โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 3 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ ThinkPad ซีรีย์ล่าสุด ตอบโจทย์ประสบการณ์การทำงานรูปแบบใหม่ในยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ ThinkPad X1 รุ่นล่าสุดที่เปิดตัวไปแล้วในงาน CES 2018 ถือเป็นแล็ปท็อปที่สุดของความบาง เบา และหรูหราสำหรับผู้ใช้กลุ่มธุรกิจ ทนทานทุกการใช้งาน ประสิทธิภาพทรงพลัง และรูปลักษณ์อันโดดเด่น

ThinkPad X1 Carbon 6th Gen: แล็ปท็อปเพื่อธุรกิจขนาด 14 นิ้ว ที่เบาที่สุดในโลก

ThinkPad X1 Carbon ได้รับการทดสอบทุกสภาพแวดล้อมทั้ง น้ำ ความร้อน และความเย็น เพื่อให้ผู้ใช้งานมั่นใจประสิทธิภาพการทำงานที่ผสมผสานระหว่างรูปลักษณ์ที่สวยงามและความทนทานจากการพัฒนาโดยวิศวกรรมอันล้ำสมัย อีกทั้งรองรับพอร์ต USB-C ใหม่ เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกในการเชื่อมต่อและหน้าจอแบบพรีเมี่ยมรองรับมาตรฐานการแสดงผล Dolby Vision ให้ภาพที่คมชัดและละเอียดมากขึ้น ระบบไมโครโฟนใหม่ให้การสื่อสารแบบ 360o Far Field Communication ที่สามารถสื่อสารได้ไกลถึง 4 เมตร ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสั่งงานด้วยเสียง และใช้บริการ Web Call ขณะทำงานแบบในหลากหลายโปรแกรมได้อีกด้วย อีกทั้งฟังก์ชั่น ThinkShutter Camera Privacy ที่ช่วยป้องกันไม่ให้ผู้อื่นเห็นหรืออัดวีดีโอผ่านกล้องเว็บแคมของคุณได้สะดวกยิ่งขึ้นหากต้องทำงานนอกสถานที่ด้วยระบบการเชื่อมต่อไร้สายแบบ Global LTE-A และแบตเตอรี่รองรับการใช้งานยาวนานถึง 15 ชั่วโมง ให้คุณสามารถทำงานได้ตลอดทั้งวัน รองรับระบบ Rapid Charge ช่วยให้คุณต่อยอดอายุการใช้งานได้ถึง 12 ชั่วโมง ภายในการชาร์จเพียง 1 ชั่วโมง อีกทั้งยังรองรับระบบสแกนลายนิ้วมือและระบบการจดจำใบหน้าที่จะช่วยป้องกันการเข้าถึงข้อมูลโดยไม่พึงประสงค์ และรองรับระบบการใช้งาน Windows Hello นอกจากนี้หากคุณต้องการใช้งานแบบหน้าจอสัมผัส ThinkPad X1 Carbon ยังมาพร้อมระบบ FHD Touch ที่ให้การทำงานสะดวกยิ่งขึ้นโดยคงน้ำหนักที่เบาและบาง

ThinkPad X1 Yoga 3rd Gen: ผสานประสิทธิภาพที่สุดแห่งแล็ปท็อปธุรกิจแบบ 2 -in-1

ThinkPad X1 Yoga โดดเด่นด้วยคีย์บอร์ดที่มีความยืดหยุ่นและปากกา ThinkPad Pen Pro ที่ถือเป็นนวัตกรรมที่ช่วยยกระดับการทำงานของแล็ปท็อป X1 Carbon ให้รองรับการทำงานในแบบมัลติโหมด อีกทั้งให้การทำงานที่ลื่นไหลด้วยหน่วยประมวลผล 8th Gen Intel Core processors และหน้าจอมาตรฐานใหม่รองรับ Dolby Vision นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบไมโครโฟนใหม่ให้การสื่อสารแบบ 360o Far Field Communication รองรับฟังก์ชั่นการสั่งการด้วยเสียงที่ให้ระบบเสียงแบบทรงพลังและรองรับการประชุมผ่านวีดีโอ นอกจากนี้การทำงานของระบบ ThinkShutter Camera ที่ป้องกันไม่ให้ผู้อื่นเห็นหรืออัดวีดีโอผ่านกล้องเว็บแคมของคุณได้ ตอบโจทย์การทำงานทุกทีทุกเวลาด้วยระบบการเชื่อมต่อไร้สายแบบ Global LTE-A ที่ผ่านมาตรฐานการทดสอบ 12 Military Specifications และการตรวจสอบมากกว่า 200 ครั้ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ThinkPad X1 Yoga ถูกออกแบบมาเพื่อการทำงานธุรกิจอย่างครบครัน รองรับระบบการจดจำใบหน้า (ตัวเลือกเพิ่มเติมกล้องแบบ IR camera ) และระแบบสแกนลายนิ้วมือที่ช่วยป้องกันข้อมูลให้ปลอดภัยจากเหตุการณ์ไม่คาดคิด

