ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 3 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Spotify ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถแชร์เพลงโปรดผ่าน Instagram ได้แล้ววันนี้ ฟีเจอร์การแชร์รูปแบบใหม่ลง Instagram เปิดโอกาสให้คุณสามารถโพสต์เพลงที่ฟังอยู่บน Spotify ลง Instagram Story ได้อย่างง่ายดาย หรือส่งให้เพื่อนๆโดยตรงก็ได้ผ่าน Instagram Direct เพียงแค่คุณฟังเพลงใน Spotify ตามปกติแล้วกดเลือก Instagram Stories จากเมนู “แชร์” ตัวแอปพลิเคชั่นจะปลดล็อคสติกเกอร์ภาพหน้าปกสำหรับทุกเพลง ทุกอัลบั้ม ทุกเพลย์ลิสต์และทุกศิลปินบน Spotify

หลังจากนั้นสามารถแต่งรูปตามสไตล์ได้เพิ่มเติมใน Instagram ไม่ว่าจะเป็นการใส่สติกเกอร์สนุกๆ หรือเสริมด้วยคำบรรยายที่เข้ากัน แล้วกดแชร์ลง Instagram ได้เลย ฟีเจอร์นี้สามารถใช้งานได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องเชื่อมต่อบัญชีผู้ใช้ระหว่างแอปพลิเคชั่น

และเมื่อเพื่อนๆ เห็น Story ของคุณ เพียงแค่กดเลือก “Play on Spotify” ที่มุมซ้ายบน ก็จะเชื่อมต่อเข้า Spotify ฟังเพลงได้ทันที หรือถ้าใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกก็จะสามารถสมัครสมาชิกในหน้านั้นได้เลย ฟีเจอร์นี้ยกระดับให้ผู้ใช้สามารถค้นพบเพลงใหม่ๆ ได้สะดวกขึ้น เพราะการแชร์ทำให้เพื่อนรับรู้ได้ว่าคุณกำลังฟังเพลงอะไรอยู่ และคุณเองก็รับรู้เพลงต่างๆที่เพื่อนฟังอยู่เช่นกัน

มองหาปุ่ม Instagram Stories จากเมนู “แชร์” บนแอป Spotify สำหรับมือถือได้แล้ววันนี้ พร้อมใช้งานทั่วโลกโดยรองรับระบบปฏิบัติการทั้ง iOS และ Android

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่