สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สื่อต่างประเทศเผย Samsung เตรียมส่งสมาร์ทโฟนระดับกลาง 4 รุ่นใหม่บุกตลาดสมาร์ทโฟนอินเดียในเดือนพฤษภาคมนี้โดยทั้งหมดจะมาพร้อมหน้าจอ "Infinity Display" และมีการผลิตที่โรงงาน Noida (New Okhla Industrial Development Authority) เมืองอุตสาหกรรมใหม่ในประเทศอินเดีย

แหล่งข่าววงในเผยว่าสมาร์ทโฟนทั้ง 4 รุ่นจะอยู่ในตระกูล Galaxy J series และมาพร้อมหน้าจอ Infinity Display จอไร้ขอบที่สามารถมอบประสบการณ์การรับชมอันน่าทึ่งในราคาไม่แพง

ก่อนหน้านี้จอ Inifinity Display ถูกนำไปใช้งานบนสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปของ Samsung อย่างเช่น Galaxy Note8 , Galaxy S9 / S9+ และนี่จะเป็นครั้งแรกที่ถูกนำมาใช้งานในตระกูล Galaxy J series

นอกจากนี้ Samsung ยังต่อยอดแนวคิด "Make for india" โดยสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy J series ทั้ง 4 รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับโหมด S Bike สำหรับใช้งานตอนขับมอเตอร์โซค์ โหมด Ultra Data Saving สำหรับใช้ข้อมูลเครือข่ายอย่างประหยัดและ Turbo Speed เทคโนโลยีเร่งความเร็วในการประมวลผล

เดือนเมษายนที่ผ่านมา Samsung เพิ่งเปิดตัว Galaxy J7 Duo สมาร์ทโฟนกล้องหลังคู่รุ่นแรกในตระกูล Galaxy J series และ Galaxy J2 (2018) สมาร์ทโฟนรุ่นประหยัดงบที่ประเทศอินเดีย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่