สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple ตกเป็นข่าวว่าจะเปิดตัว iPhone 8 และ iPhone 8 Plus สีแดง (PRODUCT)RED™ ในวันที่ 10 เมษายน ค.ศ. 2018 โดยสินค้าในกลุ่ม (PRODUCT)RED™ เป็นความร่วมมือของ Apple กับองค์กรเอกชนเพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือผู้ติดเชื้อเอชไอวี / โรคเอดส์ในแอฟริกา

สื่อต่างประเทศ MacRumors เผยว่าได้รับเอกสารบันทึกภายในของเครือข่าย Virgin Mobile ที่แจกให้กับพนักงานซึ่งในนั้นมีเนื้อหาที่ระบุว่า Apple จะเปิดตัว iPhone ตัวเลือกเพิ่มเติมในวันที่ 9 เมษายนตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา (10 เมษายน ตามเวลาประเทศไทย) แต่ในบันทึกดังกล่าวไม่ได้ระบุว่ามี iPhone X ตัวเลือกสีแดงด้วยหรือไม่

iPhone 7 / 7 Plus (PRODUCT)RED

โครงการ (PRODUCT)RED™ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2006 โดย Bono นักร้องนำวง U2 และ Bobby Shriver นักกิจกรรมผู้ผลักดัน ONE Campaign องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ตั้งขึ้นเพื่อต่อสู้ความยากจนและโรคภัยไข้เจ็บที่สามารถเยียวยารักษาได้ ซึ่ง Apple และผู้ผลิตสินค้าจากเอกชนรายอื่นที่เข้าร่วมแคมเปญจะใช้ชื่อสินค้าพร้อมดีไซน์ที่มีสีแดงนำและมอบรายได้จากการขายสินค้านั้น ๆ ให้กับกองทุนโลกเพื่อสนับสนุนโครงการเกี่ยวกับเชื้อเอชไอวี / โรคเอดส์ และช่วยเหลือผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อเอชไอวีใน กานา เลโซโท รวันดา แอฟริกาใต้ สวาซิแลนด์ แทนซาเนีย เคนยาและแซมเบีย

ก่อนหน้านี้ Apple เคยเปิดตัวสินค้าในโครงการ (PRODUCT)RED™ ออกมาหลายรุ่นด้วยกันทั้ง iPod, iPad และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ซึ่งปีที่แล้วเป็นปีแรกที่มีการเปิดตัว iPhone 7 / 7 Plus (PRODUCT)RED ออกมา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่