สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 17 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อไม่นานมานี้ทาง OPPO เพิ่งได้เปิดตัวโปรดักส์ใหม่อย่าง OPPO F7 ในวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี แต่ก็ยังมีอีกหลายเสียงได้ตั้งคำถามมากมายในโลกออนไลน์ว่า “OPPO จะนำ OPPO R15 หรือ R15 Pro เข้าไทยหรือไม่?”

ซึ่งมีหลายเสียงออกมาคาดการณ์ว่า OPPO R15/ R15 Pro มีเกณฑ์ จะเข้ามาในไทยสูงมาก และล่าสุด Official Facebook ของ OPPO Thai เพิ่งปล่อยภาพ “R is back” ออกมา ซึ่งมีคอมเม้นต์มากมายออกมาคาดการณ์กันว่า OPPO R15 หรือ OPPO R15 Pro กันแน่ที่จะมาพร้อมจุดเด่นที่น่าสนใจมากมาย ทั้ง AI กล้องหลังคู่ มีความละเอียด 20+16 ล้านพิกเซล, VOOC flash charge และที่โดดเด่นไปกว่านั้น คือการดีไซน์แบบไล่เฉดสีที่มาพร้อมสองสีแห่งปีคือสี Ruby Red และ Cosmic Purple ที่ด้านหลังมีการออกแบบเป็น 3D Glass ดีไซน์กระจกไล่เฉดสี ที่สวยงาม หรูหรา น่าสัมผัส

เรียกได้ว่าคุณสมบัติและดีไซน์สวยงาม และหลังจากทาง OPPO ได้ปล่อยภาพนี้ออกมาก มีหลายคนออกมาคอมเม้นต์แสดงความสนใจใน OPPO R15 / R15 Pro กันอย่างมากมาย และสำหรับใครที่อยากได้รอติดตามข่าวสารการต่อไปว่า OPPO R15 / R15 Pro นั้นจะเริ่มวางจำหน่ายเมื่อไหร่ ช่องทางไหนบ้าง และราคาเท่าไหร่ อดใจรอกันอีกนิด เชื่อว่าคงมีคำตอบออกมาเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่