สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 2 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หากลองมองดูตลาดสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน จะพบว่ามีหลายแบรนด์และหลายรุ่นที่เปิดตัวกันด้วยราคาหนักกระเป๋า โดยจะเพียงไม่กี่รุ่นเท่านั้นที่มีราคาถูกและเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพอันเหลือล้น

หนึ่งในนั้น คือ Huawei Y9 (2018) ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปไม่นานนี้ ซึ่งอัดแน่นไปด้วยสเปคครบครัน ตั้งแต่หน่วยประมวลผล Kirin 659 Octa Core, หน้าจอคมชัดด้วยความละเอียด FullHD+ กว้าง 5.93 นิ้ว รวมถึงจุดเด่นที่ชูโรงให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นรุ่นที่คุ้มค่ามากที่สุด ได้แก่ กล้อง 4 เลนส์ แบ่งเป็นกล้องหลังคู่ความละเอียด 13 + 2 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าคู่ความละเอียด 16 + 2 ล้านพิกเซล ที่ช่วยให้การถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอทำได้อย่างยอดเยี่ยมไร้ที่ติ

แล้วสมาร์ทโฟนกล้อง 2 เลนส์ดีกว่ากล้อง 1 เลนส์อย่างไร ?

เริ่มกันที่กล้องหลังเลนส์คู่ความละเอียด 13 + 2 ล้านพิกเซล ที่ชูจุดเด่นเรื่องฟีเจอร์ "Refocus" หรือปรับระดับหน้าชัดหลังเบลอได้ภายหลังโดยไม่จำเป็นต้องถ่ายภาพ 2 ภาพ ทั้งยังมีฟังก์ชั่นการแก้ไขภาพและฟิลเตอร์ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย เพื่อให้เราได้ลองเล่นและร่วมแชร์ประสบการณ์ดีร่วมกับเพื่อนๆ ของเราอย่างสนุกสนาน

โดยสิ่งนี้เอง คือ สิ่งที่ทำให้ Huawei Y9 (2018) แตกต่างจากสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นๆ อย่างสิ้นเชิง ให้เราได้ลองเล่นและร่วมแชร์ประสบการณ์ดีร่วมกับเพื่อนๆ ของเราอย่างสนุกสนาน

ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องหลัง

โหมดปกติ

  

  

โหมดหน้าชัดหลังเบลอ

  

ต่อกันด้วยกล้องหน้าเลนส์คู่ความละเอียด 16 + 2 ล้านพิกเซล ที่ช่วยให้เราได้ภาพเซลฟี่หน้าชัดหลังเบลออย่างสวยงามไม่แพ้รุ่นอื่นๆ ด้วยฟังก์ชั่นมากมาย เช่น การถ่ายภาพอัตโนมัติเมื่อตรวจพบรอยยิ้ม (Gesture Selfie) หรือโหมด AR ที่มีเอฟเฟ็กต์ตัวการ์ตูนแสนน่ารักและพื้นหลังให้เราได้ลองเล่นอย่างมากมาย

ทั้งนี้ ความสามารถของกล้องหน้าก็ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะยังสามารถใช้งานในฟีเจอร์ Smart Face Recognition หรือการปลดล็อคด้วยใบหน้าได้อีกด้วย

นอกจากนี้ Huawei Y9 (2018) ยังขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการตัวล่าสุดอย่าง Android 8.0 (Oreo), RAM 3GB, ROM 32GB และแบตเตอรี่อึดด้วยความจุ 4,000 mAh

และสุดท้ายด้วยสเปคแบบจัดเต็มที่เราเห็นทั้งหมดนี้ ถือว่า Huawei Y9 (2018) มีความสามารถอันเหลือล้น แถมพร้อมให้เรามาครอบครองเป็นเจ้าของได้ในราคาสุดสบายกระเป๋าเพียง 6,990 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อ Huawei Y9 (2018) ได้แล้วที่หัวเหว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่