โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 2 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นับตั้งแต่กลับเข้าสู่ตลาดอุปกรณ์มือถือเมื่อสองปีก่อน HMD Global ก็ส่งมือถือแบรนด์ Nokia รุ่นในตำนานคืนสู่ตลาดอีกครั้งเป็นประจำทุกปีนับตั้งแต่มือถือสุดแกร่งอย่าง Nokia 3310 (2017) มาจนถึงโทรศัพท์รูปทรงกล้วย Nokia 8110 (2018) ล่าสุดมีรายงานว่ามือถือรุ่นคลาสสิกของ Nokia ที่จะเปิดตัวออกมาในปีหน้าน่าจะเป็น Nokia 2010

เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศ AndroidAuthority เผยข้อมูลจากแหล่งข่าวภายในยืนยันว่าจะมีการเปิดตัว Nokia 2010 ในปีหน้าเพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 25 ปีนับตั้งแต่โทรศัพท์รุ่นนี้เปิดตัวออกมาครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1994

Nokia 2010 รุ่นที่จะเปิดตัวออกมาในปีหน้าจะถูกปรับปรุงรายละเอียดดีไซน์บางส่วน เพิ่มให้รองรับการเชื่อมต่อ 4G และรองรับหน้าจอสีโดยจะมีวางจำหน่ายในบางประเทศเช่นเดียวกับที่วางจำหน่ายโทรศัพท์ Nokia 8110 (2018) ส่วนด้านระบบปฏิบัติการคาดว่าจะเป็นแพลตฟอร์มเดียวกับที่ใช้งานบนโทรศัพท์คลาสสิกรุ่นอื่น ๆ แต่จะรองรับแอพพลิเคชั่นยอดนิยมอย่างเช่น WhatsApp และ Facebook ได้

แหล่งข่าวยังเผยว่าโทรศัพท์รุ่นนี้อาจจะมีชื่อเรียกว่า Nokia A10 หรืออะไรทำนองนี้และจะเปิดตัวออกมาในตัวเลือกสีที่หลากหลาย เช่น สีแดง สีเหลืองและสีดำ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่