กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 10 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ตลาดกล้องวงจรปิด ติดรถยนต์ปี 2017 มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดจากแบรนด์ต่างๆ และด้วยการแข่งขันที่เข้มข้นตลอดทั้งปี ส่งผลให้ในปี 2018 มีการคาดหวังจากกล้องวงจรปิด ติดรถยนต์รุ่นต่าง
ๆ มากขึ้น โดยสิ่งหนึ่งที่เราต้องโฟกัสกับมันมากที่สุดก็คือความคมชัด และฟังก์ชั่นการใช้งานที่จะเข้ามาอยู่ในกล้องวงจรปิด ติดรถยนต์ตัวท็อปทั้งหมด ขณะที่ฝั่ง DENGO ก็คงจะนำเทคโนโลยี LDW
ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน เป็นหนึ่งในฟีเจอร์เด่นเช่นกัน อย่างไรก็ตาม นี่ก็คือรายชื่อกล้องวงจรปิด ติดรถยนต์ 5 รุ่นที่ขายดีที่สุด ของ DENGO และบอกได้เลยว่าอยู่ในราคาที่คุ้มค่าสุดๆ

1.DENGO CLEAR CAMERA

กล้องวงจรปิด ติดรถยนต์ รุ่นท็อป ที่มีความคมชัดสูงถึงระดับ 2K หรือ Super HD 1296p และรวมสุดยอดเทคโนโลยีฟังก์ชั่นการที่ดีและโดนเด่นไว้มากมายในเครื่องเดียว ยกตัวอย่างเช่น ระบบ ADAS หรือระบบแจ้งเตือนเมื่อมีการขับรถออกนอกเลน ระบบ GPS บอกความเร็ว และบันทึกเส้นทางที่รถขับผ่าน และระบบ Parking Monitor ระบบการบันทึกขณะจอด เป็นต้น

2.DENGO ADVANCE

กล้องวงจรปิด ติดรถยนต์ ทรงกระจกมองหลังรถ รุ่นท็อปอีก 1 รุ่น มี 2 กล้อง หน้า+หลัง จุดเด่นอยู่ที กล้องหน้าที่มีความคมชัดสูงถึงระดับ 2K หรือ Super HD 1296p มีกระจกตัดแสงชนิดพิเศษ จอแสดงผลด้านซ้ายขนาด 4.3 นิ้ว เลนส์กล้องด้านขวา ใช้ได้กับรถยนต์พวงมาลัยขวา ในไทย และฟังก์ชั่นเด่นที่ดีกว่ากล้องทรงกระจกทั่วไปอย่าง ฟังก์ชั่น LDW ระบบแจ้งเตือนการออกนอกเลน และ FCW ระบบเตือนระยะประชิดหรือเตือนการชนด้านหน้า

3.DENGO BEST PLUS 2

กล้องวงจรปิด ติดรถยนต์ ทรงกระจกมองหลังรถ อีก 1 รุ่น ที่มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ด้วยคุณสมบัติด มี 2 กล้อง หน้า+หลัง กล้องหน้าบันทึกวีดีโอความคมชัดระดับ Full HD 1080p และระบบ Lens Road หรือระบบเตือนออกนอกเลน ที่มีความพิเศษมาก โดยระบบจะทำการตรวจจับเลนให้อัตโนมัติทันที กระจกตัดแสง มีจอแสดงผมลขนาด 4.3 นิ้วตรงกลางกระจก

4.DENGO CLEVER

กล้องวงจรปิด ติดรถยนต์ รุ่นนี้มีกล้องหน้าเพียงกล้องเดียว แต่คุณภาพมีมากกว่าที่เห็น ด้วยการบันทึกภาพคมชัดระดับ Full HD 1080p พร้อมด้วยระบบ WDR ช่วยปรับแสงให้อัตโนมัติ ช่วยให้บันทึกภาพได้แม้ในที่แสงน้อย และฟังก์ชั่น Parking Mode ระบบบันทึกขณะจอด และ G-Sensor ระบบล็อกไฟล์อัตโนมัติ ไม่ต้องกลัวว่าไฟล์สำคัญจะถูกลบ

5.DENGO DIGITAL CAMCODER

กล้องวงจรปิด ติดรถยนต์ รุ่นนี้มีกล้องหน้าเพียงกล้องเดียว แต่คุณภาพมีมากกว่าที่เห็น ด้วยการบันทึกภาพคมชัดระดับ HD 720p พร้อมด้วยระบบ Loop recording ระบบบันทึกภาพหมุนวนต่อเนื่อง
ไม่ต้องกลัวว่าเมมจะเต็ม ไม่ต้องคอยลบไฟล์วีดีโอ

สุดท้ายนี้ ถ้าหากท่านใดที่กำลังสนใจ หรือหากล้องติดหน้ารถสักตัว แบรนด์ DENGO ก็เป็นอีก 1 ทางเรื่องที่ดี ด้วยการเป็นแบรนด์กล้องติดรถยนต์ ระดับต้น ๆ ของประเทศเลยทีเดียว
หากสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียด และสั่งซื้อได้ที่ www.dengothailand.com หรือ
www.dengotech.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่