สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 มีนาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei เปิดตัว Porsche Design Mate RS สมาร์ทโฟนรุ่นที่ 3 ของการออกแบบร่วมกับ Porsche Design โดยมาพร้อมกับเอกลักษณ์ด้านการออกแบบผสานกับสเปกภายในระดับพรีเมี่ยมทำให้ Porsche Design Mate RS  เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปที่มีสเปกสูงที่สุดของ Huawei ในเวลานี้

Huawei Porsche Design Mate RS มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6 นิ้ว QuadHD ไม่มีรอยบาก อัตราส่วนภาพ 18:9 ความน่าสนใจของรุ่นนี้คือมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือถูกติดตั้งไว้ภายในจอแสดงผล (In-screen fingerprint) และยังมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออันที่สองติดตั้งอยู่ที่ด้านหลังเครื่องอีกด้วย

Huawei Porsche Design Mate RS มีตัวเครื่องวัสดุโลหะครอบทับด้วยกระจกแก้ว มีตัวเลือกสีดำ (ดั้งเดิม) และตัวเลือกสีแดงซึ่งอย่างหลังจะวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น

Huawei Porsche Design Mate RS มีกล้องหลัง 3 ตัว (40MP RGB + 8MP Tele + 20MP Monochrome) ติดแบรนด์ Leica รองรับการซูม 5x hybrid zoom, บันทึกวิดีโอสโลว์โมชั่น 960 เฟรม/วินาที, ฟีเจอร์สำหรับถ่ายภาพและประมวลผลภาพด้วย AI โดยส่วนที่แตกต่างกันกับรุ่น Huawei P20 Pro ก็คือตำแหน่งของกล้องหลังทั้งหมดถูกย้ายมาอยู่ตรงกลาง

Huawei เลือกใช้ชิปเซ็ต Hisilicon Kirin 970, RAM 6GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 256GB / 512GB,แบตเตอรี่ความจุ 4000mAh ที่รองรับการชาร์จเร็ว (SuperCharge technology), การชาร์จไร้สาย, ลำโพงสเตอริโอภายในตัว ส่วนรายละเอียดสเปกอื่น ๆ ยังคงเหมือนกับรุ่น Huawei P20 Pro

Huawei Porsche Design Mate RS มีราคาเปิดตัวรุ่น ROM 256GB เริ่มต้นที่ €1,695 (ประมาณ 65,665 บาท) ส่วนรุ่น ROM 512GB ราคา €2,095 (ประมาณ 81,160 บาท) เริ่มวางจำหน่ายในบางประเทศตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน ค.ศ. 2018 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่