สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : เห็นแว็บแรกก็สะดุดตา ด้วยนิยามใหม่แห่งการออกแบบสมาร์ทโฟน กับ OPPO F7 สี Diamod Black ปลดปล่อยความเรียบง่ายและความจำเจในส่วนฝาหลังของสมาร์ทโฟน ดูแล้วมีมิตินูนขึ้นและเงางามเหมือนดั่งประกายเพชร ทั้งนี้ยังมาพร้อมรุ่นพิเศษเพิ่มขีดจำกัดในการใช้งานด้วย RAM 6GB และความจุภายใน 128GB ใส่เต็มได้ทุกการใช้งาน และจัดเก็บข้อมูล

แนวคิดการออกแบบฝาหลังสี Diamond Black

เป็นการฉีกกฎการออกแบบฝาหลังแบบเรียบๆ จากเดิมทั้งหมด โดยได้แรงบันดาลใจจากสีสันและแสงที่ตกกระทบลงบนผลึกอัญมณี ด้านการดีไซน์มีความสมมาตรสองด้านในขนาดที่หลากหลาย ทำให้มีการสะท้อนแสงในแต่ละมุมไม่เหมือนกัน และมุมมองในแต่ละมุมก็จะให้ความรู้สึกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

ด้านความแข็งแรงก็แกร่งก็ทนทานกว่ารุ่นที่ผ่านมา เพราะมีการเคลือบสี Optical (การเคลือบสีด้วยโลหะTitanium : ใช้ไทเทเนียม ซิลิคอน เจอร์เมเนียม อินเดียม และโลหะออกไซด์อื่นๆ ที่มักใช้ในการเคลือบผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีระดับไฮเอนด์) พร้อมลงสีถึง 3 ชั้น และเคลือบด้วย Glass Fiber Panel เพิ่มความแข็งแรง และยืดอายุการใช้งานได้อีกมาก

OPPO F7 รุ่นพิเศษอัปเกรด RAM 6GB และความจุภายใน 128GB

เรียกได้ว่า OPPO เอาใจขาจัดหนักกันเต็มที่ ด้วยการส่ง OPPO F7 รุ่นพิเศษที่มีการเพิ่มขนาดของ RAM เป็น 6GB เพื่อรองรับการใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเล่นเกม, ใช้งานลื่นไหลด้วยฟีเจอร์แบ่งหน้าจอ (Split-Screen), เปิดใช้งานหลายๆ แอพฯ พร้อมกันได้ แถมเปิดแอพฯ ไปมา จากแถบแอพฯ ที่ใช้งานก่อนหน้า ยังมีความเสถียรไม่ต้องโหลดโปรแกรมเข้าใหม่ตั้งแต่ต้น

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มขนาดของความจุภายในเป็น 128GB เพื่อความสะดวกในการเก็บข้อมูลต่างๆ แบบไม่ต้องกังวลว่าความจุจะเต็มอย่างรวดเร็ว ซึ่งสบายใจได้เลยว่าจะโหลดแอพพลิเคชั่นซักกี่แอพฯ หรือเก็บรูปเก็บเพลงก็เก็บไว้ในเครื่องได้เลยแบบชิวๆ

ดูได้จากภาพด้านล่าง ถ่ายรูปไปกว่า 1200 รูป และดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นไปกว่า 3 หน้าเต็มๆ ยังเหลือพื้นที่ใช้งานอีก 93.1GB เลยทีเดียว

  

จุดเด่นอื่นๆ ของ OPPO F7 128GB

OPPO F7 128GB ไม่ได้มีเพียงการออกแบบที่โดดเด่น และสเปคที่จัดเต็มเพียงเท่านั้น ยังมีกล้องหน้าความละเอียด 25 ล้านพิกเซล พร้อมใช้เทคโนโลยี AI Beauty 2.0 เพื่อความสวยงามของใบหน้าเมื่อถ่ายเซลฟี่ นอกจากนี้ระบบ AI ไม่ได้มาช่วยแต่เรื่องของกล้องเท่านั้น ยังมีการทำงานร่วมกับ CPU สำหรับการจัดการพลังงานและการประมวลผลต่างๆ ที่สำคัญยังเป็นหน้าจอแสดงผลแบบ Super Full Screen ขนาด 6.23 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2280x1080 พิกเซล) อัตราส่วน 19:9 และเป็นจอรอยบาก เพื่อเพิ่มสัดส่วนของหน้าจอถึง 88%

 

หากใครถูกอกถูกใจกับดีไซน์สวยใหม่ ล้างภาพลักษณ์สมาร์ทโฟนแบบเก่าๆ และสเปคที่อัดแน่นของ OPPO F7 128GB ก็สามารถหาซื้อได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สนราคาอยู่ที่ 14,990 บาท พร้อมรับประกันตัวเครื่องนาน 24 เดือน และนอกจากสีดำ Diamond Black ยังมีสีแดง Solar Red เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกอีกด้วย

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่