สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นาทีนี้ฮอต ไม่มีใครเกินแล้วสำหรับ OPPO F7 หลังจากเปิดตัวมาได้ 7 วันแล้ว แต่ OPPO F7 ก็ยังคงเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ทำยอดขายได้เป็นอันดับ 1 ในหลายๆ ช็อปทั้ง Jaymart, CSC, TG Fone, Banana IT และ Kingnong Phone นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนสเป็คแรงราคาเบาที่มาแรง และได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมาก

ทั้งนี้ OPPO F7 ได้เปิดตัวไปเมื่อ 24 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อม AI Beauty 2.0 กล้องหน้าคมชัด 25 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 16 ล้าน พร้อม Sensor HDR และหน้าจอแบบ Super Full Screen กว้าง 6.23 นิ้วพร้อมความคมชัดระดับ Full HD+ ไม่ว่าจะดูหนังเล่นเกมรับรองได้ว่าชัดเต็มตาแน่นอน และด้วย RAM 4 GB ROM 64 GB มั่นใจได้อีกขั้นว่าเล่นเกมได้ลื่น ประมวลผลได้ไม่มีสะดุด และมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสำคัญได้มากพอแบบไม่ต้องกลัวเครื่องเต็ม

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ OPPO ไม่ได้มีดีแค่ตัวโปรดักส์เท่านั้น เพราะนอกจากตัวเครื่องที่มีคุณภาพแล้ว OPPO ยังมีบริการหลังการขายที่ดีมาก เพราะถ้าหากนำเครื่องไปที่ศูนย์เองทาง OPPO สามารถซ่อมเสร็จเร็วโดยใช้เวลาแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น และด้วยศูนย์บริการที่มีมากกว่า 40 สาขา มั่นใจได้เลยว่า OPPO สามมารถดูแลลูกค้าทุกท่านได้อย่างทั่วถึงแน่นอน

สถาบันวิจัย OPPO ทั่วโลก

และในปีนี้ OPPO ได้มีการเปิดศูนย์วิจัยถึง 6 แห่งทั่วโลก ได้แก่ ปักกิ่ง, เซี่ยงไฮ้, ตงกวน, เซินเจิ้น, สหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น ซึ่งสถาบันวิจัยนี้จะทำการผลิต ซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์และชิ้นส่วนมาตรฐานทั่วไปของมือถือ นอกจากนี้ OPPO ยังได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกอย่างสแตนฟอร์ดเพื่อสำรวจเทคโนโลยีการประยุคต์ใช้เทคโนโลยี AI

OPPO ยังได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยและสถาบันวิจัยชั้นนำอื่นๆ ในการพัฒนาเทคโนโลยีเครือข่าย 5G และนอกจากนี้ OPPO ยังมีส่วนร่วมในการกำหนดพื้นฐานของเทคโนโลยี 5G ในสมาร์ทโฟนอีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่