เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 22 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

JIB Computer Group ขออัพเดทสุดยอดเกม 'Black Desert' สุดยอดเกมออนไลน์ แนวแอคชั่น MMORPG ที่มาในรูปแบบ Open World

วันนี้มาพร้อมกับการอัพเดทสุดยิ่งใหญ่ของ MMORPG Black Desert ! เชิญชวนเพื่อนๆ ทุกท่านมาร่วมสนุกกิจกรรมฉลองการอัพเดท 3 อาชีพพร้อมกัน !

  • ดาร์คไนท์ หลานสาวของซิลเวีย เทพธิดาแห่งคามาซิลฟ์ ดาร์คไนท์ เป็นอาชีพที่ใช้ดาบเครกเมสเซอร์เป็นอาวุธในการต่อสู้ เธอจะใช้พลังที่ได้รับจากธรรมชาติถ่ายทอดออกเป็นทักษะการโจมตีต่างๆ ได้มากมาย
  • สไตรเกอร์ ฝีมือด้านศิลปะการต่อสู้ของสไตรเกอร์ ทำให้เขาสามารถใช้ร่างกายอันแข็งแกร่งต่อสู้กับศัตรูได้อย่างยอดเยี่ยม การประสานทักษะการต่อสู้เข้ากับร่างกายอันทรงพลัง ทำให้เขาสามารถกระหน่ำโจมตีศัตรูได้อย่างดุดัน
  • มิสติก แม้ว่ามิสติกจะเป็นอาชีพที่มีความคล้ายคลึงกับสไตรเกอร์ แต่พลังและเสน่ห์ของเธอแตกต่างออกไป เธอได้รับการถ่ายทอดวิชาศิลปะการต่อสู้จากตะวันออก ผ่านอาจารย์ที่มาพบเธอในหมู่บ้านร้างจากสงครามคาลเพออน เมื่อเวลาผ่านไป ประสบการณ์จากการฝึกฝนทำให้เธอแข็งแกร่งขึ้น เธอมีทักษะการโจมตีระยะใกล้ที่ยอดเยี่ยม และยังสามารถใช้ทักษะการต่อสู้ที่หลากหลายได้อย่างต่อเนื่องและว่องไวอีกด้วย

กิจกรรมอัพเลเวลตัวละครใหม่ บรรลุเลเวลตามที่กำหนด ด้วยอาชีพใหม่ ดาร์คไนท์, สไตรเกอร์, มิสติก รับรางวัลมากมาย

กิจกรรมตามหาชิ้นส่วนแห่งแสง ชิ้นส่วนแห่งแสงได้กระจายไปในพื้นที่ต่างๆ ของ Black Desert พร้อมกับการเปิดตัวอาชีพใหม่ ตามหาชิ้นส่วนที่แสนมีค่านี้ เพื่อรับรางวัลที่แสนมีค่าเป็นการตอบแทน

กิจกรรมเชิญชวนเพื่อนๆ มาเล่นเกม Black Desert เมื่อเพื่อนที่ท่านชวนมาเล่นเกม สามารถทำภารกิจสำเร็จ ก็รับรางวัลไปเลย รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Black Desert: www.th.playblackdesert.com​

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่