีพ อุปกรณ์ที่ล้ำหน้าที่สุดของฟิตบิทเครื่องนี้ ก็จะให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับแต่ละคนและนำไปปฏิบัติได้จริง ช่วยผลักดันให้แต่ละคนบรรลุเป้าหมายของตัวเองได้ และก็ไม่พลาดการเชื่อมโยงกับแอปฯ และระบบเตือนต่าง ๆ ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนรุ่นไหนอยู่ก็ตาม

  • แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 5 วัน: แบตเตอรี่ของฟิตบิท ไอออนิคชาร์จสามารถใช้งานได้ติดต่อกันหลายวันจากการชาร์จหนึ่งครั้ง (ใช้งาน GPS หรือเล่นเพลงได้ 10 ชั่วโมง) ดังนั้น ฟิตบิท ไอออนิคจึงสามารถรองรับการใช้งานสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตลอดทั้งวัน แถมยังคอยติดตามการนอนหลับได้ตลอดทั้งคืน
  • Fitbit Coach เทรนเนอร์ส่วนตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลา: โปรแกรมการออกกำลังกายให้ทำตามได้แบบเป็นขั้นตอนที่มีมาให้ในเครื่อง เช่น โปรแกรมบริหารร่างกาย 7 นาที โปรแกรมบริหารหน้าท้องและกล้ามเนื้ออก10 นาที รวมทั้งโปรแกรมการออกกำลังกายที่ปรับให้เหมาะสมกับข้อมูลฟิตเนสของผู้ใช้
  • เป็นอุปกรณ์คู่ใจนักวิ่ง: ฟิตบิท ไอออนิคมาพร้อมกับ Run Detect ฟังก์ชั่นใหม่ที่พร้อมจะติดตามการวิ่งของคุณคู่กับจีพีเอสโดยอัตโนมัติ เพียงแค่ก้าวเท้าออกจากประตู แล้วเริ่มวิ่ง แทรคเกอร์ก็จะแสดงความเร็วและระยะทางที่วิ่งแบบเรียลไทม์ พร้อมฟังก์ชั่น auto-pause ที่จะหยุดชั่วคราวเมื่อหยุดพักดื่มน้ำหรือพักหายใจ และทำงานต่อเมื่อเริ่มวิ่ง
  • โหมดว่ายน้ำใหม่: ฟิตบิท ไอออนิค สามารถกันน้ำลึกได้ 50 เมตร พร้อมระบบการนับรอบว่ายน้ำที่ดีที่สุด คุณจึงสามารถใส่ไอออนิคว่ายน้ำ และดูจำนวนรอบแบบเรียลไทม์ รวมทั้งระยะเวลาในการออกกำลัง และปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญไปในการว่ายน้ำ

  • ระบบจีพีเอสที่ล้ำหน้าที่สุด: ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่มาพร้อมเสาอากาศในตัว เพื่อการเชื่อมต่อจีพีเอสและดาวเทียม GLONASS เพื่อให้ได้สัญญาณที่ดียิ่งขึ้น ล้ำสมัยที่สุด ผู้ใช้จึงไม่ต้องพกโทรศัพท์ติดตัวไว้ตลอดการออกกำลังกาย แต่ยังสามารถติดตามความเร็วในการวิ่งและระยะทางการออกกำลังกายได้บนข้อมือ รวมทั้งบันทึกการไต่ระดับความชัน เวลาการวิ่งในแต่ละช่วง แผนที่เส้นทางที่คุณเดิน วิ่งหรือขี่จักรยาน
  • เทคโนโลยีการวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ดียิ่งขึ้น: ฟิตบิท ไอออนิคมาพร้อมกับ PurePulse ระบบวัดอัตราการเต้นของหัวใจระหว่างออกกำลังกายที่แม่นยำยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการขี่จักรยาน การวิ่ง การฝึก interval การวัดอัตราการเผาผลาญแคลอรี่ที่ดีขึ้น แสดงโซนของอัตราการเต้นหัวใจแบบเรียลไทม์เพื่อให้ผู้ใช้ปรับเปลี่ยนการออกกำลัง และติดตามอัตราการเต้นของหัวใจขณะพักได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  • เซ็นเซอร์ใหม่ที่ดียิ่งขึ้น: เซ็นเซอร์ตรวจวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดสัมพัทธ์ที่สามารถประเมินระดับออกซิเจนในเลือดได้ พร้อมเปิดศักยภาพการติดตามข้อมูลบ่งชี้เกี่ยวกับสุขภาพในอนาคตได้อีกมาก เช่น การตรวจสอบภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ
  • เติมแรงใจได้ด้วยเสียงเพลง: วางโทรศัพท์ไว้ที่บ้านได้เลย แล้วมาหาสิ่งช่วยกระตุ้นให้คุณลุกขึ้นมาออกกำลัง ด้วยฟังก์ชั่น music ที่สามารถจุและเล่นเพลงของคุณได้มากกว่า 300 เพลงในเครื่อง (ความจุ 2.5 GB)
  • ชำระเงินด้วย Fitbit Pay: ในอนาคต คุณเอาโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสตางค์ทิ้งไว้ที่บ้านก็ได้ เพราะการชำระเงินผ่านอุปกรณ์สามารถทำได้ง่าย และใช้ได้ทุกที่ที่รับชำระเงินแบบไร้สัมผัส
  • ระบบเตือนอัจฉริยะคู่ใจที่ต้องมี: ฟังก์ชั่นแจ้งเตือนบน ฟิตบิท ไอออนิคที่สามารถแจ้งเตือนสายเรียกเข้า รับข้อความ แจ้งเตือนวันนัดหมาย รวมทั้งการแจ้งเตือนจากแอปฯ ในมือถือ เช่น Facebook, Gmail, Instagram, Slack, Snapchat และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ใหม่ ๆ เหล่านี้แล้ว ไอออนิคยังรวมทุกสิ่งที่คุณชอบในฟิตบิทไว้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการติดตามก้าวเดินอัตโนมัติ ติดตามแคลอรี่ จำนวนชั้นที่เดิน การนอนหลับ หรือระดับความฟิตของหัวใจแบบ VO2 Max การรักษาจังหวะการผ่อนคลาย และอีกมากมาย 

