สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่องานวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา OPPO ผู้นำด้านกล้องหน้าในตลาดสมาร์ทโฟนได้จัดงานเชิญสื่อมวลชนและแขกผู้เกียรติเข้าร่วมงาน Color of the Year ณ ห้องโลตัสบอลรูม ชั้น B2 โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 เพื่อเปิดตัวปล่อยสมาร์ทโฟน Flagship รุ่นใหม่ออกยั่วน้ำลายคนรักการถ่ายรูปอีกครั้งในชื่อรุ่น OPPO R15 Pro ซึ่งคราวนี้นอกจากจะเป็นรุ่นเรือธงที่มาพร้อมสเปคสูงล้ำด้วยกล้องหลังคู่รุ่นแรกที่มาพร้อมเซนเซอร์รุ่นล่าสุด Sony IMX519 ด้วยความความละเอียด 20 + 16 ล้านพิกเซล และระบบอัจฉริยะ AI-enhanced camera , เทคโนโลยีชาร์จไฟเร็ว VOOC Flash Charge , หน้าจอ Super Full Screen 6.28 นิ้ว FHD+ ดีไซน์กระจกไล่เฉดสีที่น่าหลงใหลอย่างสี Cosmic Purple และ Ruby Red รวมถึงชิพเซ็ต Snapdragon 660 AIE Ram 6GB + Rom 128GB บนระบบปฏิบัติการ ColorOS 5.0 บน Android 8.1 ในราคา 19,990 บาท

OPPO R15 Pro มาพร้อมกับกล้องหลังคู่ 20+16 ล้านพิกเซล พร้อม AI และระบบปรับแต่งแสง 3D พ่วงด้วยเทคโนโลยีจับโฟกัสไว PDAF และเซนเซอร์รุ่นล่าสุด Sony IMX519 ที่ยังไม่มีสมาร์ทโฟนรุ่นไหนบนโลกใช้ ทำให้จับภาพแบบชัดลึก-ชัดตื้นได้ และถ่ายภาพในที่แสงน้อย หรือสว่างจ้าได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมตอบโจทย์คนรักการถ่ายรูปอย่างแท้จริง

นอกจากนี้กล้องหลังคู่บน OPPO R15 Pro ยังมาพร้อมเทคโนโลยีผู้ช่วยอัจฉริยะ AI-enhanced camera ที่ทำให้การถ่ายรูปต่างๆ ให้สวยสมจริงกลายเป็นเรื่องง่าย ด้วยฟีเจอร์มากมาย เช่น 3D Portrait Lighting ช่วยปรับแต่งแสงบนภาพถ่ายต่างๆ แบบ 3D อย่างชาญฉลาด , AI Portrait Mode ปรับแต่งแสงและความคมชัดบนภาพถ่ายบุคคลให้รูปดูสวยงาม สะท้อนตัวตนอย่างโดดเด่น , AI Scene Recognition ระบุ 120 ความแตกต่างของภาพและวัตถุได้อย่างแม่นยำ เพื่อช่วยปรับแต่งภาพให้สวยงามอย่างเหมาะสม , AI Beauty 2.0 technology ช่วยปรับแต่งใบหน้าให้ดูดีเป็นธรรมชาติ พร้อมโพสต์ลงโซเชียลมีเดียได้ทันทีในทุกๆ สถานการณ์

VOOC Flash charge พิเศษสุดๆ แบบไม่มีเหมือนใครใน OPPO R15 Pro ด้วยการฝังแบตเตอรี่ 3,430 mAh พร้อมกับระบบชาร์จไฟไว VOOC ที่ชาร์จเร็วขึ้นกว่าปกติถึง 4 เท่า ชาร์จเพียงแค่ 5 นาที สามารถคุยโทรศัพท์ต่อได้สบายๆ กว่า 2 ชั่วโมง ทั้งยังมี AI ผู้ช่วยอัจฉริยะบริหารพลังงานแบตเตอรี่ด้วย ทีนี้ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนๆ ก็เอาอยู่

หน้าจอกว้างสุดขอบ Super Full Screen 6.28 นิ้ว ดีไซน์กระจกไล่เฉดสี ผลงานร่วมกับดีไซเนอร์ระดับโลก

