โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 9 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

MSI Gaming Notebook รุ่นใหม่ก็จะประกอบไปด้วย GP และ GL series ที่มาในโฉมใหม่, GS65 Stealth Thin เกมมิ่งโนตบุคที่บางที่สุดในโลก, GE Raider RGB Edition, GT75 Titan ที่เป็น Laptop ตัวแรกที่ใช้ CPU Intel i9 รวมถึง GT83 Titan ที่อัพเกรดประสิทธิภาพให้สูงยิ่งกว่าเดิม

นาย Eric Kuo รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของทาง MSI Global ได้กล่าวว่า "MSI Gaming Notebook โมเดลรุ่นใหม่เหล่านี้จะเป็นสิ่งที่ไม่เหมือนกับที่เคยมีมาก่อน ทั้งความบางแต่ยังคงความแรงของ GS Stealth Thin แสงและสีที่โดดเด่นกว่าใครของ GE Raider RGB และสมรรถนะที่เหนือกว่าเดิมของ GT75 พร้อม CPU Intel i9 สิ่งเหล่านี้จะทำให้การเล่นเกมของคุณ เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง"

GS65 Stealth Thin Gaming Laptop

GS65 Stealth Thin เป็น Gaming Laptop ตัวแรกที่มีหน้าจอ IPS 144Hz 7ms และขอบจอที่มีความบาง 4.9mm. ซึ่งทำให้อัตราส่วนหน้าจอมีความเหมาะสมกับสรีระร่างกายผู้ใช้ถึง 82% ในขณะที่ขอบจอ มีความบางเพียง 4.9mm. มาพร้อมกับกล้อง Webcam ที่ได้รับการออกแบบมาให้สามารถถ่ายทอดภาพในมุมที่ดีที่สุดของผู้ใช้ที่รักในการบันทึกภาพในขณะที่เล่นเกมไปด้วย ฟีเจอร์เหล่านี้ ทำให้ GS65 Stealth Thin กลายเป็น Gaming Laptop ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับโลกใหม่ที่คุณไม่เคยได้พบมาก่อนแน่นอน

เพื่อให้การใช้งานมีประสิทธิภาพสูงสุด GS65 Stealth Thin ได้ติดตั้งกราฟิกการ์ด NVIDIA Max-Q GTX 1070 และ CPU Intel Core i7 gen 8th ซึ่งมีประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มขึ้นถึง 40% จากรุ่นก่อนหน้านี้ ผนวกกับระบบระบายความร้อน MSI Cooler Boost Trinity จึงทำให้ GS65 Stealth Thin สามารถมอบประสิทธิภาพในการเล่นเกมแบบจัดเต็มให้กับผู้ใช้งานได้อย่างแน่นอน

ในส่วนของรูปลักษณ์ นอกจากเรื่องของความบางที่มาพร้อมกับน้ำหนักเพียง 1.8 กิโลกรัมแล้ว GS65 Stealth Thin ยังออกจากกรอบการ design รูปแบบเดิมๆ โดยมาในรูปแบบสีดำตัดด้วยสีทองเพื่อเน้นให้รายละเอียดต่างๆมีความชัดเจนและสวยงามมากยิ่งขึ้น แถมยังมีความพิเศษตรงที่ขนาดของแบตเตอรี่ที่เล็กลง แต่ยังคงมีประสิทธิภาพการใช้งานที่สูงสุดถึง 8 ชั่วโมง

GS65 Stealth Thin ยังมีความพิเศษตรงที่คีย์บอร์ดแบบ RGB ที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งรูปแบบการใช้งานให้ส่องสว่างได้หลากหลายรูปแบบ ผ่านทาง MSI Dragon center 2.0 โปรแกรมจัดการและปรับแต่งอุปกรณ์ของทาง MSI ที่มาในเวอร์ชั่นใหม่ ใช้งานง่าย พร้อมโหมดการปรับแต่งต่างๆที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพขณะเล่นเกมของคุณได้ง่ายยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อ GS65 Stealth Thin สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ MSI Notebook ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสั่งซื้อที่ https://th.msi.com/Promotions

