ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 11 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์โซลูชั่นภาพชั้นนำระดับโลกจัดงาน ViewSonic Display Solution Partner Meeting 2018 หวังสร้างส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มในตลาดโซลูชั่นในส่วนองค์กรขนาดกลางและใหญ่รวมถึงตลาดองค์กรการศึกษา ซึ่งมีแนวโน้มการใช้งานที่เพิ่มขึ้นและยังตอบโจทย์การทำงานยุคดิจิทัล คาดหวังขึ้นแท่นอันดับ 3 ตลาดโปรเจคเตอร์ภายในครึ่งปีแรก ของปี 2561 นี้

ภายในงานได้โชว์ถึงการพัฒนาเทคโนโลยีในด้านต่างๆ ทั้งจอแสดงผลระบบสัมผัสอัจริยะขนาดใหญ่ IFP ในรุ่น IFP50 ซีรีย์ และเปิดตัวกับ PX747-4K UHD โปรเจคเตอร์แบบลูกผสมที่ให้ความละเอียดสูงถึง4K สามารถใช้งานได้แม้ไม่ใช่ห้องมืด รวมถึง Laser Projector อีกหลายๆ รุ่นมาโชว์ประสิทธิภาพกันแบบจัดเต็ม การจัดงานในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการยก Full solution มาโชว์กันแบบเน้นๆ เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นในความเป็นผู้นำในตลาด Visual Products อย่างแท้จริง และนี่จึงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตัวแทนจำหน่ายระดับชั้นแนวหน้าจากทั่วประเทศมากกว่า 30 รายที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ รวมถึงการผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ดิสทริบิวเตอร์อย่าง SYNNEX และ SVOA ที่ช่วยในการผลักดันผลิตภัณฑ์ “วิวโซนิค” ให้เข้าสู่ตลาดโซลูชั่นอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย

นายเชาว์ ฟูฮอง ผู้จัดการประจำสาขาประเทศไทย บริษัท วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า จากแนวโน้มของการพัฒนาผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์และจอแสดงผลระบบสัมผัสอัจฉริยะขนาดใหญ่ (Interactive Flat Panel Displays) ในปัจจุบันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ การทำงานรวมถึงการเรียนการสอนยุคดิจิทัล ซึ่งอุปกรณ์ดังกล่าวเป็นเครื่องมือในการนำเสนองานไม่ว่าจะเป็น สินค้า หรือบริการ โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจใหญ่ นอกจากนี้กลุ่มภาคการศึกษาได้นำอุปกรณ์ดังกล่าวไปใช้กับสื่อการเรียนการสอน การพัฒนาเทคโนโลยีจอแสดงผลและโปรเจคเตอร์ในปัจจุบันรองรับและตอบโจทย์ยุคดิจิทัลได้อย่างประสิทธิภาพมาก

“เรามีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับการยอมรับจาก SI พาร์ทเนอร์ และตัวแทนจำหน่ายชั้นนำของประเทศ ที่ให้เกียรติเข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ ที่สำคัญได้เรียนรู้ถึงการพัฒนาเทคโนโลยีที่ทางวิวโซนิคส่งมอบกับตลาดในยุคดิจิตอลได้อย่างมีประสิทธิภาพและทันสมัยอย่างไม่หยุดยั้ง เราจึงเชื่อมั่นว่าด้วยเทคโนโลยีโซลูชั่นการแสดงผลของเราจะเพิ่มมูลค่าในตลาดยิ่งขึ้นในปี 2561 นี้ และสามารถก้าวขึ้นสู่อันดับ 3 ในตลาดโปรเจคเตอร์ภายในครึ่งปีแรกได้อย่างแน่นอน”

 

ภายในงานได้มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์โซลูชั่นสำหรับองค์กรต่างๆ รวมไปถึงเทคโนโลยี Laser ,Interactive Solution และ 4K UHD ในรุ่น PX747-4K โปรเจคเตอร์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี XPR ล่าสุดเพื่อฉายภาพความละเอียดที่น่าทึ่งถึง 8.3 ล้านพิกเซลซึ่งเป็นความละเอียดที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน 4K UHD โดยสมาคม Consumer Technology (CTA) ซึ่งเป็นไฮไลท์ของงานด้วยเช่นกัน และอีกตัวที่น่าสนใจ

ไม่แพ้กันกับคือ LS800HD High Brightness Laser Projectors ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่น ให้ความสว่างสูงถึง 5,000 ANSI lumens ในความละเอียดแบบ FullHD อายุการใช้งาน 30,000 ชั่วโมง กับ SuperColor เทคโนโลยีเฉพาะตัวของวิวโซนิค และ Laser phosphor-based ที่ดีไซน์มาเพื่อการติดตั้งระดับมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในห้องประชุมหรือการใช้งาน ในองค์กร ได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบที่สุด