OPPO R15 Pro มีหน้าจอแบบ Super Full Screen 6.28 นิ้ว ด้วยอัตราส่วน 19:9 พร้อมสัดส่วนพื้นที่จอแสดงผล 89% เต็มอิ่มกับทุกๆ อรรถรสความบันเทิง ไม่ว่าจะดูหนังดูซีรีย์ แชทคุยกับเพื่อน เล่นเกมส์ หรือกระทั่งทำทั้งสองอย่างไปพร้อมๆ กันด้วยฟีเจอร์ Full Screen Multitasking ก็สนุกสะใจ

ไม่เพียงแค่หน้าจอกว้างเต็มตาแล้ว OPPO R15 Pro ยังมีดีไซน์กระจกไล่เฉดสีที่ออกแบบร่วมกับดีไซน์เนอร์ระดับโลกในวงการออกแบบอุตสาหกรรมอย่าง Karim Rashid อีกด้วย ด้วยการไล่เฉดด้วยสีเรียบๆ ให้ดูมีมิติ และกระจกโค้งมนแบบ 3D จึงทำให้ OPPO R15 Pro ดูหรูหรามีราคาไม่ต่างจากเครื่องประดับในมือเลยทีเดียว โดยมาให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง (Ruby Red) และสีม่วง (Cosmic Purple)

สเปคภายในตัวเครื่อง OPPO R15 Pro ยังมาพร้อมกับ Snapdragon 660 AIE ซึ่งมี AI ผู้ช่วยอัจฉริยะเพื่อช่วยจัดการฟังก์ชั่นต่างๆ ทั้งแบตเตอรี่ การสั่งการ หรือการจัดเก็บข้อมูล ให้เป็นเรื่องง่ายๆ ทั้งยังหมดห่วงเรื่องการใช้งานด้านเอนเตอร์เทนเมนท์ได้เลย เพราะนอกจากจากดูซีรีย์ หรือเล่นเกมส์กราฟิกหนักๆ ได้อย่างสบายแล้ว ยังสามารถปรับเฟรมเรทของเกมสุดฮิตอย่าง ROV ได้เต็มที่แบบ 60fps อีกด้วย

ซีพียูดีๆ ต้องมาพร้อมกับ RAM และ ROM ที่เพรียบพร้อม ซึ่ง OPPO R15 Pro ยังตอบโจทย์นั้นได้อย่างดี เพราะมี RAM 6GB ไม่ว่าจะเปิดกี่แอพฯ เครื่องยังลื่นไหลไม่สะดุด และ ROM 128GB จะจุเพลง หนัง หรือเกมส์เยอะขนาดไหนก็ไม่เป็นปัญหา

เพื่อประสบการณ์ใหม่ที่ตอบโจทย์หน้าจอ Super Full Screen 6.28 นิ้ว OPPO จึงพัฒนาระบบปฏิบัติการล่าสุด ColorOS 5.0 ให้ประสบการณ์การใช้ OPPO R15 Pro สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ทั้งการสั่งการด้วยนิ้วมือ (Full screen gestures) ลื่นไหลดั่งใจ และ UI ที่สวยงามล้ำสมัย

นอกจากการนำเสนอสมาร์ทโฟนเรือธงที่หลายคนรอคอยแล้ว OPPO ยังภาคภูมิใจนำเสนองานวิจัยล่าสุดที่ได้สาธิตการใช้วิดีโอคอลด้วยสัญญาณ 5G ที่สนับสนุนการใช้งานเทคโนโลยีการปรับแสงแบบ 3D (3D Structured Light Technology) จึงเป็นอีกก้าวสำคัญของมาตรฐานยุคสัญญาณ 5G

เรียกได้ว่า OPPO R15 Pro เป็นสมาร์ทโฟนที่จัดเต็มในทุกมิติ พร้อมย้ำจุดยืนความผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพอย่างแท้จริง โดย OPPO R15 Pro จะเริ่มให้สั่งจองเป็นเจ้าของตั้งแต่วันที่ 24 พ.ค. – 1 มิ.ย.นี้ โดยจะได้รับ VIP Card ซึ่งเป็นประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี + Gift box ซึ่งเป็นสายชาร์จ VOOC พร้อมหัวชาร์จความเร็วสูงสำหรับรถยนต์รวมมูลค่ากว่า 3,000 บาท นอกจากนี้ยังมี OPPO Premium Service สำหรับเจ้าของ OPPO R15 Pro หากพบปัญหาที่ตัวเครื่อง สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ทันทีที่ศูนย์ OPPO โดยไม่ต้องรอซ่อม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่