นอกเหนือจากการใช้ CPU รุ่นล่าสุด ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้มากกว่ารุ่นเก่าถึง 20% แล้ว GS65 Stealth Thin ยังอัดแน่นไปด้วยฟีทเจอร์ใหม่ๆเจ๋งๆ อาทิเช่น Keyboard RGB, ใบพัดลมขนาดเล็ก, Dynaudio ลำโพงจากแบรนด์ชั้นนำ, Killer1550 ระบบเน็ทเวิร์กที่ได้รับการอัพเกรดให้ดีขึ้น และ Dragon Center 2.0 ระบจัดการอุปกรณ์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

GE Raider RGB Edition

เปิดตัวครั้งแรกในงาน CES 2018 โดยได้รับเสียงตอบอยางดีเยี่ยม กับ GE63/73 Raider RGB Edition เป็นโมเดลที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากรถสปอร์ตและผู้ใช้งานที่ชื่นชอบในแสงสี ถือเป็น Gaming Notebook ที่ถูกสร้างมาอย่างลงตัวสำหรับผู้ที่รักในความสวยงาม ฝาพับด้านหน้าประดับด้วยลวดลายที่มีไฟ RGB สามารถปรับแต่งได้หากหลายรูปแบบจากสีที่มีมากถึง 16.8 ล้านสี พร้อมกับคีย์บอร์ด RGB Per-Key ที่สามารถปรับแต่งสีของไฟได้อย่างละเอียดถึงระดับ 1 ปุ่มต่อ 1 สี รวมทั้งไฟส่องสว่างที่ช่อง USB ช่วยเพิ่มสีสันให้กับ Notebook ของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

GE Raider RGB Edition ได้ใช้งาน CPU Intel Core i7 gen 8th และ GPU NVIDIA GeForce GTX1070 พร้อมหร้าจอแสดงผล IPS-Level ที่มีอัตตรา refresh rate มากถึง 120Hz 3ms ระบบระบายความร้อนเป็น MSI Cooler Boost 5 ที่เย็นสุดขั้วด้วยพัดลมคู่และท่อระบายความร้อน 7 เส้น

เสริมด้วย Nahimic3 ระบบเสียงรุ่นใหม่ล่าสุด, Killer ระบบจัดการแบนด์วิธและเน็ตเวิร์กให้มีความเสถียรมากยิ่งขึ้น, Bluetooth 5.0 และอื่นๆอีกมากมาย จัดเต็มเพื่อเสริมให้ GE Raider RGB Edition กลายเป็น Gaming Notebook ที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว

GT75 Titan with i9 Hexacore Processor

เนื่องมาจากการเปิดตัว CPU Intel gen 8th รุ่นใหม่ล่าสุด ทำให้ MSI Gaming Notebook GT Series ได้ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยการเป็น Gaming Laptop ที่ใช้งาน CPU Core i9 ตัวแรกของโลก พร้อมทั้งการใช้งาน GPU ของ NVIDIA และคีย์บอร์ด Mechanical ทั้งหมดนี้คือสิงที่ทำให้ MSI GT series สามารถมอบประสบการณ์เล่นเกมใหม่ๆที่เหนือกว่าที่เคยเป็นมาให้คุณได้อย่างงายดาย

ด้วยการใช้งาน CPU Intel Core i9 และ ระบบระบายความร้อน Cooler Boost Titanium ของ MSI ทำให้การใช้งานมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นถึง 70% เมื่อเทียบกับ Core i7 รุ่นก่อนหน้านี้ สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถเล่นเกมหรือใช้งานโปรแกรมที่มีความซับซ้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
GT83 Titan - เป็น Gaming Noebok ที่ถูกออกแบบมาเพื่อบรรจุประสบการณ์การเล่นเกมอย่างเต็มรูปแบบบนคอมพิวเตอร์มาไว้ที่ Laptop ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคีย์บอร์ดแบบ Cherry MX Speed Silver ที่เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น พร้อม CPU Intel gen 8th ที่เพิ่มประสิทธิภาพมากกว่าเดิมถึง 40% ตัว GPU ใช้งาน NVIDIA GeForce GTX 1080 SLI เพื่อให้ภาพที่สวยงามสมจริงในขณะเล่นเกม

นอกเหนือจาก series ที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว MSI ยังมี Gaming Notebook GP และ GL series รุ่นใหม่ ที่ใช้งาน CPU Intel Gen 8th อีกด้วย

สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ MSI Notebook ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสั่งซื้อที่ https://th.msi.com อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.msi.com หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง www.facebook.com/MSIThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่