Fitbit Flyer คือหูฟังไร้สายรุ่นแรกของฟิตบิท ดีไซน์ให้ความทนทาน กันเหงื่อและจุกหูฟังที่สามารถปรับเปลี่ยนได้เพื่อการสวมใส่ที่กระชับมากยิ่งขึ้น มาพร้อมคุณภาพเสียงที่ทรงพลัง ให้ทุกการใช้งานคู่กับฟิตบิท ไอออนิคไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลงแบบไร้สาย ฟังคำแนะนำการออกกำลังผ่านแอปฯ Fitbit Coach และไม่พลาดทุกการติดต่อทุกที่ทุกเวลา

ไอออนิคในแบบคุณ

ฟิตบิท ไอออนิคทำงานบนระบบปฏิบัติการ Fitbit ที่จะมีการอัพเดตระบบอยู่ตลอดเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น โดยมาพร้อมกับ คลังแอปฯ ฟิตบิทที่มีแอปฯ และหน้าปัดนาฬิกาให้เลือกได้ตามใจ ทำให้ไม่พลาดข่าวสารต่าง ๆ ที่อยากรู้ ตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของแต่ละคน

คลังแอปฯ ฟิตบิท มีแอปฯ ด้านสุขภาพและฟิตเนสจากฟิตบิท เช่น Exercise, Fitbit Coach, Relax, Timer และอีกมากมาย รวมทั้งแอปฯ ฮิต อาทิ Strava โซเชียลเน็ตเวิร์กรวมนักกีฬาทุกระดับ และ Weather by AccuWeather แอปฯ พยากรณ์อากาศชั้นนำ ทั้งหมดนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อชีวิตที่ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะที่ไหนเมื่อไร และแต่ละแอปฯ ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับไอออนิค จึงไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอปฯ อื่นเพิ่มเติม หรือต้องนึกถึงสมาร์ทโฟนอีก นอกจากนี้ คลังแอปฯ จะยังคงอัปเดทแอปฯ และหน้าปัดนาฬิกา แบบใหม่ ๆ ที่พัฒนาโดยชุมชนนักพัฒนาของเรา

นาฬิกาเชื่อมต่อจีพีเอส ที่แข็งแกร่งและน้ำหนักเบาที่สุดของฟิตบิท

ฟิตบิท ไอออนิคนับเป็นอุปกรณ์ชิ้นแรกของฟิตบิทที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาโดยทีมงานภายใน จึงมีการทำงานและการเลือกใช้วัสดุที่เสริมประสิทธิภาพมากขึ้น ในด้านน้ำหนัก ความลงตัว ความทนทาน และการระบายอากาศ ที่สะดวกต่อการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ไอออนิคจึงมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ เพื่อความสะดวกสบายในการสวมใส่ได้ตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน

  • ดีไซน์ล้ำสมัยสุด: ด้วยเทคโนโลยีการหล่อขึ้นรูปแบบนาโน เทคโนโลยี ทำให้ตัวเรือนชิ้นเดียวนี้ที่สามารถช่วยเรื่องการเชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธและจีพีเอสได้ดียิ่งขึ้น แม้ในสภาพแวดล้อมภายในเมืองหรือในพื้นที่ที่ห่างไกล
  • วัสดุแข็งแรงทนทาน: ฟิตบิท ไอออนิคได้รับการพัฒนาให้มีความทนทานมากขึ้น จากการเลือกใช้วัสดุ และสายรัดข้อมือใหม่ที่ผ่านการทดสอบสมรรถภาพมาแล้วอย่างสมบุกสมบัน
  • จอแสดงผลอ่านง่าย: หน้าจอทัชสกรีนสีเป็นกระจกโค้งมน พร้อมกราฟิกคมชัด และความสว่างที่ปรับเพิ่มได้ถึง 1,000 nits จึงช่วยให้คุณอ่านค่าสถิติต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะอยู่ในที่แสงจ้าหรือในห้องที่มีแสงน้อย
  • มีสไตล์และแอคเซสซอรี่ที่ทันสมัย: ไอออนิคมีหลายแบบและสีให้เลือก พร้อมอุปกรณ์เสริมที่เลือกใส่สลับกันได้ ทั้งแบบ Classic, Sport และหนัง Horween จึงสามารถเปลี่ยนลุคได้ทันใจ จากสไตล์ออฟฟิศ แล้วไปออกกำลัง หรือออกไปท่องราตรี

Fitbit Aria 2 เครื่องชั่งน้ำหนักสมาร์ทไวไฟ ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ มาพร้อมกับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธ ช่วยให้คุณสามารถติดตามน้ำหนักตัวรวมถึงปริมาณไขมันในร่างกาย มวลกล้ามเนื้อและค่า BMI เพียงเชื่อมต่อฟิตบิท แอเรีย 2 เข้ากับแอปฯ ฟิตบิทของคุณเพียงแค่นี้ก็สามารถติกตามทุกข้อมูลฟิตเนสของคุณได้ในที่เดียว

ฟีเจอร์ที่มาพร้อมกับ ฟิตบิท แอเรีย 2 ได้แก่

  • ความแม่นยำที่มากขึ้น: มาพร้อมกับความแม่นยำในการตรวจวัดน้ำหนักตัว สัดส่วนร่างกาย รวมถึงข้อมูลฟิตเนสรวมถึงติดตามการเพิ่มขึ้นของกล้ามเนื้อ ปริมาณไขมันที่เผาผลาญ และความสำเร็จของการออกกำลังกายระยะยาวของคุณผ่านแอปฯ ฟิตบิทได้
  • การเชื่อมต่อที่ง่ายดายและรวดเร็ว: เพียงตั้งค่าแอเรีย 2 ผ่านบลูทูธบนสมาร์ทโฟนเพื่อเชื่อมต่อกับไวไฟเพื่อส่งต่อข้อมูลไปสู่ฟิตบิท แดชบอร์ดของคุณ
  • ดีไซน์ใหม่: ตัวเครื่องได้รับการพัฒนาใหม่ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องที่เพรียวบางขึ้น หน้าจอแสดงผลที่สว่างยิ่งขึ้น รวมถึงอินเตอร์เฟซบนหน้าจอที่สามารถปรับเปลี่ยนได้
  • รองรับผู้ใช้หลายคน: ฟิตบิท แอเรีย 2 สามารถรองรับผู้ใช้งานได้สูงสุด 8 คน และข้อมูลของคุณจะถูกเก็บไว้เป็นความลับส่วนตัวคุณเท่านั้น ไม่ต้องกังวลว่าคนในครอบครัวหรือเพื่อน ๆ จะมองเห็นข้อมูลของคุณ

ราคาและการวางจำหน่าย

  • ฟิตบิท ไอออนิค ฟิตบิท ฟลายเออร์ และ ฟิตบิท แอเรีย 2 ในราคา 11,690 บาท โดยมีสามคู่สีที่ผสานกันอย่างมีดีไซน์ เพิ่มความสดใสให้กับวันธรรมดา ๆ ที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์คุณ ได้แก่ แทรคเกอร์สีซิลเวอร์เกรย์ที่มากับสายสีบลูเกรย์ แทรคเกอร์สีสโมกเกรย์คู่กับสายสีชาร์โคล และแทรคเกอร์สีเบิร์นออเรนจ์คู่กับสายสีสเลตบลู
  • หูฟังไร้สาย Fitbit Flyer และ Fitbit Aria 2 จะวางจำหน่ายในราคา 5,190 บาท และ 5,290 บาทตามลำดับ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่