สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 มีนาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต้องบอกเลยว่า กระแสส่วนใหญ่ไม่ค่อยสบอารมณ์กับหน้าจอ 'แหว่ง' ของ iPhone X ซักเท่าไหร่ ซึ่งเป็นมาตั้งแต่ช่วงเปิดตัวแรกๆ เลยทีเดียว จนเหล่าสาวก Android ถึงขั้นหวังว่าค่ายสมาร์ทโฟนรายของพวกเขาจะไม่หันไปทำตาม

แต่ช่วงที่ผ่านมาก็ต้องช็อคแฟนๆ ไปอย่างจัง เมื่อเหล่าบริษัทรายใหญ่ต่างส่งสมาร์ทโฟนแบบหน้าจอแหว่งกันลงตลาดอย่างคึกคัก ล่าสุดก็เป็นทาง OnePlus ที่ประกาศอย่างชัดเจนว่า OnePlus 6 จะมาพร้อมหน้าจอแหว่งแน่นอน จนโดนแฟนๆ เข้าไปถล่มในทวิตเตอร์ สุดท้ายต้องลบทวีตนั้นไป

 ซึ่งทาง LG ก็เหมือนจะอยู่ไม่สุข จนถึงขั้นมาตั้งกระทู้ถามแฟนๆ ใน Reddit ว่า "พวกเราได้เห็นคอมเมนท์มากมายเกี่ยวกับหน้าจอแหว่งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งจากคนที่ชอบและไม่ชอบ ซึ่งทางเราอยากได้ความคิดเห็นจากแฟนๆ เพื่อประโยชน์ต่อทีมงานของเรา ดังนั้น คุณคิดอย่างไรกับหน้าจอแหว่ง ? รักมันไหม ? หรือเหล่านั้นคือหน้าจอแหว่งที่คุณคิด ?"

โดยความคิดเห็นส่วนใหญ่หลังจากผ่านไป 1 ชั่วโมง เป็นด้านลบทั้งสิ้น (ล่าสุดปิดกระทู้ไปแล้ว) ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าความคิดเห็นเหล่านั้น จะสามารถเปลี่ยนใจ LG ได้หรือไม่ ? ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า LG G7 ว่าที่สมาร์ทโฟนตัวท็อปของค่ายจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร และมาพร้อมหน้าจอแหว่งตามกระแสหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่