ThinkPad X1: สุดยอดแท็บเล็ตพกพาระดับพรีเมี่ยม

ThinkPad X1 3rd generation ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่นำเสนอประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นรูปแบบใหม่ โดยมาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel 8th Gen Intel Core processor ซึ่ง ThinkPad X1 Tablet รุ่นใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมหน้าจอ QHD ขนาด 13 นิ้ว ความละเอียดระดับ 3K ระบบ HDR รองรับการเชื่อมต่อแบบ LTE Advanced (LTE-A) ซึ่งเป็นการเพิ่มประสบการณ์ทำงานได้อย่างดีเยี่ยม

ThinkPad X1 Tablet ถูกออกแบบมาเพื่อความทนทานต่อทุกสภาพแวดล้อมโดยผ่านมาตรฐานการทดสอบ Military Specifications จำนวนกว่า 12 ครั้งเป็นอย่างดี สำหรับผลิตภัณฑ์ ThinkPad X1 รองรับการทำงานด้วย Lenovo Pen Pro ฟังก์ชั่นการจำจดผ่านใบหน้า อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนานตลอดทั้งวัน สำหรับปากกา Lenovo Pen Pro รองรับแรงกดได้ถึง 4,096 ระดับ ทำให้สามารถใช้ในการขีดเขียน วาดรูปได้สบายด้วยฟังก์ชั่น Tilt-to-shade และรองรับแบตเตอรี่อายุการใช้งานยาวนานถึง 30 วัน นอกจากผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดในตระกูล ThinkPad X1 ในปีนี้ เลอโนโวยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ThinkPad อาทิ ThinkPad X280 T480s และ L380 ที่จะพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้

ThinkPad X280

  • Military Specifications เป็นการทดสอบทางด้านความทนทานของผลิตภัณฑ์ในตระกูล ThinkPad X เพื่อการทำงานในสถานที่ที่ไม่เอื้ออำนวย
  • ผลิตภัณฑ์ ThinkPad X280 มาพร้อมเทคโนโลยี Rapid Charge ชาร์จแบตเตอรี่ 80 เปอร์เซ็นต์ ภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง และสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 13 ชั่วโมง
  • ผลิตภัณฑ์ ThinkPad X280 มีน้ำหนักที่เบาขึ้นกว่าเดิม 20 เปอร์เซ็นต์ (1 กิโลกรัม) และบางขึ้นกว่าเดิม 15 เปอร์เซ็นต์ (17.4 มิลลิเมตร) เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นที่ผ่านมา

ThinkPad T480s

  • ThinkPad T480s มาพร้อมประสิทธิภาพการใช้งานด้วยหน่วยประมวลผลทรงประสิทธิภาพอย่าง 8th Gen Intel Core processors
  • มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยระดับชั้นนำด้วยกล้อง IR เครื่องอ่านลายนิ้วมือและ ThinkShutter Camera Privacy ฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยปกป้องข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งาน
  • ผลิตภัณฑ์ ThinkPad T480s มาพร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 27 ชั่วโมง
  • ThinkPad T480s เป็นแล็ปท็อปสำหรับกลุ่มธุรกิจที่เบาที่สุด น้ำหนักเพียง 1.16 กิโลกรัม

ThinkPad L380

  • ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดมาพร้อมหน้าจอขนาดใหม่เพียง 13 นิ้ว ทำให้บางเบายิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว และ 15 นิ้ว เพื่อเป็นทางเลือกที่หลากหลายให้กับผู้ใช้งาน
  • ThinkPad L380 มาพร้อมหน้าจอสัมผัสแบบมัลติทัช (Multi-touch) complete docking solutions และหน่วยประมวลผล 8th Gen Intel Core processors ที่จะมอบประสิทธิภาพทางการใช้งานในด้านความคุ้มค่า คุ้มราคา

ติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ของเลอโนโว ประเทศไทย ได้ที่ www.lenovothailand.com หรือ www.facebook.com/lenovo.lover

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่