นอกจากนี้เรายังได้โชว์เคสซีรีย์ใหม่ของ ViewSonic ViewBoard IFP50 ซีรีย์ UHD 4K Interactive Flat Panel Displays จอแสดงผลระบบสัมผัสอัจฉริยะที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ 20-Point Touch Screen สุดล้ำซึ่งเหมาะสมกับการใช้ในห้องประชุมหรือห้องเรียน โดยตัวที่โชว์ในงานจะเป็นรุ่น IFP6550 ด้วยความละเอียด 4K Ultra HD และ ด้วยความสามารถในการสัมผัสพร้อมกัน 20 จุดและมีโปรแกรม ViewSonic vBoard® ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้าแผงควบคุมแบบโต้ตอบ ขนาด 65” นี้ช่วยให้ผู้ใช้หลายคนเขียนหรือวาดบนหน้าจอได้ด้วยนิ้วและสไตลัส ด้วยตัวประมวลผล Quad-Core แบบ built-in รวมทั้งตัวเลือกการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ทำให้จอแสดงผลนี้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมกันนี้ยังได้มีการแสดงผลิตภัณฑ์ ‘ViewBoard S’ ซึ่งถือได้ว่าเป็นมิติใหม่แห่งการนำเสนอ สามารถทำงานร่วมกันและยังควบคุมให้การนำเสนอเป็นไปอย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ และยังปรับให้เหมาะสมกับการนำเสนอร่วมกับผลิตภัณฑ์แสดงภาพขนาดใหญ่ได้อย่างเหมาะสม

“ด้วยโปรดักส์ไลน์อัพของเราสามารถครอบคลุมทั้งในส่วนการใช้งานปลีกย่อย ออฟฟิต ห้องประชุม และโซลูชั่นการเรียนการสอน ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง” นายแมกซ์ กล่าวเสริม

นอกจากนี้วิวโซนิคได้ผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรในการพัฒนาโปรเจคร่วมกันกับ Intel Corporation ที่ส่งมอบอุปกรณ์อันชาญฉลาด Intel Unite เข้ามาทำงานร่วมกับ ViewSonic ViewBoard พัฒนาระบบการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพและครบวงจรในห้องเรียนและห้องประชุมให้ทันสมัยยิ่งขึ้น และให้สามารถจัดการด้าน การสื่อสารระหว่างอุปกรณ์ (UC) ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย และ Logitech Conference CAM อีกหนึ่งพันธมิตรที่วิวโซนิคเชิญเข้ามาร่วมงานในส่วนของ The Logitech® Collaboration Program (LCP) เพื่อส่งมอบความสะดวกสบายในการใช้งานโซลูชั่น Video Conference โดยให้คุณภาพในระดับสูงเช่นกัน

“Viewsonic, See the Difference กับ 31 ปีของผู้คร่ำควอดในเทคโนโลยีด้านการแสดงผลจอภาพ เราได้วางเป้าหมายสำคัญในการโฟกัสให้ประเทศไทยเติบโตในตลาดของ APAC ภายใน 3 ปีนี้ นอกจากการส่งมอบผลิตภัณฑ์ระดับโลกเข้าสู่ตลาดพร้อมกับการพัฒนาการเทคโนโลยีเฉพาะตัวของวิวโซนิคอย่างไม่หยุดยั้งแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขายที่เราการันตีความเป็นมืออาชีพทั้งก่อนและหลังบริการเพื่อให้บรรลุความปรารถนาในการสร้างความแตกต่างให้กับตลาดในปัจจุบัน” นายเชาว์ กล่าวเสริม

ปัจจุบันวิวโซนิค ยังมีบริการหลังการขายที่ตอบโจทย์ลูกค้าอย่างครบครัน มีบริการพิเศษ On-site Pick & Drop ครอบคลุมทั่วภูมิภาคของประเทศ โดยให้บริการผ่านศูนย์บริการ EDS ซึ่งเป็นตัวแทนดูแลงานบริการเคลม-ซ่อมให้กับทางวิวโซนิคโดยตรง และมีทีม Call Center ที่จะคอยให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าผ่านเลขหมาย 02-7214091-3 หรืออีเมล์ service@edselectronics.co.th ตลอดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.30 น.

สำหรับข่าวสารอื่นๆ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิวโซนิค กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.viewSonic.com/th และ www.facebook.com/ViewSonicTH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่