แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เคสกันกระแทก LifeProof เปิดตัวเคสสำหรับ Samsung Galaxy S9, Galaxy S9+ ทุกรุ่นทุกแบบ SLAM, NEXT และ FRE

Samsung Galaxy S9Galaxy S9+ ถูกออกแบบให้ตอบสนองแฟนๆ ด้วยกล้องที่ถ่ายภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟ ที่แฟนแอนดรอยด์รอคอย ดังนั้น แบรนด์เคสกันกระแทกชั้นนำ LifeProof จึงได้ออกเคสรุ่นต่างๆ ออกมารองรับไลฟสไตล์ของแฟนพันธุ์แท้ซัมซุง ด้วยเคสรุ่น FRĒ ที่เป็นที่ยอมรับ และน้องใหม่ คือรุ่น NËXT และ SLɅM ที่มีให้เลือกหลากหลายสี

เคสรุ่น SLɅM และ NËXT ได้ออกวางจำหน่าย มาพร้อมสีที่คัดสรรแล้ว ในขณะที่ FRĒ จะเปิดตัวเร็ว นี้ เคส LifeProof ทั้งหมดออกแบบ 'Designed for Samsung' ในภายใต้โครงการความร่วมมือ พันธมิตรอุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือ

"เคสกันกระแทก LifeProof ได้ทำการพัฒนาและออกแบบให้ครอบคลุมมือถือและอุปกรณ์เสริมทุกรุ่นตั้งแต่วันแรก” มิสเตอร์จิม พาร์ก ประธานกรรมการบริหาร กล่าว "SLɅM และ NËXT เป็นเคสที่ออกแบบให้มีความทันสมัยและให้ภาพลักษณ์ใหม่ของ LifeProof เพื่อจะรองรับแฟนทุกกลุ่ม ทุกไลฟสไตล์ของ Galaxy S9 และ Galaxy S9+ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ต้องการเคสกันน้ำ "

SLɅM เป็นเคสกาแล็กซี่แบบสลิม ถึงแม้จะออกแบบมาให้บาง แต่คุณสมบัติหลักคือป้องกันการตกการกระแทกยังครบถ้วน โดยผ่านการทดสอบการตกที่ 6.6 ฟุต (2 เมตร) และด้านหน้าของเคสดีไซน์ให้กรอบหน้าสูงกว่าหน้าจอมือถือ ช่วยป้องกันไม่ให้หน้าจอกระแทกจากการคว่ำหน้าลง นอกจากนี้ การออกแบบด้วยตัวกรอบสองชิ้น โดยมีส่วนหลังที่โปร่งใส เพื่อโชว์เครื่อง Galaxy ในขณะที่ด้านหน้า เป็นกรอบยางที่แนบสนิท สามารถสัมผัสหน้าจอได้สะดวก และขอบเคสมีสีสันสดใส เจาะช่องสำหรับเสียบหูฟังและชาร์จไฟ และช่องลำโพงเพื่อรักษาคุณภาพเสียงที่น่าทึ่งของ Galaxy

เคสรุ่น NËXT มีชั้นป้องกัน 6 ชั้น ภายใต้แพ็คเกจที่เพรียวบางและทนทานสำหรับ Galaxy S9 และ Galaxy S9+ ช่วยปกป้องมือถือจากการตกกระแทก จากฝุ่นและสิ่งสกปรก และหิมะ ด้วยเคสที่เป็นกรอบนอก 2 ชิ้น ที่ห่อหุ้มมือถือไว้ และกรอบหน้าที่สูงกว่าหน้าจอเพื่อป้องกันหน้าจอตกกระแทก และรักษาจุดแข็งของแบรนด์ LifeProof คือป้องกันการกระแทกได้ถึง 6.6 ฟุต (2 เมตร) และป้องกันสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองและกันหิมะระดับ IP-5X

เคสรุ่น FRĒ ผลิตภายใต้หลักการการดำเนินงานที่เป็นประเพณีของ LifeProof ที่ต้องป้องกัน 4 ด้าน ด้วยเปลือกหุ้มแบบซองจดหมายประกอบกันสองชิ้นสามารถป้องกันได้ 360 องศา พร้อมกับ screen guard ที่ป้องกันหน้าจอจากรอยขีดข่วน และยังป้องกันน้ำเข้าในระดับน้ำถึง 6.6 ฟุตนานถึงหนึ่งชั่วโมง และได้ผ่านการทดสอบการตกกระแทกไปที่ 6.6 ฟุต และป้องกันสิ่งสกปรก และกันหิมะด้วย

เคส Lifeproof รุ่น SLɅM ราคา 1,590 บาท และ NËXT ราคา 2,190 บาท รุ่น FRĒ ราคา 2,990 บาท สำหรับ Galaxy S9 และ SLɅM ราคา 1,890 บาท และNËXT ราคา 2,590 บาท รุ่น FRĒ ราคา 3,390 บาท สำหรับ Galaxy S9+ หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ที่ lifeproof.asia

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่