หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 4 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Belkin ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เสริมคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมสำหรับสมาร์ทโฟน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ปกป้องหน้าจอแบบขอบโค้งคุณภาพสูงรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับไอโฟน ตอบโจทย์การใช้งานด้วยการออกแบบโค้งมนที่ปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนได้อย่างแนบสนิท พร้อมความยืดหยุ่น แต่คงไว้ซึ่งความแข็งแรงทนทาน ช่วยป้องกันหน้าจอไอโฟนของคุณจากรอยขีดข่วน รอยครูด และความเสียหายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เบลคินส่งผลิตภัณฑ์ปกป้องหน้าจอรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมอุปกรณ์ถาดติดตั้ง “Easy Align Tray” เพื่อให้คุณสามารถติดตั้งกระจกกันรอยได้อย่างเรียบเนียน ง่ายดาย และแม่นยำ ได้ด้วยตัวคุณเอง ซึ่งเมื่อติดตั้งเสร็จแล้ว คุณจะได้หน้าจอสมาร์ทโฟนที่คมชัดสดใส ราวกับไม่ได้ติดกระจกกันรอย

“หากคุณยอมลงทุนเงินหลายหมื่นบาทเพื่อเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนดี ๆ อย่างไอโฟนสักเครื่องแล้ว การปกป้องไอโฟนอย่างดีถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณคงไม่พลาดที่จะให้ความสำคัญ ผู้คนมักจะทึกทักถึงการปกป้องและการรับประกันต่าง ๆ โดยไม่พยายามดูแลไอโฟนของตัวเองอย่างจริงจัง จนกระทั่งเกิดความเสียหายขึ้น เราจึงขอแนะนำให้คุณดูแลไอโฟนของคุณอย่างเต็มที่ก่อนที่ความเสียหายจะเกิดขึ้น” เอริค โค ผู้อำนวยการฝ่ายการบริหารผลิตภัณฑ์ เบลคิน กล่าว “เรารับฟังเสียงตอบรับจากผู้ใช้ในตลาด ทั้งปัญหาเรื่องการบดบังจอแสดงผลและการหลุดลอกของผลิตภัณฑ์กันรอย ทำให้เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ปกป้องหน้าจอรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพดีเยี่ยมกว่าที่เคยมีมา และเราเชื่อมั่นว่า นี่คือผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในตลาด ณ ปัจจุบัน”

ผลิตภัณฑ์รุ่น ScreenForce TemperedCurve ผลิตจากกระจก Asahi Japanese Tempered Glass คุณภาพสูง ซึ่งมีคุณสมบัติแข็งแรงกว่าพลาสติกถึง 3 เท่าและถูกออกแบบให้มีความแข็งแกร่งกว่ากระจกทั่วไป จึงให้การปกป้องที่แข็งแรงทนทานและมีความยืดหยุ่นสูง มอบสัมผัสทัชสกรีนที่ลื่นไหล รวมถึงคงความใสและคมชัดในทุกรายละเอียดของหน้าจอไอโฟนได้อย่างดีเยี่ยม เปรียบเสมือนไม่ได้ติด ส่วนวัสดุของรุ่น ScreenForce InvisiGlass นำเสนอมาตรฐานใหม่ของการปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟน ด้วยการนำความเชี่ยวชาญด้านกระจกจากบริษัท Corning Incorporated มาพัฒนาเป็นกระจกรุ่นใหม่ InvisiGlass Ultra ที่ทำจากวัสดุกระจก Accessory Glass 2 ซึ่งมีคุณสมบัติดีเยี่ยมในการป้องกันรอยขีดข่วน ช่วยอำพรางร่องรอยการขีดข่วน และทนต่อการตกได้ดีกว่าผลิตภัณฑ์ปกป้องหน้าจอที่ทำจากกระจก Tempered Glass หรือพลาสติก คุณสมบัติเหล่านี้มาจากวัสดุกระจกที่ใสราวแก้วคริสตัล โดยมีความหนาเพียง 0.29 มม. (รุ่นสำหรับ iPhone X) และ 0.21 มม. (รุ่นสำหรับ iPhone 8iPhone 7iPhone 6siPhone 6, iPhone 8 Plus, iPhone 7plus) เพื่อคงความไวต่อการสัมผัสทัชสกรีน ดูรายละเอียดและวิธีการติดตั้งผลิตภัณฑ์ปกป้องหน้าจอรุ่นใหม่ของเบลคินได้ที่เว็บไซต์ www.belkin.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่