เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 2 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Electrolux แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านชั้นนำระดับโลกจากยุโรป เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์อัตโนมัติ รุ่นล่าสุด PURE i9 มาพร้อมสุดยอดนวัตกรรม และการออกแบบที่นำสมัยมุ่งยกระดับความสะดวกสบายในการทำความสะอาดบ้านไปอีกขั้น ด้วยเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ที่สามารถควบคุมการทำงานผ่านแอปพลิเคชันในโทรศัพท์มือถือ เชื่อมต่อได้ทุกที่ พร้อมสั่งงานได้ทุกเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถสั่งความสะอาดให้บ้านได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องมีการเตรียมการก่อนเริ่มงาน

นายซานต้า นิโคลัส ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มผลิตภัณฑ์โฮมแคร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก บริษัท อีเลคโทรลักซ์ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “อีเลคโทรลักซ์เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์แรกที่คิดค้นและนำเครื่องดูดฝุ่นอัตโนมัติออกสู่ตลาดในปี พ.ศ. 2544 ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรม กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาของผู้บริโภค มาวันนี้เราภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะได้นำเสนอสุดยอดนวัตกรรมเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์อัตโนมัติ รุ่น PURE i9 ที่สามารถเชื่อมต่อและควบคุมผ่านแอปพลิเคชันในโทรศัพท์มือถือ สามารถตั้งเวลาและรอบการทำความสะอาดล่วงหน้า พร้อมทั้งตรวจสอบสถานะการทำงานได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา”

เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์อัตโนมัติจากอีเลคโทรลักซ์เป็นเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ตัวแรกของโลก ที่มาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูงด้วยนวัตกรรม 3D Vision และการเชื่อมต่อผ่านโทรศัพท์มือถือ ช่วยให้การทำความสะอาดทุกพื้นที่ภายในบ้านเป็นไปอย่างอิสระและสมบูรณ์แบบ นอกจากจะทำให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่ายแล้วยังช่วยประหยัดเวลาอีกด้วย

“ตัวเครื่องถูกออกแบบเป็นรูปทรงสามเหลี่ยมทำงานควบคู่กับเทคโนโลยี Air Extreme ช่วยให้การทำความสะอาดเข้าถึงได้ทุกซอกทุกมุม และสามารถทำงานบนพื้นผิวต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็นพื้นไม้ หรือ พื้นพรม ระบบตรวจจับสิ่งกีดขวางและ ClimbForceDrive อัจฉริยะ ช่วยป้องกันการติดขัดจากสิ่งกีดขวางและพลัดตกจากขั้นบันไดขณะทำงาน พร้อมด้วย 3D Mapping คอยประมวลพื้นที่ภายในห้อง และวิเคราะห์เส้นทางการทำความสะอาดอย่างชาญฉลาด” นายนิโคลัส กล่าวเสริมให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่ายในทุกช่วงเวลา ด้วยเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์อัตโนมัติ รุ่น PURE i9 อีกระดับของความสะดวกสบายในการทำความสะอาดบ้านเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิตัล ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.electrolux.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่